Review sữa tắm Hatomugi của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm của Nhật có chất lượng tốt giá cả bình dân thì sữa tắm Hatomugi Moisturizing Washing sẽ là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Nguồn gốc xuất xứ sữa tắm Hatomugi

Sữa tắm Hatomugi có tên đầy đủ là Hatomugi Moisturizing Washing – nghĩa là sữa tắm dưỡng ẩm trắng da. Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Naturie của Nhật Bản do công ty cổ phần tổng hợp và sản xuất mỹ phẩm Imju chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối. Tại thị trường Việt Nam, sữa tắm Hatomugi Moisturizing Washing được phân phối dưới cả 2 hình thức nhập khẩu và xách tay. Đây là một trong các sản phẩm sữa tắm của Nhật khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng mà giá cả bình dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm làm sạch cơ thể và dưỡng ẩm tốt cho da thì sữa tắm của Nhật Hatomugi Moisturizing Washing sẽ là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Review sữa tắm Hatomugi của Nhật có tốt không?

Để biết sữa tắm Hatomugi của Nhật có tốt không, nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì sữa tắm Hatomugi của Nhật

Review sữa tắm Hatomugi của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu?
Thiết kế, bao bì sữa tắm Hatomugi của Nhật

Sữa tắm Hatomugi của Nhật có thiết kế chai nhựa hình trụ đứng, dung tích khá lớn khoảng 600ml – 800ml/ chai, cầm khá chắc tay, có vòi nhấn tiện lợi lấy dung dịch vừa đủ cho một lần tắm. Bao bì mang màu trắng chữ xanh là màu sắc chủ đạo với chai sữa tắm Hatomugi 800ml màu trắng. Còn bao bì màu xanh dương, chữ trắng là màu sắc chủ đạo của chai sữa tắm Hatomugi 600ml màu xanh. Các thông tin về sữa tắm, hướng dẫn sử dụng, thành phần, hạn sử dụng của sữa tắm Hatomugi đều được ghi bằng tiếng Nhật và tiếng Anh là chính.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa tắm Hatomugi

Sữa tắm Hatomugi của Nhật có kết cấu dạng lỏng, không màu, mùi thơm nhẹ thoang thoảng của ý dĩ nếu không ngửi kỹ sẽ nghĩ là không có mùi, khả năng tạo bọt tốt, khi apply lên da thấy dễ chịu, không nhờn rít, không bết da.

Thành phần sữa tắm Hatomugi bao gồm: Water, axit lauric, axit myristic, hydroxit K, cocamide MEA, glycerin, glycol distearat, cocamidopropyl betain, Na laureth sulfat, cocamit DEA, Na clorua, cocoyl glutamate K, BG, PG, cocoyl glutamate Na, cocoyl glutamate Na, lauroyl methyl alanin Na, grain extraction, shea butter, axit hyaluronic Na, polyquaternium-7, denatured alcohol, EDTA-4Na, phenoxyethanol, ethyl paraben, fragrance.

Công dụng của sữa tắm Hatomugi Nhật Bản
Công dụng của sữa tắm Hatomugi Nhật Bản
  • Công dụng của sữa tắm Hatomugi Nhật Bản

Với thành phần chính được chiết xuất từ hạt ý dĩ chứa nhiều protein, dưỡng chất vitamin E, B1, B12 và 8 loại acid amin có chứa nhiều axit béo, sữa tắm Hatomugi của Nhật có công dụng chính là:

    • Làm sạch da, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, mồ hôi và tế bào chết trên da giúp da mềm mịn không sần sùi.
    • Không chỉ làm sạch sâu cho da tận lỗ chân lông mà còn cung cấp các dưỡng chất và vitamin giúp da khỏe đẹp và được dưỡng trắng tự nhiên từ bên trong.
    • Cấp ẩm và khóa ẩm đầy đủ giúp da luôn căng mướt mịn và tràn đầy sức sống.
    • Hỗ trợ phục hồi các làn da hư tổn do cháy nắng, sạm đen, mờ thâm do mụn và đem lại cảm giác tươi mới, sáng khoái tức thì sau khi sử dụng.
  • Người tiêu dùng đánh giá sữa tắm Hatomugi của Nhật như thế nào?

Đa số người dùng đã mua sữa tắm Hatomugi của Nhật và trải nghiệm đều cho đánh giá tương đối tốt. Sản phẩm có thành phần tự nhiên, nhiều dưỡng nên tắm xong da không bị mất đi độ ẩm mà sau 1 thời gian sử dụng lại còn trắng hồng thêm, các vết thâm sạm do cháy nắng, mụn cũng được thuyên giảm và da đều màu hơn. Tuy nhiên sữa tắm của Nhật Hatomugi này không có khả năng lưu hương nên tắm xong là mùi hương sẽ mất luôn. Sản phẩm dành cho mọi loại da nên làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng sữa tắm Hatomugi mà không lo kích ứng.

Giá sữa tắm Hatomugi của Nhật bao nhiêu tiền?
Giá sữa tắm Hatomugi của Nhật bao nhiêu tiền?

Giá sữa tắm Hatomugi của Nhật bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Hatomugi của Nhật đang dao động trong khoảng từ 140.000 vnđ – 250.000 vnđ/ chai tùy dung tích và nơi bán. Để mua sữa tắm Hatomugi giá tốt bạn có thể khảo giá trước tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để không bị mua hớ nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!