Review tẩy da chết môi Bubi đang hot hòn họt trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy da chết môi Bubi có tốt không? Có thực sự mang lại hiệu quả tẩy da chết cho mọi hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

Hiện nay, son môi là vật bất ly thân luôn mang theo bên mình để sử dụng với các chị em phụ nữ. Nhưng việc các chị sử dụng son quá nhiều sẽ làm cho làn môi dễ bị khô và bong tróc da. Đây chính là vấn đề làm các cô gái phải tìm cách giải quyết nhằm sở hữu được đôi môi căng mọng và mượt mà. 

Và để giải quyết vấn đề này thì, hãng mỹ phẩm Unpa đã cho ra thị trường dòng tẩy da chết môi Bubi. Sản phẩm này chính là vị cứu tinh dành cho các tín đồ nghiện son.

Đôi nét về thương hiệu Unpa Cosmetic

Unpa Cosmetic là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập và năm 20113. Thương hiệu này chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp đến tay của những giới trẻ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Unpa được ra mắt với phương châm chắc lọc thành phần sạch để mang đến những dòng sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Với thiết kế bao bì trẻ trung, nhẹ nhàng và đáng yêu cũng là nguyên nhân khiến Unpa ngày càng trở nên phổ biến hơn. Mặt dù vậy, nhưng tại thị trường Việt Nam thì thương hiệu này chỉ biết đến từ khi dòng tẩy da chết môi Bubi này ra đời.

Đánh giá chi tiết về tẩy da chết môi Bubi

Tẩy da chết môi Bubi có tốt không? Có thực sự mang lại hiệu quả tẩy da chết cho mọi hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

Tẩy da chết môi Bubi sở hữu thiết kế trẻ trung và phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay.
Tẩy da chết môi Bubi sở hữu thiết kế trẻ trung và phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay.

1. Thiết kế bao bì

Với những cô nàng bánh bèo thì thiết kế bao bì của tẩy da chết môi Bubi chính là một trong những điểm cộng đầu tiên khi nhìn thấy sản phẩm. Với thỏi son nhỏ xinh 10ml có tông màu hồng phấn pastel và trắng vô cùng dễ thương. Trên thân được in tên sản phẩm và tên thương hiệu, phía dưới đáy có ghi hạn sử dụng của nhà sản xuất.

Sản phẩm có thiết kế dạng đầu bấm đơn giản nhưng bạn có lỡ quên không đóng nắp son mà để vào túi xách thì có thể rớt ra ngoài. Nhìn chung, tẩy da chết môi Bubi sở hữu thiết kế trẻ trung và phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay.

2. Mùi hương

Sản phẩm này không hề có mùi hương nên nếu như bạn bị dị ứng với hóa mỹ phẩm thì sẽ rất hài lòng nhé.

3. Kết cấu

Lúc mới nặn ra tay, thì sản phẩm có chất kem màu hồng nhạt và khá lỏng. Nhưng khi thoa lên môi khoảng tầm 10s thì bắt đầu sủi bọt trắng. 

4. Thành phần

Unpa thiên về những nguyên liệu tự nhiên và lành tính do đó tẩy da chết môi Bubi cũng có thành phần dịu nhẹ, lành tính và cực kỳ an toàn cho làn da.

  • AHA (chiết xuất từ cây phỉ và Enzyme chiết xuất từ cây đu đủ): Giúp làm mềm môi và dễ dàng tẩy nhanh lớp sừng ở trên môi.
  • Chiết xuất từ bưởi: Cung cấp Vitamin C giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và chống oxy hóa.
  • Chiết xuất từ quả đào: Làm sáng tông môi xỉn màu và cung cấp đến 10.000ppm. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn chặn việc biến đổi da nhờ hiệu quả ức chế Enzym phân giải Collagen.
  • Chiết xuất từ rau sam: Ngăn ngừa sẹo và kháng viêm, không gây kích ứng cho da.

5. Công dụng

Công dụng chính của tẩy da chết môi Bubi đó là tẩy da chết cho môi giúp loại bỏ các tế bào cũ và thúc đẩy tái tạo tế bào da môi mới.

6. Giá bán

Hiện nay trên thị trường, tẩy da chết môi Bubi có giá bán khoảng từ 150.000 đồng – 180.000 đồng/lọ 10ml.

Tẩy da chết môi Bubi giúp loại bỏ các tế bào cũ và thúc đẩy tái tạo tế bào da môi mới.
Tẩy da chết môi Bubi giúp loại bỏ các tế bào cũ và thúc đẩy tái tạo tế bào da môi mới.

Đánh giá tẩy da chết môi Bubi có tốt không?

Để có thể đánh giá tẩy da chết môi Bubi có tốt không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm

  • Giúp lấy đi da chết một cách nhẹ nhàng với dạng hạt massage.
  • Môi trở nên mềm mại, hồng hơn ngay sau khi sử dụng.
  • Thiết kế bắt mắt và chắc chắn.
  • Mức giá phù hợp.

Nhược điểm

Hiện tại, tẩy da chết môi Bubi vẫn chưa có nhược điểm nào. Với một sản phẩm có thể nói là tốt từ thiết kế đến chất lượng và giá thành của sản phẩm thì rất đáng để trải nghiệm.

Bài viết trên đây, chúng tôi vừa review chi tiết về tẩy da chết môi Bubi đang hot hiện nay trên thị trường. Hy vọng đây chính là sản phẩm tẩy da chết môi mà bạn đang cần tìm kiếm để có được bờ môi căng mọng và mịn màng, quyến rũ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!