Review sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt Naruko bản Đài tốt cho da dầu mụn thì Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1 bùn tràm trà chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà

Naruko là một thương hiệu mỹ phẩm của Đài Loan được thành lập vào năm 2000 bởi ông Ngưu Lục Dân – chuyên gia mỹ phẩm nổi tiếng và cũng là cha đẻ của ngành mỹ phẩm xứ Đài. Sữa rửa mặt Naruko là một trong những sản phẩm xuất sắc của thương hiệu mỹ phẩm này bên cạnh rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da khác của Naruko Đài Loan. Sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà là một trong 5 loại sản phẩm sữa rửa mặt Naruko phổ biến nhất đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm nổi bật nhất trong tất cả 5 loại với công dụng 3in1 hiếm có.

Review sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà có tốt không?

Để biết sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà có tốt không, đáng mua sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tiếp tục review chi tiết ngay:

  • Thiết kế, bao bì sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà

Sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà có tên đầy đủ là Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1. Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp có bao bì màu xanh và nắp bật màu trắng, thông tin logo, tên sản phẩm thiết kế mặt trước khá đơn giản nhưng nhìn rất sang trọng với dung tích 120g. Mặt sau ghi thông tin thành phần, hướng dẫn sử dụng.

  • Kết cấu, thành phần sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà

Sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1 có kết cấu dạng bùn tựa như đất sét, màu trắng, ít bọt, có hạt matxa, mùi khá thơm dễ chịu.

Kết cấu, thành phần sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà
Kết cấu, thành phần sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà

Thành phần chính của sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà này bao gồm: Water (Aqua), Kaolin, Lauryl Phosphate/Polyoxyethylene (1.0) Monoakyl (C12-15) Ethers Phosphates/Ethylhexylglycerin/Potassium Hydroxide/Dipropylene Glycol, Lauryl Glucoside, Hectorite, Glycerin, Titanium Dioxide, Zinc Pca, Phenoxyethanol, Tremella Fuciformis Sporocarp Extract, Fragrance, Panthenol, Pentylene Glycol, Glycolic Acid, Jojoba Esters, Allantoin, Menthol, Sodium Benzoate, Peg-7 Olivate, Camphor, Disodium Edta, Tranexamic Acid, Piroctone Olamine, Hydrogenated Polydecene, Iodopropynyl Butylcarbamate, Cetyl Ethyhexanoate, Retinol, Polyquaternium-51, Phospholipids, Kalanchoe Spathulata Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Scutellaria Alpina Flower/Leaf/Stem Extract, Peucedanum Ostruthium Leaf Extract, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Artemisia Umbelliformis Extract, Leontopodium Alpinum Extract, Epilobium Fleischeri Extract, Calendula Officinalis Flower Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract.

Bảng thành phần này khá tự nhiên và không có chứa các chất độc hại như paraben và các chất bảo quản nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng.

  • Công dụng của sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà

Loại sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà này có độ pH là 5.5 – 7.5 nên khá phù hợp với các làn da thiên dầu, mụn. Công dụng chính của sữa rửa mặt Naruko này không chỉ làm sạch da mặt mà còn đóng vai trò 3 trong 1 vừa là sữa rửa mặt, vừa là mặt nạ giúp dưỡng da vừa giúp tẩy da chết quá tuyệt vời trong 1 sản phẩm mà không cần phải sắm thêm lỉnh kỉnh các món mỹ phẩm khác với công dụng tương tự. Sản phẩm được khuyên dùng cho da dầu và những người có lỗ chân lông to, thô, hay bị mụn trứng cá hoặc da dễ bị nổi mụn.

Sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà có tốt không?
Sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà có tốt không?
  • Sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà có tốt không?

Theo đánh giá từ rất nhiều người tiêu dùng đã sử dụng sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà Đài Loan này cho biết: sản phẩm dùng rất đã, có cảm giác sạch sâu, mùi thơm dịu nhẹ, rửa mặt xong da không bị khô, mụn đầu đen, mụn đỏ đều giảm, dùng hơi hao nhưng giá rất rẻ bù lại công dụng 3in1 nên đã coi như tiết kiệm rồi.

Giá sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa rửa mặt Naruko bùn tràm trà đang dao động trong khoảng từ 165.000 vnđ – 199.000 vnđ tùy nơi bán. Để mua sản phẩm giá tốt nhất bạn đừng quên so sánh giá sữa rửa mặt Naruko tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt sữa rửa mặt Naruko bản đài và bản trung

Phân biệt sữa rửa mặt Naruko bản đài và bản trung

Sữa rửa mặt Naruko Đài Loan và Trung Quốc bản nào tốt hơn? Làm sao để phân biệt 2 loại sữa rửa mặt này để mua cho đúng? Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì đây chính là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!