Review sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm truyền trắng Medifferent là sữa tắm trắng da Hàn Quốc đang được nhiều chị em tin dùng. Chất lượng sữa tắm này liệu có tốt, có làm trắng thật không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Đi nắng nhiều khiến làn da của bạn bị xỉn và tối màu khiến bạn mất tự tin vào bản thân? Làm thế nào để cải thiện tông da nhanh chóng mà không ảnh hưởng tới sức khỏe? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì sữa tắm truyền trắng Medifferent In Shower Tone Up Cream có thể giúp được bạn lấy lại làn da trắng bật tông chỉ sau 4 – 6 tuần sử dụng. Loại sữa tắm trắng da này có nguồn gốc xuất xứ từ đâu và hiệu quả làm trắng da có được như mong đợi? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Nguồn gốc xuất xứ sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream

Sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream là sữa tắm trắng da có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc được phân phối tới tay người tiêu dùng qua hình thức xách tay và nhập khẩu là chủ yếu. Du nhập vào thị trường Việt Nam đã được hơn 1 năm, hiện sản phẩm sữa tắm Medifferent này đã và đang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

Review sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream có tốt không?

Để biết sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream có tốt không, nên mua không và công dụng thực tế như thế nào mời bạn tiếp tục cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Review sữa tắm Medifferent về thiết kế, bao bì

Ban đầu khi mới du nhập vào thị trường Việt Nam, sữa tắm Medifferent chỉ có thiết kế rất đơn giản với một tone màu trắng với tên sữa tắm và thương hiệu in màu đen. Bao bì thứ 2 được sử dụng được thiết kế cầu kì hơn một chút với hình cô gái cầm vòi sen đang phun nước trên tông trắng của chai. Thiết kế mới nhất của sản phẩm này là một đường kẻ từ tên sản phẩm xuống dưới phần thông tin in phía chai. Nhìn tổng thể 3 thiết kế này thì mẫu thiết kế cuối cùng có phần đơn giản nhưng sang trọng hơn cả. Cả 3 thiết kế chai đều có vòi nhấn lấy dung dịch sữa tắm tiện lợi cho một lần dùng và đều có dung tích chai là 300ml. Hiện mẫu thiết kế đầu đã ngưng kinh doanh còn 2 mẫu còn lại đang được bán song song trên thị trường, tuy nhiên xu hướng của người tiêu dùng vẫn là mua mẫu thiết kế mới nhất để đảm bảo hạn sử dụng trong khi dùng.

Review sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream có tốt không?
3 mẫu thiết kế của sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream trên thị trường

Review sữa tắm Medifferent về kết cấu, mùi hương

Về kết cấu, sữa tắm Medifferent có dạng kem màu trắng không quá lỏng cũng không quá đặc, khi apply lên da cho màu trắng như phấn, không có bọt, mùi hương khá thơm, sau rửa vẫn lưu lại được hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ một và giờ.

Review sữa tắm Medifferent về kết cấu
Review sữa tắm Medifferent về kết cấu

Sữa tắm Medifferent có tốt không?

Với thành phần chính được chiết xuất từ Vitamin Tree có nhiều trong cây hắc mai biển được trồng trên núi cao có khí hậu lạnh, glutathion, chiết xuất cây dâu tằm, tinh dầu gạo,… cùng nhiều vitamin và các dưỡng chất khác, sữa tắm Medifferent là sữa tắm 3in1. Không chỉ giúp nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi bụi bẩn và mồ hôi trên da mà sữa tắm Medifferent còn giúp ủ trắng da và đóng vai trò như một lotion dưỡng cho da ẩm mịn, mềm mại và trắng khỏe tự nhiên sau một thời gian sử dụng đủ. Nếu ai trắng nhanh thì chỉ cần dùng khoảng hơn 2 tuần sẽ thấy trắng bật tone còn không thì cần dùng từ 4 – 6 tuần mới thấy trắng lên được.

Các thành phần có trong sữa tắm Medifferent đều được đánh giá là an toàn cho làn da và sử dụng được cho nhiều đối tượng. Đặc biệt không gây khô da, kích ứng da sau tắm, đồng thời lưu lại hương thơm nhẹ dịu trên da giúp người dùng sau tắm giải tỏa được bớt căng thẳng mệt mỏi.

Sữa tắm Medifferent là sữa tắm gì? Công dụng ra sao?
Sữa tắm Medifferent làm sạch body, da thêm trắng sáng

Người tiêu dùng đánh giá chất lượng sữa tắm Medifferent như thế nào?

Khi mới xuất hiện, khá nhiều người còn nghi ngại hiệu quả đem lại của sữa tắm trắng da Hàn Quốc Medifferent này. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm xuất hiện, với số lượng người mua và sử dụng sữa tắm Medifferent ngày càng nhiều thì đánh giá của người tiêu dùng như sau:

  • Sản phẩm dùng tương đối thích, da không bị mất đi độ ẩm, tắm xong rất mềm mịn da lại lưu được hương thơm nhẹ dịu.
  • Tắm cái này hơn 2 tuần xong đi ăn cưới khỏi cần đánh phấn
  • Sản phẩm dùng thích nhưng trắng ảo không tự nhiên, trắng như đánh phấn.
  • Sữa tắm không có bọt, dùng xong sẽ thấy một lớp sữa bám vào da cho cảm giác trắng hơn khi mới sử dụng, sau 5 – 10 phút rửa sạch lại thấy da bình thường trở lại và sáng hơn một chút.
  • Hãng quảng cáo không gây kích ứng da nhưng tắm xong vẫn thấy bị châm chích nhẹ, ráng tắm lần nữa thì bị ngứa hơn nên ngưng dùng.

Nhìn chung các đánh giá của người tiêu dùng đều cho rằng hiệu quả làm trắng da của sữa tắm Medifferent là có thật. Da có mềm, mịn, sáng hơn nhưng không phải ai cũng hợp, vẫn có người bị kích ứng da và một số ít người dùng mua về để phục vụ cho việc makeup body là chính – bôi kem toàn thân cho trắng nhanh, đều màu để phục vụ các mục đích ngắn hạn như đi ăn cưới, đi chơi, chống nắng,…

Giá sữa tắm Medifferent In Shower Tone Up Cream bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Medifferent đang dao động trong khoảng từ 300.000 vnđ – 500.000 vnđ/ chai 300ml tùy nơi bán. Trong đó, giá sữa tắm Medifferent các mẫu cũ lại đắt hơn khoảng 100.000 vnđ so với các mẫu mới. Truy cập https://websosanh.vn/s/sữa+tắm+medifferent.htm để tìm được các nơi bán sữa tắm Medifferent nhanh nhất với mức giá tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!