Review tẩy da chết Missha giúp làm sạch da một cách hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy da chết Missha có những loại nào? Sản phẩm này có khả năng làm sạch da hiệu quả hay không? Mời các bạn theo dõi bài viết này nhé.

Hiện nay trên thị trường có vô số các sản phẩm tẩy da chết để các chị em lựa chọn sao cho phù hợp với làn da của mình. Và một trong những sản phẩm tẩy da chết được nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng hiện nay đó là tẩy da chết Missha.

Đôi nét về thương hiệu Missha

Missha là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu ở Hàn Quốc, thành lập vào năm 2000. Hiện nay, Missha đã phổ biến rộng khắp trên hơn 50 quốc gia và sở hữu số lượng lớn cửa hàng kinh doanh nhượng quyền. Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Missha đã mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm như sữa rửa mặt, kem tẩy da chết, nước hoa hồng, kem chống nắng, kem dưỡng da, Trang điểm, sản phẩm chăm sóc tóc…

Các dòng sản phẩm của Missha được nghiên cứu và chọn lọc một cách nghiêm ngặt. Nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm đến từ thương hiệu này nhé. Vào năm 2005, Missha đã có mặt tại thị trường Việt Nam chính là bước tiến mới để đưa các sản phẩm của thương hiệu này đến gần hơn với người Việt.

Review một số dòng tẩy da chết Missha hot hiện nay

Tiếp theo trong phần này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng tẩy da chết Missha hot nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Tẩy da chết Missha Mild Super Aqua

Tẩy da chết Missha Mild Super Aqua
Tẩy da chết Missha Mild Super Aqua

Missha Mild Super Aqua là dòng tẩy da chết dành cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm vô cùng dịu nhẹ cho làn da nhưng lại mang đến hiệu quả rất tốt khi sử dụng. Missha Mild Super Aqua ngoài khả năng tẩy sạch da chết nhanh chóng và hiệu quả thì còn có tác dụng làm giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá, thúc đẩy quá trình thay đổi tế bào nhờ betaine salicylate, điều khiển bã nhờn trên da.

Sản phẩm được chiết xuất từ vỏ cây dâu tằm trắng, nước cam, trái Kiwi…giúp loại bỏ tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng, cung cấp thêm Vitamin và các dưỡng chất để da thêm sáng khỏe, chống oxy hóa. 

2. Tẩy da chết Missha Super Aqua D-tox Peeling Gel

Tẩy da chết Missha Super Aqua D-tox Peeling Gel
Tẩy da chết Missha Super Aqua D-tox Peeling Gel

Sản phẩm được thiết kế khá bắt mắt kèm theo đó là một màu xanh dương khá ấn tượng. Missha Super Aqua D-tox Peeling Gel có chất gel khá đặc, trong suốt nên dễ dàng lấy đi được lớp da tróc và bụi bẩn bám ở trên da mặt. Sản phẩm chứa các thành phần như nước biển sâu, Glycerin, tinh chất từ hoa quả cùng với một số dưỡng liệu cần thiết khác. Nên đây là dòng tẩy da chết vô cùng an toàn và dịu nhẹ thích hợp cho hầu hết mọi loại da.

Missha Super Aqua D-tox Peeling Gel không chỉ giúp loại bỏ được biểu bì chết mà còn hiệu quả trong việc thải độc cho da, đánh bay mụn đầu trắng. Nên sau khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được mát lạnh và mềm mịn như làn da của em bé.

3. Tẩy da chết Missha Super Aqua Ultra Hyalurone Mild Feel

Tẩy da chết Missha Super Aqua Ultra Hyalurone Mild Feel
Tẩy da chết Missha Super Aqua Ultra Hyalurone Mild Feel

Missha Super Aqua Ultra Hyalurone Mild Feel là dòng tẩy da chết dành riêng cho da nhạy cảm. Sản phẩm có tác dụng trong việc cung cấp nước, độ ẩm để làn da được căng mịn và trắng hồng. Với mùi thơm ấn tượng, tạo cảm giác khoan khoái và thoải mái cho làn da sau khi sử dụng.

Tẩy da chết Missha Super Aqua Ultra Hyalurone Mild Feel với thành phần chính là chất tổng hợp của 10 loại Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate và Hyaluronic Acid có kích cỡ to, vừa, nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn bao gồm nước và 1.2 Hexanediol.

Trên đây là một số dòng tẩy da chết Missha giúp làm sạch làn da một cách hiệu quả. Hy vọng những thông tin sẽ có ích để giúp bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm tẩy da chết phù hợp với làn da của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!