Review sữa tắm trắng da Manis White Body Shampoo 450ml "thần thánh" của Nhật Bản - Chai to uỳnh mà giá siêu tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với sữa tắm trắng da White Conc của Nhật Bản thì sữa tắm Manis White Body Shampoo không nổi tiếng bằng. Tuy nhiên tốc độ làm trắng của Manis thì lên tone trông thấy rõ rệt hơn hẳn White Conc trong khoảng 20 ngày.

Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một làn da trắng mịn mướt và rạng ngời nhưng để tìm ra được một loại sữa tắm trắng da phù hợp cùng đồng hành với bạn trong công cuộc chinh phục làn da trắng mịn hoàn hảo là khó khăn lắm đấy!

Với các dòng sữa tắm trắng da Nhật Bản thì không ai không biết tới White Conc. Mà nếu bạn chưa biết về White Conc nhiều thì bạn cũng có thể xem review chi tiết về nó tại bài viết: Review trọn bộ sản phẩm trắng da White Conc của Nhật mà cô gái nào cũng muốn sở hữu

Sữa tắm White Conc chai nhỏ 150ml giá bao nhiêu ? Mua ở đâu ?
Sữa tắm trắng da White Conc của Nhật Bản

So sánh sữa tắm trắng da Manis và White Conc Nhật Bản – nên dùng loại nào thì tốt hơn?

So với sữa tắm trắng da White Conc của Nhật Bản thì sữa tắm Manis White Body Shampoo không nổi tiếng bằng, chỉ là một sản phẩm mới và lạ hoắc của một công ty nhỏ được bán ra vào năm 2018. Nhưng điều gì đã khiến em Manis White Body Shampoo 450ml này trở nên “thần thánh” trong mắt chị em tới thế?

Review sữa tắm trắng da Manis White Body Shampoo 450ml
Review sữa tắm trắng da Manis White Body Shampoo 450ml “thần thánh” của Nhật Bản – Chai to uỳnh mà giá siêu tốt

Theo các tín đồ làm đẹp đánh giá thì cả 2 loại sữa tắm trắng da Manis và White Conc đều tốt xứng đáng với chất lượng Nhật Bản, không gây kích ứng cho da, dùng được cho cả làn da nhạy cảm nhất và đều phải dùng từ 2 lọ trở lên mới phát huy công dụng thực sự. Tuy nhiên tùy vào sở thích và loại da mà bạn có thể lựa chọn một trong hai em này để làm bạn đồng hành trong công cuộc chinh phục làn da trắng mịn hoàn hảo của mình.

Ở 2 loại sữa tắm trắng da này có những sự khác nhau được các tín đồ làm đẹp đã trải nghiệm nhận định như sau: Giá sữa tắm trắng da White Conc thì rẻ hơn Manis. Về mùi hương và độ tạo bọt cũng như nhau. Nhưng tốc độ làm trắng của Manis thì lên tone trông thấy rõ rệt hơn hẳn White Conc trong khoảng 20 ngày. Tất nhiên sau khi đã trắng lên tone rồi thì dùng nữa dùng mãi cũng chỉ giữ ở mức đó thôi không trắng thêm được đâu.

Một số tín đồ làm đẹp chia sẻ thêm là cảm nhận thấy White Conc tẩy da chết hơi nhiều nên sau tắm một lúc sẽ cảm thấy da khô và không được mịn màng như sử dụng Manis – đây cũng sẽ là một điểm bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua 1 trong 2 loại sữa tắm này để dùng lâu dài. Các tín đồ làm đẹp cũng khuyên thêm người tiêu dùng chưa sử dụng: nếu dùng White Conc thì nên dùng theo nguyên bộ để thấy hết hiệu quả trắng da của nó còn nếu dùng sữa tắm Manis thì cũng nên dùng thêm dưỡng thể để có hiệu quả hơn.

Tại sao Manis – thương hiệu sữa tắm trắng da khá mới mẻ lại vượt mặt đàn chị để trở thành một trong những sữa tắm “thần thánh” được chị em lựa chọn để trung thành ?

Để trả lời câu hỏi này trước tiên bạn cần hiểu hơn về sữa tắm Manis. Sữa tắm manis của Nhật sử dụng Arbutin làm thành phần chính để kìm hãm hắc sắc tố melanin, ngăn ngừa chúng sinh sôi và phát tán trên da, qua đó làm mờ sạm thâm, mờ các vùng da nám, dưỡng sáng nâng tông da toàn thân. Không những thế, Manis còn chứa Collagen và Hyaluronic Acid chống lão hoá và cấp nước cho da body mềm mịn.

Tuy là sản phẩm sữa tắm mới chỉ xuất hiện trên thị trường chưa tới 1 năm xong đã vượt mặt đàn chị White Conc chính là nhờ 4 điểm vượt trội sau:

  • Chai to uỳnh với dung tích lớn 450ml có thiết kế vòi bơm lấy sữa tắm dạng lỏng rất tiện lợi và tiết kiệm.
  • Thành phần “thần thánh” với:
    • AHA (Alpha Hydroxy Axids): nổi tiếng trong việc tẩy tế bào chết, chống lão hóa da, đặc biệt thích hợp với da khô
    • Dipotassium Glycyrrhizinate và Cocamidopropyl Betaine có tác dụng chống viêm da, vẩy nến, chàm, giảm vết thâm và giữ ẩm cho da.
    • Hydrolyzed Collagen giúp trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn, phục hồi da chảy xệ, lão hóa,…
    • Arbutin và Hyaluronic axids có tác dụng làm trắng da lành tính, không tác dụng phụ, đặc biệt không làm mòn da, cung cấp độ ẩm và chống lão hóa da hữu hiệu
    • Glycerin cung cấp độ ẩm cho làn da căng phồng, tươi mát trẻ trung
    • Edelweiss Extract (chiết xuất từ hoa nhung tuyết) với hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng mà quyến rũ có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa và tổn thương trên da, chống gốc tự do, chống lại tác hại của tia cực tím giúp da săn chắc, căng mịn, có độ đàn hồi của sự tuơi trẻ.
  • Hương thơm dễ chịu mùi hoa hồng dịu nhẹ, sau khi tắm vẫn lưu lại hương thơm trong vài giờ. Không chỉ có công dụng chính giúp làm trắng da mà sữa tắm Manis White Body Shampoo 450ml này còn có công dụng trị sạm thâm do nắng, trị da cháy nắng và giảm bỏng nắng hiệu quả.
  • Giá thành rất rẻ chỉ dao động từ 183.000 vnđ – 350.000 vnđ/ chai 450ml

Tạm kết: Chai thì to uỳnh mà giá thì siêu rẻ khiến sữa tắm Manis thu hút được các tín đồ làm đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau được so sánh ngay với đàn chị đang nổi tiếng nhất trong giới sữa tắm trắng da Nhật Bản White Conc nên càng khiến em Manis nổi bật và được chú ý. Đặc biệt, sau khi sử dụng và trải nghiệm người dùng thấy nó trắng thật, trắng nhanh sau 20 ngày, mùi thích lại còn ít khô hơn White Conc một chút nên càng say đắm em sữa tắm này điên đảo. Đó là lý do tại sao Manis White Body Shampoo 450ml cháy hàng sau vụ ra mắt hồi năm 2018 và tới nay đã là lựa chọn trung thành của nhiều chị em muốn sở hữu làn da trắng mịn hoàn hảo.

>> Sữa tắm trắng da White Conc của Nhật có trắng không ? Mua ở đâu ?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!