Review sữa rửa mặt Naruko Ý Dĩ nhân đỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Naruko Ý Dĩ nhân đỏ của một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan liệu có phải là một sản phẩm đáng để chị em quan tâm không. Muốn biết cùng xem đánh giá về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.

Nói đến sữa rửa mặt bạn luôn cần một loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch hiệu quả nhất. Đặc biệt phải không làm khô da, hay làm da bị bào mòn tổn thương khi dùng. Vậy liệu rằng sản phẩm sữa rửa mặt Naruko Ý Dĩ nhân đỏ có đáp ứng được điều này không? chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé.

Đánh giá thương hiệu

Sữa rửa mặt Naruko Ý Dĩ
Sữa rửa mặt Naruko Ý Dĩ

Naruko được sáng lập ra bởi chuyên gia mỹ phẩm nổi tiếng, và cũng là cha đẻ của ngành mỹ phẩm Đài Loan. Sản phẩm Naruko được sản xuất 100% từ các loài thực vật đặc trưng có ở lãnh thổ Đài Loan: như hạt ý dĩ nhân đỏ, hoa bạch ngọc lan…  Trong đó sữa rửa mặt Naruko Ý Dĩ nhân đỏ hiện được nhiều chị em quan tâm và sử dụng bởi khả năng làm sạch an toàn và hiệu quả cùng với nhiều ưu điểm cho làn da của chị em.

Tác dụng sữa rửa mặt Naruko Ý Dĩ Nhân Đỏ

Làm sạch sâu hiệu quả mà không làm khô da
Làm sạch sâu hiệu quả mà không làm khô da

Sữa rửa mặt Naruko Ý Dĩ nhân đỏ được chiết suất với thành phần chính là Ý Dĩ làm sạch sâu, đánh bật và loại bỏ các vết bẩn từ cả bên ngoài lẫn tận sâu bên trong da. Nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn nhưng không làm hại da. Lưu lại độ ẩm nhất định cho da.

Đặc biệt sữa rửa mặt này có dạng màu trắng đục kết hợp với hạt nhỏ giúp tẩy tế bào chết khá hiệu quả giúp làm đều màu da, cho bạn làn da luôn sạch bóng. Cải thiện những vùng da tối màu, giảm thiếu tối đa các sắc tố gây đen da, cân bằng ẩm và điều tiết dầu trên da. Làm sạch lỗ chân lông, tăng độ săn chắc cho da, giúp da luôn thư giãn và thoải mái.

Một điểm cộng cho sản phẩm sữa rửa mặt này là làm sạch khá tốt, nhưng không hề làm khô da, sau khi rửa mặt xong bạn sẽ cảm thấy mặt hơi ẩm ẩm nhưng lại không nhờn và rít.

Sữa rửa mặt Naruko Ý Dĩ  nhân đỏ phù hợp cho loại da nào

Sữa rửa mặt Naruko Ý Dĩ  nhân đỏ được đánh giá phù hợp với tất cả mọi loại da, đặc biệt khuyên dùng trên các làn da không đều màu, da có lỗ chân lông to.

Tuy nhiên bạn không nên quá kỳ vọng vào mùi sữa rửa mặt này, dù có mùi không quá khó chịu nhưng cũng không được thơm lắm. Với lọ dung tích 120ml sản phẩm đang được bán với mức giá là 269.000 đồng. Sản phẩm hiện cũng đang là sự lựa chọn của nhiều chị em.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Naruko Ý Dĩ nhân đỏ

Đâu tiên bạn hãy làm ướt mặt bằng nước, sau đó sử dụng một lượng vừa đủ sữa rử mặt Naruko Ý Dĩ nhân đỏ. Bạn nên cho sữa ra lòng bàn tay, cho thêm một chút nước sau đó hãy đánh cho tan sữa rửa mặt để tạo ra dung dịch bọt . Tiếp đó hãy cho lên mặt và nhẹ nhàng mát xa từ 30 – 40 giây sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước.

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Naruko Ý Dĩ nhân đỏ

Bạn cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm cần tránh không nên để sữa rửa mặt vào mắt và miệng. Nếu không may đang sử dụng, sản phẩm bị dính vào mắt, đề nghị dùng một lượng lớn nước rửa thật sạch.

Ngoài ra bạn cần chú ý trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu như da bạn có hiện tượng dị ứng, nổi ngứa, lên mẩn đỏ… lập tức dừng sử dụng ngay và hỏi ý kiến bác sỹ để nhận được lời khuyên hữu ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt Đài Loan tốt cho da

Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt Đài Loan tốt cho da

Dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì cũng cần phải sử dụng sữa rửa mặt nhé để làn da của bạn tiếp nhận được các dưỡng chất một cách tốt nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 sản phẩm sữa rửa mặt Đài Loan tốt cho làn da để các bạn tham khảo nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!