Review tinh chất trị thâm, sáng da Rohto Melano CC của Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tinh chất Melano CC Vitamin C đang rất được yêu thích hiện nay. Nếu bạn đang băn khoăn về sản phẩm này thì tham khảo bài viết sau đây của Websosanh nhé!

Thông tin chung về sản phẩm

– Tên đầy đủ: Rohto Melano CC Intensive Anti Spot Essence

Giá bán: 240 – 350 ngàn đồng (20ml)

– Xuất xứ: Sản phẩm thuộc thương hiệu Rohto đã có lịch sử hàng trăm năm tại Nhật Bản, bắt đầu từ một hiệu thuốc mang tên Shintendo Yamada Pharmacy thành lập năm 1899. Sau thành công vang dội của nhãn hiệu thuốc nhỏ mắt Rohto, năm 1949, Yamada Pharmaceutical được đổi tên thành công ty Dược phẩm Rohto. Năm 1988, Rohto vươn sang Mỹ và không ngừng phát triển ra toàn thế giới. Công ty Rohto Nhật Bản đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam năm 1996.

Rohto sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến thuốc nhỏ mắt Rohto, son dưỡng môi Lip Ice, bộ dưỡng ẩm Hada Labo…

Tinh chất Melano CC là sản phẩm nội địa Nhật Bản, và là một trong bộ sản phẩm Melano CC của hãng Rohto. Thành phần chủ đạo của dòng Melano CC là vitamin C, có tác dụng ức chế sự sản xuất melanin (tác nhân gây ra vết thâm nám, tàn nhang), dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa da.

Bộ sản phẩm Rohto Melano CC từ trái qua: Tinh chất dưỡng (Essence), Lotion, Xịt khoáng và Mặt nạ giấy dưỡng trắng

Tinh chất Vitamin C Melano CC nói riêng và bộ sản phẩm Melano CC nói chung được bán khá phổ biến tại Việt Nam, bạn có thể chọn mua từ các shop xách tay hàng Nhật Bản.

Thành phần

Ascorbic Acid, Tocopheryl Acetate, Thymol, Water, Ascorbyl Palmitate, Ethoxydiglycol, Alpinia Katsumadai Seed Extract, Butylene Glycol, Disodium Edetate, Fragrance, Viscosity modifiers.

Thành phần Melano CC Essence khá lành tính với thành phần chính là Vitamin C, Vitamin E giúp dưỡng trắng, ngăn ngừa quá trình oxy hóa và dưỡng ẩm cho da. Duy trì sử dụng hằng ngày sẽ ngăn ngừa lão hóa, giúp da trẻ lâu. Dipotassium Glycyrrhizate giúp kháng viêm, chống dị ứng, ngăn ngừa mụn trở lại, giúp da săn chắc, khỏe mạnh.

Cách sử dụng

– Dùng sau bước toner và trước bước kem dưỡng. Sau khi rửa mặt sạch và dùng toner/lotion, lấy một lượng tinh chất Melano CC thích hợp (khoảng 4 – 5 giọt) thoa toàn da mặt, đặc biệt những vùng bị thâm.

– Bạn cũng có thể trộn tinh chất với kem dưỡng ẩm, kem nền trước khi bôi để tăng độ ẩm cho da.

– Dùng 1 – 2 lần/ ngày

Bao bì và cách bảo quản

Đa số các loại serum/essence hiện nay có thiết kế lọ thuỷ tinh, nắp dạng vòi dài hoặc vòi ấn giúp đảm bảo vệ sinh và kiểm soát lượng tinh chất lấy ra rất tốt, nhưng lại bất tiện khi di chuyển vì dễ đổ vỡ, lách cách khi sử dụng.

Bao bì của tinh chất Melano CC đã hoàn thiện tất cả các điểm thiếu sót đó: Sản phẩm đựng trong tuýp thiếc màu xám bạc, nắp nhựa màu vàng, rất nhẹ nhưng chắc chắn, có thể dễ dàng bỏ túi mang theo. Dạng tuýp chỉ cần mở nắp, bóp nhẹ để lấy tinh chất, rất vệ sinh mà vẫn tiện dụng.

Đầu ngòi nhỏ giúp bạn có thể ước lượng từng giọt tinh chất.

Melano CC Essence có thiết kế bao bì xứng đạt điểm 10. Dù không bắt mắt nhưng chắc chắn đây là tinh chất serum có packing tiện dụng nhất.

