Review tẩy tế bào chết rượu vang Innisfree Wine Peeling Jelly Softener

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy tế bào chết rượu vang Innisfree Wine Peeling Jelly Softener có mức giá khá bình dân nhưng dung tích sử dụng lại khá nhỏ, liệu sản phẩm có xứng đáng với mức giá ?

 

Giới thiệu tẩy tế bào chết rượu vang Innisfree Wine Peeling Jelly Softener

tẩy da chết innisfree rượu vang
Tẩy da chết Innisfree rượu vang

Là một trong những sản phẩm thành công nhất của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree Hàn Quốc, tẩy da chết rượu vang Innisfree Wine Peeling Jelly Softener có dạng gel phù hợp cho mọi loại da và có chứa các thành phần dưỡng da nổi bật hơn hẳn so với nhiều loại tẩy tế bào chết khác.

Thành phần tẩy da chết rượu vang Innisfree Wine Peeling Jelly Softener

Thành phần của tẩy da chết Innisfree rượu vang : Water, Glycerin, cellulose, Propanedol, Wine extract, Uumus Davdiana Root extract, amaranthus caudatus seed extract, Centella Asiatica extract, Fruit extract, citrus unshiu peel extract, camellia sinensis leaf extract, opuntia côcnellifera fruit extract, , camellia japonca leaf extract, opuntia coconellifera fruit extract, solium hyaluronate, hydrogenated leothin, PEG-40 hydrogenated castor oil, BETA-CLUCAN Ethylhexylglycerin, Carbomer, Trethanolamne, Dissodium EDTA, Ceramide 3, Fragrance, Phenoxyethanol.

Chiếm hơn nửa trong bảng thành phần là những chất có chiết xuất từ thiên nhiên lành tính cho da, có công hiệu dưỡng da bên cạnh tác dụng tẩy da chết. Thương hiệu Innisfree không làm người dùng thất vọng với các sản phẩm chăm sóc da của mình luôn đem lại hiệu quả mà lại an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần cấp ẩm tự nhiên glycerin chiếm phần lớn trong thành phần giúp cho da vẫn giữ được độ ẩm và đàn hồi sau khi tẩy da chết.

Hương liệu nhẹ nhàng của mùi hương hoa và rượu vang sẽ rất hấp dẫn với các cô gái yêu mùi hương nhưng có thể là một tác nhân gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Review tẩy da chết Innisfree Wine Peeling Jelly Softener

 Kết cấu của chất tẩy da chết dạng lỏng như thạch gel, có độ bám dính trên da tốt nên cũng khá dễ dàng khi apply lên mặt. Khác so với các loại tẩy da chết dạng kem với chất khá đặc và phải dùng sau khi làm ướt ra mặt, tẩy da chết rượu vang ở dạng gel lỏng nhẹ nhàng hơn nhưng cũng rất tiện dụng, không làm chảy rớt dung dịch xuống dưới và cũng đem lại cảm giác nhẹ dịu, tươi mát khi chăm sóc da.

Hương thơm mùi rượu vang độc đáo nhưng thu hút và dịu nhẹ kết hợp mùi nho đen Mỹ đem lại cảm giác thư thái như được chăm sóc da tại spa. Kết cấu chất gel lỏng như nước dễ dàng apply lên da mặt cũng đủ tạo nên khác biệt đầy ấn tượng với các loại tẩy da chết dạng kem hay dạng có hạt khác.

Sau khi mát xa nhẹ nhàng lên da dung dịch khô dần và trở thành những mảng tróc nhỏ cuốn theo các tế bào da chết.

Tẩy Tế Bào Chết Rượu Vang Innisfree Wine Peeling Jelly Softener

Tẩy Tế Bào Chết Rượu Vang Innisfree Wine Peeling Jelly Softener có công dụng tẩy da chết cơ bản đồng thời là các hiệu quả dưỡng da nâng cao như chống lão hóa nhờ chất Polyphenol giúp chống oxy hóa, làm da sáng hơn và giúp các mỹ phẩm dưỡng da thấm vào da dễ hơn.

Ngoài những công dụng chống lão hóa thì những hiệu quả dễ nhận thấy như thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da và giúp da mềm mịn hơn là những ưu điểm không dễ tìm thấy ở các loại tẩy da chết khác.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!