Review sữa rửa mặt dịu nhẹ cho mọi loại da Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt dịu nhẹ Kiehl’s Ultra Facial Cleanser được thiết kế cho mọi loại da từ da dầu đến da thường, da khô, nhạy cảm đều có tác dụng làm sạch tốt và dịu nhẹ không gây khô căng cho da.

Giới thiệu sữa rửa mặt dịu nhẹ Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

review sữa rửa mặt dịu nhẹ cho mọi loại da Keihl Ultra Facial Cleanser

Kiehl’s Ultra Facial Cleanser đã được kiểm tra về tính an toàn và hoàn toàn dịu nhẹ với mọi loại da kể cả da nhạy cảm; sản phẩm cũng được đánh giá cao về khả năng làm sạch dịu nhẹ nhờ có hàng loạt thành phần dưỡng ẩm bổ sung cho làn da mềm mướt tức thời sau khi rửa mặt.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 620.000 đồng/ tuýp 150ml và 350.000 đồng/ tuýp 75ml.

Thông tin thương hiệu

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s bắt nguồn từ một cửa hiệu thuốc của John Kiehl – là nhà thuốc duy nhất của khu Đông New York từ năm 1851. Qua rất nhiều thế hệ phát triển Kiehl’s được công nhận rộng rãi như là một cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp trong những năm 1980. Tháng 4/2010, tập đoàn L’Oreal mua lại Kiehl’s với giả khoảng từ 100-150 triệu USD. Tiêu chí của L’Oreal đó là giữ lại những gì là bản sắc của Kiehl’s: đóng gói đơn giản, hướng đễn khách hàng ở cả hai giới, thành phần tốt và an toàn.

Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ. Kiehl’s đã dần trở thành một cái tên quen thuộc ở Châu Á. Bắt nguồn từ một hiệu thuốc ở nước Mỹ và lịch sử phát triển lâu đời Kiehl’s đã được yêu thích bởi những sản phẩm an toàn, lành tính và rất hiệu quả đối với làn da.

Thành phần sữa rửa mặt dịu nhẹ Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

Aqua / Water, Sodium Laureth Sulfate, Decyl Glucoside, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Disodium, Cocoamphodiacetate, Acrylates Copolymer, Peg-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Lauryl Glucoside, Sodium Chloride, Pentylene Glycol, Triethanolamine, Phenoxyethanol, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Distearyl Ether, Behenyl Alcohol, Methylparaben, Laureth-2, Propylparaben, Sodium Methylparaben, Squalane, Prunus Amygdalus Dulcis Oil / Sweet Almond Oil, Prunus Armeniaca Kernel Oil / Apricot Kernel Oil, Tocopherol, Ascorbyl Glucoside, Persea Gratissima Oil / Avocado Oil, Sodium Hydroxide, Citric Acid.

– Công thức sữa rửa mặt có chứa Sodium Laureth sulfate một chất không thể thiếu trong các sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt, đây cũng là chất loại bỏ dầu nhờn và bụi bẩn trên da hiệu quả, tuy vậy nó có khả năng làm da khô nếu sử dụng quá thường xuyên với hàm lượng cao, bù lại sản phẩm được đánh giá cao nhờ bổ sung chất dưỡng ẩm như dầu quả bơ, dầu hạt mơ và dầu olive ở dạng dễ thẩm thấu giúp cho da mềm mịn, giữ ẩm.

(ảnh internet)

review sữa rửa mặt cho mọi loại da Keihl Ultra Facial Cleanser

Review sữa rửa mặt cho mọi loại da Keihl Ultra Facial Cleanser

– Apricot Kernel Oil là dầu thu được từ hạt của quả Mơ chứa lượng Vitamin cao giúp da hấp thụ nhanh chóng.

– Chiết xuất từ trái Bơ với hàm lượng vitamin E, A,D cao giúp chống lão hóa, tinh dầu của bơ có khả năng vô hiệu hóa phân tử gây hại, tăng sức đề kháng cho làn da khỏe đẹp đầy sức sống. Đồng thời dinh dầu bơ còn được xem là hoạt hóa trên da hiệu quả hơn so với các loại dầu từ thiên nhiên khác như dầu olive.

– Squalane là chất từ thiên nhiên có công dụng giữ ẩm đứng thứ 3 trong bảng thành phần, thực chất là một dạng tinh dầu olive, được xem là vô địch về khả năng giữ ẩm và chứa vitamin E chống oxy hóa hữu hiệu.

Review sữa rửa mặt dịu nhẹ cho mọi loại da Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

– Hiệu quả làm sạch da của sản phẩm được đánh giá cao, loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn, dầu thừa mà không làm khô da nhờ bổ sung hàng loạt chất dưỡng ẩm như dầu quả bơ, dầu hạt mơ và dầu olive ở dạng dễ thẩm thấu giúp cho da mềm mịn và giữ ẩm một thời gian sau khi rửa mặt mà không cần đến kem dưỡng ẩm.

– Kết cấu sữa rửa mặt đánh bọt lên khá nhiều, lượng bọt đặc và dày nên dùng khá tiết kiệm, so sánh với sữa rửa mặt hoa cúc thì lượng bọt tạo được nhiều hơn; hiệu quả làm sạch cũng cao hơn.

– Mức giá khá cao nhưng khả năng làm sạch song hành với tính chất dịu nhẹ, không khô căng da và không kích ứng da với hàng loạt thành phần dưỡng chất bổ sung hoạt động hiệu quả, nhiều người cho rằng sẽ gắn bó với sản phẩm để duy trì một làn da sạch và mềm mịn.

– Mặc dù được hãng ghi trên bao bì là sữa rửa mặt dành cho mọi loại da tuy nhiên thực tế sử dụng thì sữa rửa mặt phù hợp hơn cho làn da dầu, da hỗn hợp, da thường so với làn da khô do có khả năng tẩy sạch khá cao và không phải là dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ tốt nhất của thương hiệu này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!