Review về dòng sữa rửa mặt Kose Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay dòng sữa rửa mặt Kose đang được ưa chuộng rộng rãi.

Hiện nay, một làn da mịn màng, đồng thời trắng sáng không tì vết luôn là một trong niềm mơ ước của  phái đẹp nhưng bởi vì những tác hại từ môi trường như khói bụi, bụi bẩn cùng ánh sáng mặt trời luôn là những tác nhân khiến cho làn da của bạn đang ngày càng trở nên xỉn màu và kém sức sống hơn. Chính vì vậy việc các bạn chăm sóc làn da hằng ngày của mình luôn chiếm một vị trí cực kì quan trọng, đặc biệt là công đoạn làm sạch da hàng ngày.

Dòng sữa rửa mặt Kose Softymo 220g của Nhật Bản cùng với công nghệ tiên tiến, đồng thời kết hợp cùng với tinh chất có chứa trong sản phẩm bao gồm lô hội, dưa leo,…đây là một trong những thành giúp hỗ trợ làm mờ các vết thâm do mụn, đặc biệt là các vết nám da khiến cho làn da của bạn ngày càng trở nên trắng sáng và hồng hào.

Dòng sữa rửa mặt Kose Softymo White giúp nhẹ nhàng đánh bật và hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn nhờ vào các hạt li ti, hỗ trợ giúp thấm sâu vào da đồng thời giúp mang đi các chất dầu có trên da mặt.

Công dụng của dòng sữa rửa mặt Kose Softymo

Sữa rửa mặt Kose Nhật Bản
Sửa rửa mặt dịu nhẹ cho da

Dòng sữa rửa mặt Kose là một trong những dòng sữa rửa mặt nhẹ nhàng giúp hỗ trợ đánh bật và giúp bạn loại bỏ được các vết bẩn bằng các hạt li ti, đồng thời hỗ trợ thấm sâu vào da mặt, giúp mang đi các chất dầu có trên da mặt. Dòng sản phẩm này còn giúp làn da được tăng cường độ ẩm vì trong sản phẩm có chứa hyaluronic acid, silk amino acid, dưa leo, lô hội, cải xoong cùng kim sa giúp thêm nước và cấp ẩm cho làn da, đồng thời giúp cải thiện được tình trạng da khô do thiếu nước, nếu bạn sử dụng hàng ngày thì sẽ có hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, dòng sữa rửa mặt này còn có công dụng giúp làn da được làm sạch sâu, đồng thời chứa tinh chất làm trắng hỗ trợ giúp làm mờ các vết thâm cùng các vết đốm giúp cho làn da của bạn sáng bừng lên mỗi ngày.

Thành phần

Nước, myristic acid, glycerin, stearic acid, potassium hydroxide, lauric acid, peg-32, peg-6, laureth-7, sodium hyaluronate, butylene glycol, glycol distearate, glyceryl stearate, hydroxypropyl methylcellulose, sodium laureth-4 carboxylate, methylparaben.

Hướng dẫn sử dụng sửa rửa mặt Kose

Thương hiệu sữa rửa mặt Kose đình đám
Dòng sữa rửa mặt Kose được ưa chuộng hiện nay

Các bước để sử dụng sữa rửa mặt Kose Softymo Collagen như sau:

– Đầu tiên, bạn thực hiện rửa và làm ẩm da mặt bằng nước ấm nhằm để lỗ chân long có thể nở ra.

– Sau đó bạn cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thực hiện nhỏ vào một vài giọt nước.

– Đồng thời, bạn thực hiện đánh nhẹ để giúp tạo bọt cho hỗn hợp đó và thêm vào ít nước nếu cần thiết.

– Thực hiện massage vùng da mặt theo những chuyển động tròn cùng với hỗn hợp đó.

– Sau đó bạn nhớ rửa sạch lại sữa rửa mặt bằng nước và  dùng nước lạnh rửa lại nhằm để thu nhỏ lỗ chân lông, còn hỗ trợ giúp làm cho đầu óc trở nên tỉnh táo, giúp tăng cường khả năng thích nghi với thời tiết.

Lưu ý trong quá trình dùng sữa rửa mặt:

– Các bạn cần dùng cho mình một loại nước tẩy trang phù hợp để có thể lau đi lớp trang điểm trên mặt của mình (nếu có) trước khi các bạn dùng sữa rửa mặt nhằm giúp làm tăng thêm hiệu quả làm sạch cho làn da của mình.

– Các bạn lưu ý không nên dùng nước quá nóng, bởi vì dùng nước quá nóng sẽ làm cho làn da đỏ lên hoặc quá lạnh,  đồng thời không dùng nước đá đang chảy, càng không nên dùng đá để chà lên mặt của mình, những hoạt động này đều có thể gây tổn thương cho làn da của bạn.

Dòng sản phẩm này cực kỳ hích hợp với mọi loại da ngoại trừ làn da với độ nhạy cảm đặc biệt.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!