Review toner Caudalie Lotion Tonique - Nước hoa hồng không chứa cồn dành cho mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Caudalie Lotion Tonique là một trong những toner được khá nhiều cô gái Việt yêu thích trong thời điểm hiện nay. Với thành phần khá lành tính, hiệu quả sử dụng cao nhưng giá tình hơi đắt, liệu bạn có nên lựa chọn Caudalie Lotion Tonique ?

Thương hiệu Caudalie

Caudalie không còn là cái tên lạ đối với các cô gái Việt Nam nữa. Nổi tiếng với những loại mỹ phẩm được chiết xuất từ trái nho tươi – một trong những loại quả có rất nhiều tác dụng cho sắc đẹp như chống lão hóa, làm trắng da… Ngoài ra, thành phần của mỹ phẩm Caudalie cũng được cam kết không chứa parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates… – những chất vô cùng độc hại không những gây hại cho da mà còn gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Caudalie được xem là “đàn em” của Nuxe trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên, tuy ra đời sau Nuxe khá lâu.

Review chi tiết toner Caudalie Lotion Tonique

Caudalie Lotion Tonique là một trong những sản phẩm rất nổi tiếng của thương hiệu Caudalie. Nếu muốn biết thêm về khá niệm toner bạn có thể tham khảo thêm bài viết Bạn có đang hiểu sai về khái niệm toner.Dưới đây là một vài review về sản phẩm toner khá đình đám này.

– Thiết kế, bao bì: Cùng “họ hàng” với các loại sản phẩm như xịt khoáng, serum của Caudalie nên Caudalie Lotion Tonique cũng có thiết kế dạng chai xịt với màu trắng chủ đạo và một vài “quả nho” màu xanh, trông rất đẹp mắt và dễ chịu, lâu lâu đưa ra khoe bạn cũng sẽ thấy “nở mày nở mặt”.

Với thiết kế dạng xịt,Caudalie Lotion Tonique sẽ rất dễ dàng cho bạn khi sử dụng.

– Thành phần: Aqua (Water), Butylene Glycol, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil*, Methylpropanediol, Sodium Benzoate, Parfum (Fragrance), Caprylyl Glycol, Sodium Carboxymethyl Beta-Glucan, Citric Acid*, Glycerin*, Biosaccharide Gum-1, Phenylpropanol, Glyceryl Caprylate*.

Nhìn vào bảng thành phần này có thể thấy không có chất gì là không an toàn cả, có chăng thì một chút parfum. Ngoài ra còn có Vinolevure – một thành phần độc quyền của hãng Caudalie, rất giàu độ ẩm được chiết xuất từ nấm men. Một điều đặc biệt nữa làCaudalie Lotion Tonique không chứa CỒN như nhiều loại toner khác, nên có thể sử dụng được cho cả da khô và nhạy cảm. Nói chung, loại toner này khá an toàn.

Mùi hương: Caudalie Lotion Tonique có mùi nho, nhẹ nhàng, không nồng nàn lắm, rất dễ chịu, khi thấm lên mặt bạn sẽ thấy mát lạnh, thơm ngon, mặc dù đó cũng là mùi hương liệu nhưng lại không gây khó chịu chút nào.

– Kết cấu: Caudalie Lotion Tonique có dạng nước, giống với hầu hết các loại toner khác.

– Trải nghiệm: Khi thoa lên da bạn sẽ thấy khá mát, không hề dính nếu như bạn da thường hoặc da khô, còn nếu da dầu hay da hỗn hợp, ban đầu có thể hơi dính và ẩm ướt nhưng đợi một lát là nó sẽ khô và thấm vào da. Caudalie Lotion Tonique không chứa CỒN nên việc khô nhanh trên da có thể sẽ không bằng loại khác, tuy nhiên nó sẽ an toàn hơn.

– Hiệu quả sử dụng: Caudalie Lotion Tonique có công dụng chính là loại bỏ những cặn bã còn lại sau khi rửa mặt. Thực ra, rửa mặt không thể sạch luôn được, nếu không thực hiện double – cleaning, thì đến 90% là trong da bạn vẫn còn lại những chất bẩn do bụi, không khí hoặc lớp make up ban ngày của bạn. Chính toner sẽ giúp bạn làm sạch da từ trong lỗ chân lông. Nhờ làm sạch da, nguy cơ bị mụn của bạn cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Về hiệu quả dưỡng ẩm da, lấy đi các cặn bã còn lại dưới da, Caudalie Lotion Tonique thực hiện nhiệm vụ khá tốt. Sau khi dùng, bạn sẽ thấy da không còn bị căng và khô mà trở nên mềm hơn.

– Giá thành: khoảng 450.000 VND/ chai 200ml.

– Cách sử dụng: Sử dụng 2 lần sáng và tối sau khi rửa mặt, bạn có thể dùng tay hoặc dùng bông tẩy trang.

– Có nên mua Caudalie Lotion Tonique không? Đây là loại toner khá tốt, lành tính, sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da thường (da dầu thì hơi dính lúc ban đầu), hiệu quả lại tốt. Mặc dù đắt hơn so với một số loại toner khác nhưng nó hoàn toàn xứng đáng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!