Review sữa tắm Purite hoa anh đào có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết sản phẩm sữa tắm Purite hoa anh đào có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Sữa tắm Purite hoa anh đào do nước nào sản xuất?

Purité De Prôvence là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên rất nổi tiếng tại Pháp. Các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da và cơ thể của Purité De Prôvence rất được ưa chuộng và tin dùng tại nhiều nước Châu Âu, Á trong đó có Việt Nam. Sữa tắm Purite hoa anh đào là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Purité De Prôvence khá được các tín đồ làm đẹp yêu thích, lựa chọn.

Sữa tắm Purite hoa anh đào có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp
Sữa tắm Purite hoa anh đào có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp

Có mấy loại sữa tắm Purité hoa anh đào?

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Purité hoa anh đào có tất cả 3 loại dung tích là chai nhỏ 250ml, chai vừa 500ml và chai lớn 850ml. Theo xu hướng hiện tại, Websosanh.vn nhận thấy số lượng người tiêu dùng chọn mua chai lớn 850ml nhiều hơn sau đó tới chai vừa sữa tắm Purité hoa anh đào 500ml.

Review sữa tắm Purite hoa anh đào có tốt không?

Để biết sản phẩm sữa tắm Purite hoa anh đào có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn cùng Websosanh.vn tiếp tục review chi tiết:

  • Về thiết kế, bao bì

Sữa tắm Purite hoa anh đào có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt, bên ngoài có dán nhãn bằng giấy ghi tên thương hiệu và các thông tin thành phần liên quan tới sản phẩm. Điểm cộng cho thiết kế bao bì này là chai nhựa trong suốt giúp bạn nhìn xuyên thấu dung dịch sữa tắm chứa bên trong trông rất đẹp và thơ mộng. Điểm trừ của thiết kế này là phần nắp mạ vàng dạng bấm hơi khó dùng cho những người sử dụng lần đầu tiên. Ngoài ra do các nhãn được dán giấy nên khi để trong nhà tắm và gặp nước thì rất dễ bị mủn và rách để lộ phần nhựa trong – liệu đây có phải ý đồ cố tình của hãng?

Review sữa tắm Purite hoa anh đào có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review sữa tắm Purite hoa anh đào có tốt không? Giá bao nhiêu?
  • Về kết cấu, mùi hương

Sữa tắm Purite hoa anh đào là sữa tắm dạng gel, màu hồng trong, kết cấu không lỏng nhưng cũng không quá đặc. Sản phẩm có mùi thơm của hương hoa anh đào rất dễ chịu đồng thời cho khả năng tạo bọt tốt cho bạn cảm giác tắm rất sạch và rất thích. Khuyến cáo nên sử dụng kèm bông tắm để cho khả năng tạo bọt tốt hơn.

  • Về công dụng của sữa tắm Purite hoa anh đào

Có thành phần từ thiên nhiên bao gồm các thành phần chính như: tinh dầu olive, glycerine, Mulberry, tinh dầu hoa anh đào cùng các dưỡng chất dưỡng da khác, sữa tắm Purite hoa anh đào không chỉ nhẹ nhàng làm sạch lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trên da mà còn dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn. Tinh chất hoa anh đào có trong sữa tắm Purite hoa anh đào không chỉ giúp nuôi dưỡng giúp da trắng sáng hơn mà còn giúp bạn lưu lại được hương thơm phảng phất trên da sau khi tắm. Vừa tận hưởng thư giãn tối đa khi tắm lại vô cùng tư tin, quyến rũ khi cần kíp phải ra ngoài.

Với bảng thành phần đẹp, sản phẩm không chứa xà phòng, không paraben, không gây khô da hay kích ứng, nổi mẩn, sữa tắm Purite hoa anh đào được khuyên dùng cho mọi loại da.

  • Chất lượng sữa tắm Purite hoa anh đào qua đánh giá người tiêu dùng

Xuất hiện đã khá lâu trên thị trường, sữa tắm Purite hoa anh đào được khá nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn để sử dụng chăm sóc làn da cơ thể cho bản thân mỗi ngày. Đa số ý kiến đánh giá từ người tiêu dùng đã trải nghiệm dành cho sản phẩm này đều là hài lòng về chất lượng và công nhận hương hoa anh đào là hương thơm nhất trong tất cả các mùi sữa tắm Purite. Cảm giác tắm xong da rất mềm, mịn, mướt và thơm nhẹ. Khả năng lưu hương trên da sau tắm của sữa tắm Purité hoa anh đào đạt khoảng 3 giờ đồng hồ – đây cũng là khoảng thời gian tương đối dài nên bạn sẽ không phải sức thêm nước hoa mỗi khi có việc cần ra ngoài.

Giá sữa tắm Purité hoa anh đào bao nhiêu tiền?
Giá sữa tắm Purité hoa anh đào bao nhiêu tiền?

Giá sữa tắm Purité hoa anh đào bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa tắm Purité hoa anh đào 250ml đang bán ra khoảng 85.000 vnđ/ chai, giá sữa tắm Purité hoa anh đào 500ml đang dao động trong khoảng từ 124.000 vnđ – 135.000 vnđ/ chai còn giá sữa tắm Purité hoa anh đào 850ml thì dao động từ 140.000 vnđ – 218.000 vnđ/ chai tùy nơi bán. Để mua sữa tắm Purité hoa anh đào giá tốt nhất bạn có thể khảo giá tại Websosanh.vn hoặc truy cập https://websosanh.vn/s/sữa+tắm+purité+hoa+anh+đào.htm để biết thêm chi tiết.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!