Review thỏi son Lì Cao Cấp STUDIOMAKEUP Velour Lipstick SVL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thỏi son Studiomakeup Velour Lipstick SVL hội tụ nhiều ưu điểm của một dòng son cực phẩm có khả năng đốn gục mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

STUDIOMAKEUP là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm phân khúc cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Mỹ. Bộ sưu tập của STUDIOMAKEUP là sự kết hợp tinh tế của các màu sắc và công nghệ tiên tiến trên thế giới. Các sản phẩm được các chuyên gia với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành trang điểm tạo ra và đã có mặt tại 29 thành phố lớn trên Thế giới. Từ những con đường sôi động tại Miami đến Kinh đô ánh sáng Paris hoa lệ nơi tập trung các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp để phục vụ cho những yêu cầu làm đẹp kiêu sa bậc nhất thế giới. Cùng tìm hiểu dòng son Studiomakeup Velour Lipstick SVL dưới đây với hàng loạt ưu điểm “gây thương nhớ” với phái đẹp nhé !

Son lì 9 tông màu Studiomakeup Velour Lipstick SVL

Tông màu son mới lạ và thời thượng của son StudioMakeup chính là vũ khí đốn gục trái tim của mọi cô gái vì có màu sắc quá tuyệt vời, làm sao có thể cưỡng lại được với những tông màu tôn lên làn da trắng trẻo và tạo thêm nét thu hút cho khuôn mặt của bạn. Những sắc màu của son Studiomakeup trong bảng 9 màu son đều là những màu sắc phù hợp với nhiều tông màu da, ngoài những màu cơ bản như hồng, đỏ, cam, những gam màu khác lại là những lựa chọn rất trendy như gam màu nude, màu đất thời thượng, sexy đặc trưng của những thỏi son đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đặc biệt cám dỗ các cô nàng theo đuổi phong cách makeup Âu Mỹ hiện đại và luôn dẫn đầu xu hướng.

Son lì 9 tông màu Studiomakeup Velour Lipstick SVL có độ bám siêu “dai dằng”

Độ bám màu son luôn là một yếu tố quan trọng khi chọn mua một thỏi son lỳ, son StudioMakeup không làm người dùng thất vọng khi không chỉ có chất son mềm mướt, lướt nhẹ trên môi và không làm khô môi, không lộ viền môi đồng thời còn có độ lỳ ấn tượng đến 5 – 6 tiếng, giờ đây bạn không còn nỗi lo môi son bị trôi màu sau khi ăn uống, bạn có thể thoải mái hơn khi dự những bữa tiệc tùng cùng bạn bè hay dạo chơi trên phố cả một ngày dài. Với khả năng bám màu tốt và son không bị trôi hết mà vẫn còn bám lại một lớp màu nhẹ nếu ăn những bữa ăn lớn nhiều dầu mỡ, bạn có thể thoa lại son 1 lần trong ngày là đủ để tự tin xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Son lì 9 tông màu Studiomakeup Velour Lipstick SVL sở hữu bao bì đơn giản nhưng sang trọng, thời thượng

Không quá tập trung vào bao bì bởi độ thu hút của thỏi son này thực chất đến từ chính những màu son “đắt giá” và chất son chứa nhiều dưỡng chăm sóc nâng niu cho làn môi mềm của các cô gái, đồng thời lại có một độ lỳ đạt ở mức cao so với nhiều thỏi son tương đương về khả năng dưỡng môi và không làm khô môi. Bao bì thỏi son nhỏ gọn đơn giản không có những đường nét rườm rà và màu đen nhám phủ bên ngoài nhã nhặn mà không kém phần sang trọng, cảm giác khi cầm thỏi son chắc tay, nắp đóng chắc chắn, khớp đóng êm. Tất cả những ưu điểm này đều hội tụ trong một sản phẩm có mức giá tầm trung, quá hợp lý để chọn mua mà không phải suy nghĩ đắn đo về giá như những thỏi son high-end.

Để cập nhật những màu son đầy đủ trong bảng 9 màu son của Studiomakeup Velour Lipstick SVL này và chọn mua hoặc đem tặng cho những người phụ nữ của bạn, thegioimakeuppro.com là một trong những địa chỉ uy tín đáng tin cậy để bạn tham khảo và mua sắm.

Showroom 1: Số 152 Đường 3/2, Quận 10, TP.HCM (ĐT: 028 3862 6856

Showroom 2: Số 168 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM (ĐT: 028 39253 820)

Showroom 3: Số 172 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (ĐT: 024 39380 487)

Showroom 4: Số 336 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (ĐT: 024 3793 9211)

Điện thoại:  024 3767 8150

Email: thegioimakeuppro@gmail.com

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!