Review sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash bưởi hồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Neutrogena oil free hương bưởi hồng có chứa vitamic C và acid salycilic 2% giúp làm sạch da, ngừa mụn và tẩy mụn đầu đen hiệu quả.

Giới thiệu về sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash bưởi hồng

sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash

sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash triết xuất từ bưởi đào được hãng cho là có khả năng làm sáng da và trị mụn đầu đen nhờ vitamic C. Sữa rửa mặt này tốt cho da và có thể làm giảm các dấu vết sưng tấy, mẩn đỏ. Sữa rửa mặt cũng lấy đi dầu thừa và bụi bẩn trên da mà không làm da khô, kích ứng.

* Giá tham khảo rẻ nhất: 190.000 đồng/ 150ml

Công dụng của sữa rửa mặt bưởi hồng Neutrogena Oil Free Acne Wash

sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free có tốt không

Thành phần công hiệu chủ yếu của sữa rửa mặt này là acid salicylic 2%, có tác dụng tốt đối với những đốm mụn. Tuy nhiên việc rửa mặt chỉ trợ giúp một phần bởi các thành phần có thể bị rửa trôi và không có thời gian để hoạt động trên bề mặt.

Một lưu ý cần thiết đó là việc loại bỏ bụi bẩn trong bất kì sản phẩm sữa rửa mặt nào đều quan trọng tuy nhiên chỉ loại bỏ bụi bẩn không giúp loại bỏ mụn và mụn đầu đen.

Khi mụn xuất hiện, bạn cần có một loại sữa rửa mặt có khả năng hòa tan nước và đủ dịu nhẹ với công thức có chứa BHA và các chất chống nhiễm khuẩn benzoyl peroxide.

Thành phần của sữa rửa mặt tinh chất bưởi đào Neutrogena Oil Free Acne Wash

Salicylic Acid (2%), Other: Water, Cetyl Alcohol, PPG-5 Stearyl Ether, Glycolic Acid, Steareth 21, Glycerin, Polysorbate 60, C12-15 Alkyl Lactate, Cetyl Lactate, Potassium Cetyl Phosphate, Cocamidopropyl PG Dimonium Chloride Phosphate, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Menthol, Panthenol, Sodium Benzotriazolyl Butylphenol Sulfonate, Ascorbyl Palmitate, Citrus Grandis (Grapefruit) Fruit Peel Extract, Benzalkonium Chloride, Sodium Hydroxide, Yellow 6, Red 40, Fragrance

Sữa rửa mặt trị mụnnày có chứa hương liệu do vậy những ai có làn da nhạy cảm hoặc không thích mùi hương thì đây không phải là một lựa chọn tốt.

Thành phần công hiệu chủ yếu của sữa rửa mặt này làacid salicylic 2%, có tác dụng tốt đối với những đốm mụn. Tuy nhiên việc rửa mặt chỉ trợ giúp một phần bởi các thành phần có thể bị rửa trôi và không có thời gian để hoạt động trên bề mặt.

Menthol là một thành phần có khả năng gây kích ứng không tốt cho da do vậy cần cẩn trọng khi da bị kích ứng, hoặc khi làn da đang trong tình trạng không khỏe mạnh.

Có nên lựa chọn sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash

Sữa rửa mặt Neutrogena có thành phần ngừa và trị mụn axit salycilic 2% giúp hỗ trợ cải thiện làn da đang trong tình trạng mụn hoặc loại da dầu, da hỗn hợp nhiều nguy cơ bị mụn và nhiễm khuẩn do dầu thừa hoặc làm việc trong môi trường bụi bặm tiềm ẩn nguy cơ phát sinh mụn ẩn, mụn bọc.

– Khả năng làm sạch da của sữa rửa mặt này rất tốt giúp lấy đi bụi bẩn nhanh chóng tuy nhiên không gây khô da và không gây kích ứng. Tuy nhiên, một số người dùng cho rằng sữa rửa mặt trị mụn này khiến da bị kích ứng do vậy những ai có làn da dễ kích ứng hoặc da nhạy cảm, da khô, làn da trong quá trình trị liệu nên cân nhắc trước khi dùng.

– Mùi hương của sữa rửa mặt là mùi bưởi đào thơm mát sảng khoái, phù hợp cho những ai yêu thích các sản phẩm chăm sóc da có mùi.

– Để dùng sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả thì người dùng không cần dùng sản phẩm liên tục, có thể dùng cách ngày hoặc vài lần một tuần; sử dụng trong thời gian mụn xuất hiện hoặc vào những ngày da mặt bụi bẩn nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!