Review tăm nước Iris Waterpick tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tăm nước Iris Waterpick giá rẻ chất lượng có tốt không? Mua máy tăm nước Iris chính hãng ở đâu? Máy tăm nước Iris Waterpick Professional khác loại thường ở điểm nào? Nếu gặp lỗi dây sạc, hỏng hóc thì sửa tăm nước Iris ở đâu?

1. Giá tăm nước Iris Waterpick bao nhiêu tiền?

Iris Waterpick là một trong những máy tăm nước giá rẻ chất lượng được giới trẻ lựa chọn trải nghiệm hàng đầu hiện nay. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá dao động trên dưới 1 triệu vnd. Tùy từng cửa hàng, nơi bán mà mức giá chi tiết dao động trong khoảng từ 830.000 vnd – 1.150.000 vnd loại thường. Còn phiên bản máy tăm nước Iris Waterpick Professional sẽ có mức giá cao hơn một chút rơi vào khoảng 1.830.000 vnd.

Giá tăm nước Iris Waterpick bao nhiêu tiền?
Giá tăm nước Iris Waterpick loại thường bán ra trung bình khoảng 830.000 vnd – 1.150.000 vnd còn loại Professional  là 1.830.000 vnd

2. Tăm nước Iris Waterpick giá rẻ chất lượng có tốt không?

Xét về nguồn gốc xuất xứ thì tăm nước Iris Waterpick là một trong những thiết bị nha khoa nổi bật của Công ty TNHH Saintlbeau tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Theo hãng cho biết thì tăm nước Iris Waterpick có linh kiện được nhập khẩu toàn bộ từ Mỹ và được lắp ráp tại Trung Quốc.

Xét về thiết kế thì tăm nước Iris Waterpick từ bản thường tới bản Professional đều được người dùng đánh giá là nhỏ gọn, đa dạng chế độ, có thể gấp gọn tiện lợi mang theo bên mình như một chiếc hộp bút nhỏ. Sản phẩm sử dụng dễ dàng và nhiều người tiết lộ họ đã dùng được hơn 2,5 năm vẫn chưa hề hấn gì.

Review tăm nước Iris Waterpick tất tần tật từ A-Z
Tăm nước Iris Waterpick giá rẻ chất lượng có tốt không?

Máy tăm nước Iris Waterpick được thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng từ trên 12 tuổi. Phù hợp với các đối tượng đang niềng răng, bọc răng sứ hay đang có các vấn đề về răng miệng không thể dùng được các thiết bị làm sạch răng, loại bỏ mảng bám trong kẽ răng khác. Không chỉ giúp làm sạch răng vượt trội hơn 93% so với chỉ nha khoa, sản phẩm tăm nước giá rẻ này còn giúp người dùng hạn chế được tình trạng chảy máu ở chân răng và nướu. Đồng thời giảm được các tình trạng nha chu và hôi miệng.

Do đó có thể thấy, tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng tăm nước Iris Waterpick không hề rẻ chút nào. Chính việc làm hài lòng nhiều người tiêu dùng trải nghiệm cho tới chế độ bảo hành dài hạn tới 12 tháng sau hậu mãi, Iris Waterpick đã và đang là một trong những sản phẩm tăm nước đáng sắm trên thị trường hiện nay.

3. Mua máy tăm nước Iris chính hãng ở đâu?

Do là một thiết bị chăm sóc sức khỏe và nổi bật tại miền Nam nên hầu như bạn có thể dễ dàng mua máy tăm nước Iris chính hãng tại các công ty thiết bị y tế, hiệu thuốc ở địa bàn TP.HCM hoặc trực tiếp trên website chính thức của Saintlbeau.

Với những người tiêu dùng trên địa bản các tỉnh thành khác thì cũng dễ dàng mua được máy tăm nước Iris chính hãng tại các trang thương mại điện tử có uy tín như Tiki, Lazada, Shopee,…

4. Máy tăm nước Iris Waterpick Professional khác loại thường ở điểm nào?

Máy tăm nước Iris Waterpick Professional khác loại thường ở điểm nào?
So sánh máy tăm nước Iris Waterpick Professional và loại thường

So với phiên bản thường thì máy tăm nước Iris Waterpick Professional có nhiều lợi thế hơn cả về thiết kế lẫn tính năng. Cụ thể:

– Nếu như thiết kế máy tăm nước Iris Waterpick thông thường bị hạn chế bởi bình chứa dung tích nhỏ khoảng 200ml khiến nhiều người dùng hết nước rồi vẫn chưa cảm thấy thoải mái 100% thì lại phải lo việc đi thay nước. Máy tăm nước Iris Waterpick Professional giải quyết tốt vấn đề này khi cải tiến bình chứa dung tích lớn tới 500ml cho phép bạn làm sạch 2 hàm thoải mái 100% mà không lo phải thay nước.

– Nếu như máy tăm nước Iris Waterpick loại thường chỉ có 4 chế độ thì loại Professional  này có 5 chế độ phù hợp với cả loại răng nhạy cảm nhất.

– Nếu 95% loại thường phải cắm sạc thường xuyên qua dây sạc thì loại Professional sử dụng sạc không dây nên không cần cắm điện.

– Ngoài ra, giá thành và số lượng đầu tăm trang bị cũng có thể khác nhau tùy model.

5. Nếu gặp lỗi dây sạc, hỏng hóc thì sửa tăm nước Iris ở đâu?

Các sản phẩm máy tăm nước Iris Waterpick đều được bảo hành chính hãng 12 tháng. Bên hãng cũng chọn hình thức trao đổi các vấn đề sử dụng và bảo hành qua hình thức Email. Nên khi người dùng gặp bất kỳ lỗi phát sinh nào về máy hay linh kiện thì có thể gửi tên và số điện thoại kèm tình trạng máy có quay lại hình ảnh, video để mô tả cho bên công ty biết và hỗ trợ bạn trong các khung giờ hành chính.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!