Review sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Visibly Clear Gel Nettoyant Exfoliant Pamplemousse Rose

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ được nhiều người Việt tin dùng nhất hiện nay chính là Neutrogena. Các sản phẩm của thương hiệu này thường có mức giá bình dân mà chất lượng rất ổn. Bài viết này sẽ review sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Visibly Clear.

Đối với làn da, việc làm sạch tuy đơn giản nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi da có sạch thì mới khỏe được, mà da khỏe thì mới đẹp được. Đặc biệt với những làn da mụn thì việc lựa chọn sữa rửa mặt lại càng phải chú ý bởi nếu không cẩn thận, da không những không đẹp lên mà còn dễ bị kích ứng, mụn lại càng thêm mụn.

Sữa rửa mặt Neutrogena Visibly Clear Gel Nettoyant Exfoliant Pamplemousse Rose nằm trong bộ sản phẩm bưởi hồng của Neutrogena. Bên cạnh Neutrogena Visibly Clear Gel Nettoyant Exfoliant Pamplemousse Rose thì dòng gel rửa mặt Neutrogena bưởi hồng cũng được rất nhiều bạn yêu thích.

Thiết kế bao bì của sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Visibly Clear Gel Nettoyant Exfoliant Pamplemousse Rose

Sữa rửa mặt Neutrogena có màu hồng cực xinh

Sữa rửa mặt Neutrogena có màu hồng cực xinh (Ảnh: bao bì tại Pháp)

Neutrogena Visibly Clear Gel Nettoyant Exfoliant Pamplemousse Rose có dạng tuýp với thể tích là 150ml, trông nó cũng đơn giản như các tuýp sữa rửa mặt khác thôi nhưng bởi có màu hồng nên nhìn đẹp mắt hơn một chút. Bạn có thể nhìn thấy những hạt scrub li ti từ bên ngoài. Mặt bên kia của tuýp sữa rửa mặt có hướng dẫn sử dụng và bảng thành phần, nếu cần thì bạn có thể check một cách dễ dàng.

Thành phần sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Visibly Clear Gel Nettoyant Exfoliant Pamplemousse Rose

Aqua, Propylene Glycol, Sodium Laureth Sulfate, Jojoba Esters, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Lauramphoacetate, Sodium Chloride, Sodium Chloride, Sodium Carbomer, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Salicylic Acid, Citrus Grandis Fruit Extract, C-12 15 Alkyl Lactate, Cocamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate, Hamamelis Virginia Distillate, Cetyl Lactate, Lactic Acid, Siodium Glycolate, Tetrasodium EDTA, Lauryl Hydroxyethyl Imidazoline, Sodium Benzoate, Parfum (Fragrance), CI 16035, CI 60725.

Bảng thành phần gồm hầu hết các chất dược mỹ phẩm. Đáng chú ý là ở vị trí thứ 3 có thành phần Sodium Laureth Sulfate(SLS), thành phần này mặc dù nằm ở mức cho phép nhưng vẫn có thể gây kích ứng cho da. Tuy vậy, nhờ có thành phần này mà khi kết hợp với nước có thể hòa tan được dầu trên da, làm giảm bã nhờn, làm sạch da tốt hơn. Bởi vậy nên bạn vẫn có thể chấp nhận được thành phần này trong sản phẩm nếu da không quá nhạy cảm. Một điểm trừ của bảng thành phần này nữa là nó chứa nước hoa (parfum) mặc dù nồng độ không quá cao.

Bạn cũng có thể thấy sự xuất hiện của Salicylic, một thành phần giúp trị mụn phổ biến hiện nay cùng với một số thành phần dưỡng ẩm như dầu jojoba, tinh chất bưởi.

Trải nghiệm sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Visibly Clear Gel Nettoyant Exfoliant Pamplemousse Rose

Sau khi rửa mặt bạn sẽ không thấy da bị khô chút nao

Sau khi rửa mặt bạn sẽ không thấy da bị khô chút nào (Ảnh: bao bì tại Mỹ)

– Kết cấu: Kết cấu của Neutrogena Visibly Clear Gel Nettoyant Exfoliant Pamplemousse Rose là dạng gel màu hồng có hạt scrub màu trắng, đây là loại sữa rửa mặt không tạo bọt.

– Trải nghiệm: Bạn lấy một chút sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, thêm ít nước và xoa hai bàn tay lại với nhau. Sau đó massage lên da mặt một cách thật nhẹ nhàng. Bởi hạt scrub của dòng sữa rửa mặt trị mụn này rất bé nên cảm giác không hề bị kích ứng hay rát mà rất thoải mái. Nó đặc biệt thích hợp với làn da dầu mụn bởi nó có thể lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn trên da.

Mặc dù có dạng gel nhưng sữa rửa mặt Neutrogena lại không hề gây nhờn rít mà trái lại, sau khi rửa mặt bạn sẽ thấy rất sạch, da không bị quá khô nhưng cũng không bị dính. Sau bước rửa mặt thì bạn nên dùng ngay nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da.

Với làn da dầu mụn, Neutrogena Visibly Clear Gel Nettoyant Exfoliant Pamplemousse Rose sẽ giúp ngăn ngừa các tác nhân gây mụn, làm sạch bụi bẩn trên da, từ đó giúp lỗ chân lông thông thoáng. Loại sữa rửa mặt này cũng có tác dụng với các loại mụn đầu đen, đầu trắng, những người có lỗ chân lông to. Sau khi sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy da mịn hơn, khỏe hơn, ít mụn hơn và sáng hơn.

Giá thành của sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Visibly Clear Gel Nettoyant Exfoliant Pamplemousse Rose không hề đắt, chỉ khoảng 220.000đ/tuýp. Bạn có thể mua ở các shop xách tay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!