Review toner Centella loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toner Centella có gì nổi bật? Công dụng ra sao? Loại nào tốt? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Toner Centella được đánh giá là một trong những sản phẩm ‘best seller’ của hãng Skin1004 và góp phần không nhỏ vào tên tuổi của thương hiệu.

Về thương hiệu Skin1004

Skin1004 là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, luôn theo đuổi nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm đến từ tự nhiên và có nguồn gốc bền vững. Vì thế, mọi sản phẩm từ nhà Skin1004 đều hứa hẹn sẽ mang đến cho làn da vẻ đẹp tự nhiên nguyên sơ nhất. 

Những năm gần đây, Skin1004 bắt đầu nổi lên và được nhiều tín đồ làm đẹp biết đến nhiều hơn. Với bộ sưu tập gần như đầy đủ tất cả các sản phẩm trong một routine chăm sóc da hàng ngày như nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, serum, mặt nạ giấy và kem chống nắng…Skin1004 đem đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng.

Skin1004 luôn cố gắng nâng cao chất lượng mỹ phẩm bằng cách tiến hành nghiên cứu các nguyên liệu thô trong thiên nhiên, từ núi rừng, từ đất đến đại dương. Ở cuối hành trình, hãng đã khám phá ra Centella Asiatica Leaf – Rau má ở đảo Madagascar, khu vực Ấn Độ Dương. Sau hàng loạt kiểm tra nghiêm ngặt, Skin1004 đã thành công đưa thành phần này vào các sản phẩm chăm sóc da của mình. Centella Asiatica nổi tiếng với đặc tính chống oxy hóa tốt cũng như khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. 

Review 2 toner Centella bán chạy nhất của hãng.

Toner là một trong những bước làm đẹp cần thiết trong chu trình skincare của mỗi cô gái. Ngoài tác dụng cấp ẩm, cân bằng pH, toner hiện nay còn tích hợp nhiều công dụng khác như tẩy tế bào chết, hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa lão hoá. Hiểu được điều đó, thương hiệu Skin1004 đã cho ra mắt các dòng sản phẩm Toner Centella đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Dưới đây là 2 Toner Centella được săn đón nhất trong thời gian gần đây! 

1. Toner Skin1004 Madagascar Centella Toning 

Toner Skin1004 Madagascar Centella Toning
Toner Skin1004 Madagascar Centella Toning

Vào năm 2019, Skin1004 đã thay áo mới cho toner này. Với thiết kế đơn giản và sang trọng hơn hẳn, hầu hết chị em đều rất yêu thích bao bì mới này. Phần thân chai không in ấn quá nhiều thông tin, thay vào đó chỉ có 1 nhãn dán in tên sản phẩm và dung tích. Texture của toner là dạng dung dịch lỏng như nước, màu be và lỏng như nước, khi apply trên da thì thấm nhanh, tạo cảm giác tươi mát.

Về thành phần, công thức của Toner Skin1004 Madagascar Centella Toning  chứa đến 84% tinh chất chiết xuất từ rau má (Centella Asiatica). Đây là thành phần cấp ẩm tốt. Bên cạnh đó còn giúp giảm viêm, kháng khuẩn và làm dịu da khỏi những kích ứng. Một số thành phần nổi bật khác là:

  • Hyaluronic Acid, Ethyl Hexyl Glycerin, Glycerin, Betaine: cấp ẩm và duy trì độ ẩm ở mức ổn định cho làn da.
  • Adenosine: Phục hồi da, giúp làn da thêm săn chắc và đàn hồi.
  • Polyhydroxy Acid (PHA): chất tẩy da chết thế hệ mới, nhẹ hơn so với AHA, BHA, không gây kích ứng. PHA có tác dụng loại bỏ các lớp tế bào chết tích tụ trên da, chống oxy hóa, kích thích tế bào và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Toner Skin1004 Madagascar Centella Toning có pH 5.3, rất lý tưởng cho làn da dầu mụn, đưa pH da về mức cân bằng, hạn chế tình trạng da bị khô, mất nước, tiết dầu thừa sau khi rửa mặt. Đặc biệt, sản phẩm không hề chứa cồn, paraben, hương hiệu cũng như tinh dầu, đảm bảo được sự an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 300.000VNĐ/210ml

2. Toner Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening

Toner Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening
Toner Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening

Em này nằm trong bộ 3 sản phẩm Skin1004 Centella mới ra mắt bao gồm: toner, serum và sleeping pack. Ấn tượng đầu tiên về bộ sản phẩm này chính là thiết kế bao bì màu xanh dương dịu dàng rất mát mắt. Màu sắc thể hiện được tác dụng chính của sản phẩm là cấp ẩm và làm dịu da. 

Về thành phần, dĩ nhiên không thể thiếu chiết xuất rau má nổi tiếng Centella Asiatica với khả năng làm dịu da, chữa lành vết thương, cải thiện độ ẩm, làm sáng da và chống oxy hóa tuyệt vời. Tuy nhiên, em này còn có thêm thành phần AHA, LHA đóng vai trò khá quan trọng. Trong khi AHA có khả năng kháng khuẩn, tẩy tế bào chết, tái tạo da mới thì LHA là thành phần tan được trong dầu, không chỉ tẩy tế bào chết trên bề mặt da mà còn thâm nhập qua lớp biểu bì, ‘cuốn bay’ tế bào chết và dầu thừa tích tụ trong lỗ chân lông. Ngoài ra, Ceramide Biom giúp ngăn ngừa tình trạng khô da, bảo vệ độ ẩm.

Đặc biệt, đứng thứ 5 trong bảng thành phần là Niacinamide nổi tiếng với công dụng làm sáng da theo cơ chế an toàn.

Toner Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Brightening có kết cấu lỏng nhẹ, thấm thấu nhanh chóng, apply lên da cho cảm giác tươi mát và sảng khoái.

Giá tham khảo: 310.000VNĐ/210ml

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn đọc sẽ hiểu hơn về thương hiệu Skin1004 cũng như 2 sản phẩm Toner Centella nổi tiếng nhất của hãng. Bạn cần tư vấn thêm về toner hãy liên hệ với chúng tôi để được thông tin chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất hiện nay

Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất hiện nay

Đa số mọi người đều rửa sạch mặt, thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày nhưng lại quên mất bước thoa toner. Nếu bạn đang lựa chọn một loại toner dành cho làn da nhạy cảm dễ nổi mụn của mình thì dưới đây là Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!