Review sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleansing Milk

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù không được biết đến nhiều như sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser, Caudalie Gentle Cleansing Milk vẫn được nhiều người quan tâm nhờ thành phần làm sạch dịu nhẹ và tốt cho da.

Giới thiệu sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleansing Milk 

Sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleansing Milk là dòng sữa rửa mặt dạng sữa được sản xuất với công thức dành cho mọi loại da và đặc biệt là làn da khô, da dầu thiếu nước cũng như các loại da thường, da nhạy cảm dùng cũng rất tốt. Dù không nổi tiếng như sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser nhưng đây là sản phẩm đáng thử của hãng Caudalie nếu bạn yêu thích công thức sản phẩm với triết xuất từ những trái nho an toàn được thu hoạch từ trang trại của riêng Caudalie.

Review sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleansing Milk
Review sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleansing Milk

Sản phẩm này có khả năng tẩy trang nhẹ, phù hợp để làm sạch da trong những ngày chỉ skincare thông thường, bôi kem chống nắng và không sử dụng make up hoặc dùng sau bước tẩy trang bằng dầu tẩy trang hoặc nước tẩy trang để làm sạch da dịu nhẹ.

Thành phần của sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleansing Milk

Aqua (Water), Isopropyl Isostearate*, Glycerin*, Butylene Glycol*, Dicaprylyl Carbonate*, Behenyl Alcohol*, Glyceryl Stearate*, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Lecithin*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Parfum (Fragrance), Caprylyl Glycol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Potassium Sorbate, Glycine Soja (Soybean) Sterols*, Tocopherol*, Xanthan Gum, Maltodextrin*, Carbomer, Sodium Hydroxide, Centaurea Cyanus Flower Extract*, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract*. *Origine Végétale – Plant Origin

Caudalie Gentle Cleansing Milk an toàn cao, không chứa chất gây hại cho da

Hầu hết các dòng mỹ phẩm dưỡng da của Caudalie đều không chứa những chất gây hại cho da và sức khỏe con người, với sữa rửa mặt Caudalie Gently Cleansing Milk cũng không ngoại lệ, sản phẩm này không có các chất như parabens, phenoxyethanol, phthalates, dầu khoáng và sodium laureth sulfate giúp cho người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày, không gây bí tắc lỗ chân lông hay dẫn đến những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe về lâu về dài. Đây cũng chính là điểm mạnh về tiêu chuẩn cao của dòng sữa rửa mặt Caudalie mà không phải thương hiệu nào cũng đạt được và cùng với hiệu quả làm sạch tốt, để lại làn da mướt mịn, đây cũng là lí do bạn nên lựa chọn dù sản phẩm có một mức giá khá đắt.

Review sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleansing Milk
Review sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleansing Milk

Review sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleansing Milk

Kết cấu của sữa rửa mặt Caudalie Gentle Cleansing Milk khá dày khi dùng khoảng một bump, thoa đều trên da là đủ để làm sạch toàn bộ mặt, sản phẩm có màu xanh nhẹ, có mùi hương dễ chịu của dầu hạnh nhân, dầu hạt nho, cornflower , triết xuất yến mạch.

Một số review nhận xét rằng khác với dòng sữa rửa mặt tạo bọt Caudalie Instant Foaming Cleanser, người dùng có thể cảm nhận một lớp màng khá mướt trên da “fimly” sau khi dùng sữa rửa mặt này, tuy nó không gây bóng nhờn hay cảm giác dính nhớp trên da nhưng sẽ cho cảm giác da không được làm sạch sâu, bù lại sữa rửa mặt này hoàn toàn an toàn cho da nhạy cảm, da khô, không bị căng khô khi dùng trong mùa đông, hoặc có thể bỏ qua bước dưỡng trong mùa hè với những nàng có da dầu, da hỗn hợp muốn làn da được thông thoáng sau khi rửa mặt mà không bị khô mất nước nếu không dùng toner và kem dưỡng sau đó.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!