Review sữa tắm Nivea Care And Diamond có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Nivea Care And Diamond là sữa tắm dưỡng ẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Đức. Sản phẩm mang tiêu chuẩn Châu Âu nên sẽ cho trải nghiệm tắm khác so với các sản phẩm sữa tắm Nivea trong nước.

Nguồn gốc xuất xứ sữa tắm Nivea Care And Diamond

Được thành lập từ năm 1882, Nivea là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm căm sóc da và dưỡng thể của Đức. Tới nay, Nivea đã trở thành thương hiệu toàn cầu, các sản phẩm của Nivea đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có sữa tắm Nivea.

Tại thị trường Việt Nam, sữa tắm Nivea cũng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và dễ dàng mua được tại các siêu thị, đại lý lớn nhỏ. Tuy nhiên, sản phẩm sữa tắm Nivea Care And Diamond khá được người tiêu dùng Việt yêu thích lựa chọn lại không dễ dàng mua được tại các điểm bán như vậy. Bởi nó được sản xuất trực tiếp tại Đức và được phân phối tới tay người tiêu dùng qua hình thức xách tay là chủ yếu. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin về sữa tắm Nivea Care And Diamond của Đức này thì bài viết sau của Websosanh.vn sẽ rất hữu ích cho bạn.

Review sữa tắm Nivea Care And Diamond có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review sữa tắm Nivea Care And Diamond có tốt không?

Review sữa tắm Nivea Care And Diamond có tốt không?

Để biết sữa tắm Nivea Care And Diamond có tốt không, nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

  • Về thiết kế, bao bì sữa tắm Nivea Care And Diamond

Sữa tắm Nivea Care And Diamond có thiết kế dạng chai nhựa có nắp bật mở ở phía trên giúp dễ dàng lấy lượng sữa phù hợp cho mỗi lần tắm với 2 loại dung tích chai nhỏ 250ml và chai lớn 750ml. Bao bì có màu trắng là màu sắc chủ đạo cùng điểm nhấn màu xanh đặc trưng của thương hiệu Nivea. Các thông tin logo, tên sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng trên chai được thiết kế ở 2 mặt trước và sau trông khá hài hòa, thân thiện.

thiết kế, bao bì sữa tắm Nivea Care And Diamond
Thiết kế, bao bì sữa tắm Nivea Care And Diamond
  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần sữa tắm Nivea Care And Diamond

Sữa tắm Nivea Care And Diamond có kết cấu dạng kem mềm, màu trắng, cho khả năng tạo bọt mịn, mùi thơm nhẹ của hương ly rất tinh tế. Thành phần chính có trong sữa tắm Nivea Đức này bao gồm: Aqua,Sodium Laureth Sulfate, Citric Acid, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chloride, Parfum,Decyl Glucoside, Glycerin, Glyceryl Glucoside, Diamond Powder, Glycol Distearate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Laureth-4, Linalool, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Benzophenone-4, Sodium Benzoate, Butylphenyl Methylpropional,  Alpha-Isomethyl Ionone, , Limonene.

  • Công dụng chính của sữa tắm Nivea Care And Diamond

Với thành phần chính từ thiên nhiên như: chiết xuất hoa ly, oải hương, yến mạch, sữa, dầu hạnh nhân cùng các thành phần dưỡng ẩm cao, sữa tắm Nivea Care And Diamond không chỉ nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi bụi bẩn trên da mà còn dưỡng ẩm cho da giúp làn da sau tắm của bạn mịn màng hơn, rạng rỡ hơn và lấp lánh như viên kim cương. Đặc biệt sau tắm, làn da bạn vẫn lưu lại được hương nước hoa nữ nhẹ dịu, tinh tế thoắt ẩn, thoắt hiện hữu cho bạn tinh thần thư thái, thoải mái, dễ chịu. Sản phẩm đã được các bác sĩ da liễu thử nghiệm nên người dùng có thể an tâm về độ an toàn của sữa tắm Nivea của Đức này.

  • Người tiêu dùng đánh giá sữa tắm Nivea Care And Diamond như thế nào?

Theo các đánh giá từ những người tiêu dùng đã sử dụng sữa tắm Nivea Care And Diamond cho biết thì: sữa tắm này khá thơm, tắm xong lưu lại hương thơm cho cảm giác rất thư giãn, da tắm xong không có cảm giác khô căng rát và được dưỡng ẩm suốt trong ngày. Cảm giác được sự khác biệt hơn so với các loại sữa tắm Nivea trong nước. Da khô, da thường, da nhạy cảm đều dùng được.

Người tiêu dùng đánh giá sữa tắm Nivea Care And Diamond như thế nào?
Người tiêu dùng đánh giá sữa tắm Nivea Care And Diamond như thế nào?

Giá sữa tắm Nivea Care And Diamond bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Nivea Care And Diamond đang dao động trong khoảng 95.000 vnđ – 200.000 vnđ/ chai tùy dung tích và nơi bán. Để mua được sản phẩm giá tốt bạn đừng quên truy cập Websosanh.vn để so sánh giá sản phẩm trước khi mua.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!