Review sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser là sự lựa chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ có khả năng làm trắng da, sản phẩm cao cấp phù hợp với mọi loại da với mức giá khá cao.

Giới thiệu sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

Sữa rửa mặt SK-II được thiết kế dành cho mọi loại da từ da dầu, da hỗn hợp, da thường và da khô với dưỡng chất chuyên biệt không chỉ làm sạch da một cách dịu nhẹ mà còn giúp da săn chắc, trắng sáng hơn và khỏe mạnh từ bên trong. Hiệu quả của sữa rửa mặt SK-II rất tốt và được sếp vào sản phẩm cao cấp tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể tìm thấy.

Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser lấy cảm hứng từ việc nghiên cứu ở các phụ nữ lớn tuổi làm việc trong ngành sản xuất rượu sake, cho thấy da bàn tay mịn màng và tươi trẻ trong khi gương mặt thì có nếp nhăn và chảy sệ do tuổi tác. Từ đây dòng sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser ra đời với công dụng chống lão hóa từ những sản phẩm chăm sóc da hàng ngày từ bước đơn giản nhất là làm sạch da mặt.

Giá sữa rửa mặt SK-II 20g: 150.000 đồng; tuýp 120g 1.150.000 đồng

Thành phần công dụng sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

Nước, Sodium Lauroyl Glutamate, Propylene Glycol, PEG-150 Stearate, Saccharomycopsis Ferment Filtrate, Sodium PCA, Glycol Stearate, Butylene Glycol, Saccharomyces Cerevisiae Extract, Glycolamide Stearate, Hydrolyzed Linseed Extract, Rosa Canina Fruit Extract, Phenethyl Alcohol, Cocamide MEA, Dipotassium Glycyrrhizate, Triclosan, Phenoxyethanol, Butylparaben, Ethylparaben, Methylparaben, Propylparaben

Thành phần có sự kết hợp của tinh chất Pitera cùng chiết xuất từ cây liễu trắng, Sửa rửa mặt tạo bọt với hương hoa hồng nhẹ nhàng này không những làm sạch bên ngoài mà tác động sâu vào bên trong lỗ chân lông, đồng thời vẫn giữ cho da độ ẩm cần thiết để căng mướt, bừng sáng.

Pitera,hỗn hợp vitamin, axiteamin, khoáng chất và acid hữu cơ thúc đẩy quá trình trẻ hóa da một cách tự nhiên, tăng cường làm mới, tái tạo lớp da bên ngoài

sữa rửa mặt dịu nhẹ SK II Facial Treatment Gentle Cleanser review

sữa rửa mặt dịu nhẹ SK II Facial Treatment Gentle Cleanser review

Review sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

–Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser có khả năng tạo bọt rất tốt, một lượng sữa rửa mặt nhỏ khoảng một hạt đậu có thể đánh bọt đầy bàn tay dùng đủ cho cả khuôn mặt sử dụng khá tiết kiệm. Lớp bọt mịn không tan của sữa rửa mặt có thể mát xa trên da làm sạch da mà vẫn tạo tác động mềm mại trên làn da.

– Hương thơm nhẹ nhàng của sữa rửa mặt hoàn toàn không gây cảm giác có mùi hóa chất, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi sử dụng.

– Hiệu quả rửa sạch da của sữa rửa mặt cao cấp SK-II khá ấn tượng; da được làm sạch sâu loại bỏ được cả lớp trang điểm nhẹ mà vẫn đạt được những tiêu chí làm sạch da dịu nhẹ với các thành phần dưỡng quý cao cấp giúp da được tươi sáng và khỏe mạnh hơn, hạn chế sự hình thành của nếp nhăn, chống lão hóa.

– Mặc dù có giá khá cao, chất lượng của sữa rửa mặt SK-II được phản hồi khen ngợi của người dùng và được xem là xứng đáng với mức giá.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!