Review sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm một loại sữa rửa mặt của Nhật có tinh chất collagen giúp làm sạch da và chống lão hóa da thì sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Cùng Websosanh.vn review chi tiết về sản phẩm này ngay nhé!

Nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen

Kose là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Với bề dày lịch sử hơn 70 năm hình thành và phát triển, sữa rửa mặt Kose không chỉ được ưa chuộng tại Nhật mà còn được các tín đồ làm đẹp khắp thế giới ưa chuộng trong đó có Việt Nam.

Nếu bạn đang muốn tìm một loại sữa rửa mặt của Nhật có tinh chất collagen không chỉ giúp làm sạch da mà còn chống lão hóa da thì sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen đang được bán dưới cả 2 hình thức xách tay và nhập khẩu. Tuy nhiên, chất lượng hàng nội địa và nhập khẩu đều khá tương đương nhau nên người tiêu dùng không phải vất vả tìm mua mỹ phẩm nội địa Nhật làm gì, chỉ cần qua các cửa hàng mỹ phẩm chuyên bán đồ Nhật hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam cũng dễ dàng mua được sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen.

Review sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen có tốt không?
Review sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen có tốt không?

Review sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen có tốt không?

Để biết sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen có tốt không, nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen

Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen có tên đầy đủ là Kose Softymo Collagen Cleansing Wash có bao bì màu xanh dương nhạt để phân biệt với 2 loại sữa rửa mặt Kose Softymo phổ biến khác không có collagen là màu xanh đậm và hồng. Kose Softymo Collagen là sữa rửa mặt 2in1 vừa là bọt rửa mặt vừa là sữa tẩy trang dịu nhẹ cho làn da người dùng.

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhựa dẻo thon dài với trọng lượng 190g, đằng trước có tên sản phẩm, logo thương hiệu, đằng sau tuýp ghi thông tin thành phần cho người dùng tiện theo dõi, tuy nhiên ngôn ngữ chính được ghi bằng tiếng Nhật nên sẽ là nhược điểm lớn cho những người dùng hạn chế về khả năng ngoại ngữ.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen

Sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen có kết cấu dạng kem khá đặc màu trắng, cho khả năng tạo bọt siêu nhiều do đó bạn chỉ nên lấy một chút để tránh tạo nhiều bọt lãng phí. Hiệu quả tạo bọt tốt hơn khi sử dụng kèm bông tắm đánh bọt chuyên dụng. Sản phẩm có mùi như mùi lên men rửa lại với nước là bay mùi. Tuy nhiên nếu ai không thích mùi hương này thì cũng nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn sữa rửa mặt Nhật Bản này.

kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen
Kết cấu, mùi hương, thành phần sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen

Thành phần trong sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen bao gồm: Nước, myristic acid, glycerin, stearic acid, potassium hydroxide, lauric acid, glyceryl stearate, hydroxypropyl methylcellulose, sodium laureth-4 carboxylate, methylparaben.

  • Công dụng của sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen

Với các thành phần chính bao gồm: tinh chất Collagen, Glycerin, các hoạt chất Potassium Hydroxide và Lauric Acid, sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen không chỉ giúp làm sạch da mặt cho mọi loại da mà còn giúp:

    • Tẩy tế bào chết nhẹ cho da, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, chất nhờn dư thừa trên da sâu tận lỗ chân lông đồng thời se khít lỗ chân lông.
    • Cấp và dưỡng ẩm đầy đủ giúp da luôn ẩm mịn, rửa mặt xong không bị khô căng rát da.
    • Cung cấp vitamin và các dưỡng chất đặc biệt là tinh chất Collagen giúp kích thích tế bào mới sản sinh, tăng cường độ đàn hồi cho da, chống lão hóa da để làn da luôn sáng mịn, săn chắc, khỏe mạnh từ bên trong.
    • Kháng khuẩn, tạo lớp bảo vệ giúp da ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn hiệu quả.
  • Người dùng đánh giá sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen như thế nào?

Đa số các ý kiến của người dùng đã mua sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen sử dụng đều cho biết: sản phẩm làm sạch khá tốt, có thể giúp tẩy trang nên khá tiện. Sản phẩm tạo bọt rất nhiều nên cho cảm giác rửa mặt sạch. Tuýp 190g nhưng dùng được rất lâu và tiết kiệm. Cảm giác rửa mặt xong rất thoải mái, da không bị khô. Còn chức năng chống lão hóa da thì chưa rõ ràng lắm.

Giá sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen bao nhiêu tiền?
Giá sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen bao nhiêu tiền?

Giá sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen bao nhiêu tiền?

Giá sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen khá bình dân khi dao động trong khoảng từ 86.000 vnđ – 150.000 vnđ/ tuýp 190g hoặc 220g tùy nơi bán.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!