Cách bảo quản serum Vitamin C là vấn đề đau đầu với người sử dụng và cả người bán. Một số serum Vitamin C phổ biến hiện nay như Timeless, OST C21.5 luôn phải để trong tủ lạnh vì nếu bảo quản không tốt, sản phẩm bị ngả vàng sẽ không thể dùng được. Với Melano CC, bạn chỉ cần để ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp là đủ.

Trải nghiệm sử dụng

Tinh chất Melano CC trong suốt và có dạng lỏng gần như nước, mùi hương cam chanh nhẹ nhàng.. Tinh chất dễ tán đều, không bị bết dính, thấm nhanh vào da.

Để hiệu quả hơn, bạn nên nhỏ từng giọt essence ra đầu ngón tay, chấm lên 5 điểm trên mặt (trán, mũi, hai má, cằm) sau đó mới thoa đều cho tinh chất thấm vào da, thay vì xoa tinh chất trong lòng bàn tay rồi mới áp lên da như khi bôi kem dưỡng.

Nhiều bạn sợ khi dùng Vitamin C trên da sẽ có cảm giác châm chích nhưng Melano CC rất êm dịu, mịn màng trên da. Tuy nhiên nếu da đang có vết thương hở, da khô bong tróc hoặc vừa nặn mụn thì bôi lên sẽ thấy hơi xót nên cần tránh.

Sản phẩm có độ pH thấp (3.5 đến 4) nên rất phù hợp với các bạn da dầu vì có khả năng hạn chế tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, ức chế các vi khuẩn gây mụn và giúp các thành phần chống lão hóa hoạt động tốt hơn. Nếu da bạn khô, nên bôi lotion dưỡng ẩm lên trước và kem dưỡng ẩm sau khi bước bôi Melano CC và tăng cường chống nắng cho da.

Tinh chất Melano CC có thành phần đứng đầu chứa chất chống oxy hóa Antioxidant nên rất tốt để thoa lên da trước khi bôi kem chống nắng, giúp hỗ trợ tối đa các bức xạ gây lão hóa, bảo vệ da. Nếu không có nhiều thời gian vào buổi sáng, bạn chỉ cần thoa Melano CC sau đó đến kem chống nắng là đủ bước dưỡng da ban ngày rồi.

Sau khoảng 1 tháng sử dụng thường xuyên, da sáng lên không nhiều nhưng đều màu và mịn màng hơn hẳn. Tinh chất dưỡng ẩm tốt, lỗ chân lông được cải thiện, cảm giác sợi bã nhờn nhạt màu và ít hơn.

Vết cháy nắng trên cổ đã hết hẳn sau 3 tuần bôi esence Melano CC

Khả năng làm mờ vết cháy nắng, vết thâm do mụn để lại của Melano CC cũng khá ổn, các vết thêm có thể mờ dần hoặc hết hẳn sau 2 – 3 tuần sử dụng. Da cơ thể ít tiếp xúc ánh nắng hơn nên mảng thâm mờ nhanh hon so với da mặt.

Hiệu quả tốt với các vết thâm mới nhưng Melano CC không trị được triệt để các vết thâm, sạm lâu ngày, vết nám.

Tổng kết

Tinh chất Melano CC có thiết kế dễ sử dụng, hợp vệ sinh và nhất là dễ bảo quản, không yêu cầu phải bảo quản lạnh hay nhanh bị oxy hóa như nhiều loại serum Vitamin C khác. Có mức giá khoảng 300 ngàn đồng, hiệu quả của Melano CC được đánh giá không thua kém các sản phẩm giá cao mà lại tiện dụng hơn hẳn. Nếu bạn đang muốn thử làm đẹp bằng Vitamin C, hay đang có nhu cầu dưỡng da sáng mịn và điều trị vết thâm, đây chắc chắn là một sản phẩm xứng đáng trải nghiệm.

Chấm điểm 4.5/5.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review mặt nạ vitamin C Melano CC Mask

Review mặt nạ vitamin C Melano CC Mask

Mặt nạ vitamin C Melano CC Mask với tinh chất vitamin C hoạt động ưu việt cho làn da trắng sáng tức thời ngay sau khi dùng, chất liệu mặt nạ mỏng nhẹ và có thể dùng cho vùng da mắt đem lại trải nghiệm mới lạ thú vị.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!