So sánh The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner và Caudalie Lotion Tonique

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhìn chung, giữa hai loại toner The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner và Caudalie Lotion Tonique bạn sẽ khá khó để lựa chọn. Cũng bởi chúng là toner Âu Mỹ nên hiệu quả sử dụng sẽ có nét tương đồng.

So sánh The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner và Caudalie Lotion Tonique

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

Caudalie Lotion Tonique

Caudalie Lotion Tonique

So sánh giá toner
350.000 VND/chai 450.000 VND/ chai 200ml
So sánh thương hiệu toner
The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng, tuy không phải thuộc dòng high-end ở Anh (chỉ là dòng drug – store) nhưng chất lượng của nó thì rất nhiều người tin tưởng. Hiện nay showroom của hãng đã vượt qua con số 2000 và các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia. Những con số này cũng đủ để khiến chúng ta cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của The Body Shop. Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp nổi tiếng với những loại mỹ phẩm được chiết xuất từ trái nho tươi – một trong những loại quả có rất nhiều tác dụng cho sắc đẹp như chống lão hóa, làm trắng da… Ngoài ra, thành phần của mỹ phẩm Caudalie cũng được cam kết không chứa parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…
So sánh thiết kế bao bì toner
Bao bì của Tea Tree Skin Clearing Toner có màu xanh đặc trưng của những sản phẩm được chiết xuất từ trà xanh của thương hiệu The Body Shop. Toner được đựng trong một lọ nhựa đục. Nắp được làm bằng nhựa nên nếu dùng lâu bạn sẽ thấy có những nếp gấp và không được chắc chắn cho lắm. Caudalie Lotion Tonique có thiết kế dạng chai xịt với màu trắng chủ đạo và một vài “quả nho” màu xanh, trông rất đẹp mắt và dễ chịu. Với thiết kế dạng xịt, Caudalie Lotion Tonique sẽ rất dễ dàng cho bạn khi sử dụng.
So sánh thành phần toner
Aqua (Solvent/Diluent), Alcohol Denat. (Solvent/Diluent), Corn Starch Modified (Skin Conditioning Agent), Caprylyl Glycol (Skin Conditioning Agent), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil (Emulsifier), Glycerin (Humectant), Melaleuca Alternifolia Leaf Oil (Natural Additive), Salix Alba Bark Extract (Natural Additive), Allantoin (Skin Soothing Agent), Calophyllum Inophyllum Seed Oil (Skin Conditioning Agent), Limonene (Natural Additive), Hamamelis Virginiana Extract (Natural Additive), Sodium Hydroxide (pH Adjuster), t-Butyl Alcohol (Denaturant), Citral (Natural Additive), Leptospermum Petersonii Oil (Natural Additive), Denatonium Benzoate (Denaturant), Tocopherol (Antioxidant), Caramel (Colour), CI 19140 (Colour), CI 42090 (Colour).

Nhìn chung thành phần của The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner cũng khá an toàn và chứa nhiều chất tốt cho da dù nó có chứa cồn, màu tổng hợp.

Aqua (Water), Butylene Glycol, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil*, Methylpropanediol, Sodium Benzoate, Parfum (Fragrance), Caprylyl Glycol, Sodium Carboxymethyl Beta-Glucan, Citric Acid*, Glycerin*, Biosaccharide Gum-1, Phenylpropanol, Glyceryl Caprylate*.

Nhìn vào bảng thành phần này có thể thấy không có chất gì là không an toàn cả, có chăng thì một chút parfum. Ngoài ra còn có Vinolevure – một thành phần độc quyền của hãng Caudalie, rất giàu độ ẩm được chiết xuất từ nấm men. Một điều đặc biệt nữa là Caudalie Lotion Tonique không chứa CỒN như nhiều loại toner khác, nên có thể sử dụng được cho cả da khô và nhạy cảm. Nói chung, loại toner này khá an toàn.

So sánh kết cấu toner
Là chất lỏng, kết cấu lại được tách làm hai phần, một phần nước màu xanh (do bột trà xanh) và một phần màu trắng sữa (do bột ngô kiềm dầu). Nhiều bạn nghĩ rằng ở dưới có cặn, tuy nhiên, sự thật đó là do bột ngô giúp kiềm dầu, chỉ cần bạn lắc đều trước mỗi lần sử dụng, bạn sẽ không thấy cặn nữa. Caudalie Lotion Tonique có dạng nước, giống với hầu hết các loại toner khác.
So sánh mùi hương
Mùi trà xanh pha chút gì đó thơm thơm, khá dễ chịu. Caudalie Lotion Tonique có mùi nho, nhẹ nhàng, không nồng nàn lắm, rất dễ chịu.
So sánh về hiệu quả sử dụng
The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner được quảng cáo là dành cho da mụn bởi nó có tính chất sát trùng tốt và giúp làm sạch da, kiềm dầu. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da đỡ mụn hơn hẳn, còn nếu da bạn có nhiều dầu, dùng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner sẽ giúp bớt dầu đi.

Tuy nhiên, nhược điểm của The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner chính là khiến cho da bị khô, bởi có thành phần Alcohol Denat. Khi sử dụng trong những lần đầu tiên bạn sẽ cảm thấy như bị chích, hơi đau và rát. Cảm giác này có thể sẽ biến mất trong những lần sau nhưng nếu làn da của bạn quá nhạy cảm thì có lẽ nó sẽ theo suốt quá trinh bạn sử dụng chai toner này.

Khi thoa lên da bạn sẽ thấy khá mát, không hề dính nếu như bạn da thường hoặc da khô, còn nếu da dầu hay da hỗn hợp, ban đầu có thể hơi dính và ẩm ướt nhưng đợi một lát là nó sẽ khô và thấm vào da. Caudalie Lotion Tonique không chứa CỒN nên việc khô nhanh trên da có thể sẽ không bằng loại khác, tuy nhiên nó sẽ an toàn hơn.

Caudalie Lotion Tonique có công dụng chính là loại bỏ những cặn bã còn lại sau khi rửa mặt. Về hiệu quả dưỡng ẩm da, lấy đi các cặn bã còn lại dưới da, Caudalie Lotion Tonique thực hiện nhiệm vụ khá tốt. Sau khi dùng, bạn sẽ thấy da không còn bị căng và khô mà trở nên mềm hơn.

Kết luận: Nhìn chung, giữa hai loại toner này bạn sẽ khá khó để lựa chọn. Cũng bởi chúng là toner Âu Mỹ nên hiệu quả sử dụng sẽ có nét tương đồng. Bạn có thể lựa chọn chai toner rẻ hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!