Toner Simple của nước nào? Toner Simple có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toner Simple là sản phẩm bán rất chạy tại các cửa hàng mỹ phẩm. Vậy Toner Simple có những loại nào? Công dụng ra sao? Giá bao nhiêu? Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc thì đừng bỏ qua bài viết tìm hiểu tất tần tật về toner Simple dưới đây nhé! 

Về thương hiệu Simple

Simple có lẽ đã quá quen thuộc với giới làm đẹp. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ nước Anh, trực thuộc Unilever.

Không chứa hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản và loại hóa chất gây kích ứng da nói chung là điểm cộng tuyệt vời khiến cho sản phẩm Simple được phái đẹp tin dùng. Bên cạnh đó, giá trị của sản phẩm còn nằm ở việc được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu và phản hồi tích cực từ khách hàng. Những sản phẩm của hãng mỹ phẩm Simple còn có điểm chung là bảng thành phần khá đơn giản với các chiết xuất từ thiên nhiên.

Simple không có quá nhiều dòng sản phẩm, hãng chủ yếu tập trung các sản phẩm làm sạch da, chăm sóc và dưỡng da cơ bản bao gồm: sữa rửa mặt, tẩy trang, kem dưỡng, toner. Thiết kế bao bì cũng rất đơn giản, thường sử dụng màu xanh lá đặc trưng làm chủ đạo và dòng logo in nổi bật. 

Tuy là thương hiệu nổi tiếng từ Anh Quốc, tuy nhiên mỹ phẩm Simple lại có mức giá khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá  thành dao động từ 100.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ tùy sản phẩm, đây là mức giá vô cùng lý tưởng cho một sản phẩm chăm sóc da.

Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial
Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial

Toner Simple có bao nhiêu loại?

Tính đến hiện nay, Toner Simple có hai loại chính là: 

  • Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial (có hai mẫu: mẫu cũ và mẫu mới)
  • Toner Simple Pore Minimising Toning Cleanser dành riêng cho các cô nàng da mụn

Toner Simple có tốt không?

Vậy toner Simple có tốt không? Thành phần như thế nào? Công dụng ra sao? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Về thành phần

Tuy có nhiều dòng sản phẩm, nhưng chúng đều có khá giống nhau về bảng thành phần. Cụ thể những thành phần luôn có mặt trong toner nhà Simple là:

  • Chiết xuất từ cây Phỉ (Witch Hazel Extract)

Chiết xuất cây phỉ được biết đến như 1 hoạt chất chống viêm nhờ chứa 2 thành phần là tanin và polyphenol. Trong đó, tanin có đặc tính se da mạnh mẽ, kháng khuẩn và chữa lành da bị tổn thương. Thành phần này có mặt trong toner giúp làm dịu nhẹ da, ức chế vi khuẩn gây bít tắc lỗ chân lông mà ít gây kích ứng. 

Bên cạnh Simple, Dickinson’s và Thayers là hai trong số các thương hiệu nổi tiếng sử dụng thành phần chiết xuất cây Phỉ có sản phẩm toner.

  • Pro – vitamin B5

Pro – vitamin B5 đã được chứng minh công dụng hiệu quả trong việc tăng cường ẩm, ổn định hóa chức năng bảo vệ của làn da, giúp giảm lượng nước hao hụt qua da. Bên cạnh đó, thành phần này còn làm da mềm mịn, cải thiện độ đàn hồi. Chính vì vậy, sử dụng toner Simple với thành phần Pro – vitamin B5 sẽ là giải pháp lý tưởng cho những làn da khô, thường xuyên tróc vảy.

  • Vitamin B3

Vit B3 hay Niacinamide là dưỡng chất thiết yếu giúp kích thích sự hoạt động và bổ sung của các tế bào da. Vitamin B3 hiệu quả hơn khi được sử dụng trực tiếp lên da như một chất dưỡng ẩm tuyệt vời. Thành phần này còn hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết trên da.

  • Chiết xuất Cúc La Mã

Công dụng làm đẹp của chiết xuất Cúc La Mã đến từ các thành phần chính có trong cây này như: Chamazulene (Kháng viêm, ngăn ngừa viêm da), Bisabolol (tăng quá trình hydrat hóa của da, làm dịu cảm giác sưng nhức khi bị mụn), các Flavonoid (chất chống oxy hóa). Với thành phần này, da bạn sẽ tươi mát, hồng hào sau khi sử dụng. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng mụn hiệu quả.

Chiết xuất Cúc La Mã hiện đã có mặt trong nhiều sản phẩm dưỡng da khác như sữa rửa mặt, lotion dành cho da mụn, da nhạy cảm. 

Toner Simple có thành phần lành tính và an toàn với làn da.
Toner Simple có thành phần lành tính và an toàn với làn da.

2. Về công dụng

Sở hữu các thành phần kể trên, toner Simple mang lại tác dụng như sau:

  • Sát khuẩn tốt, ngăn ngừa mụn, hỗ trợ se khít lỗ chân lông nhờ hoạt chất Witch Hazel từ nước cây Phỉ.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da mụn, da nhạy cảm nhờ hoạt chất từ chiết xuất Cúc La Mã.
  • Nâng cao khả năng phục hồi, trẻ hóa làn da nhờ Pro-Vitamin B5.
  • Cấp ẩm, cân bằng da nhờ thành phần vitamin B3.
  • Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay sau khi dùng.
  • Có khả năng cải thiện màu da, giúp da đều màu.
  • Bên cạnh đó, toner Simple không chứa cồn, không chứa hương liệu, không paraben, không chất tạo màu nên rất an toàn và nhẹ dịu cho làn da. 

Toner Simple không chứa cồn, không chứa hương liệu, không paraben, không chất tạo màu nên rất an toàn và nhẹ dịu cho làn da.

Toner Simple giá bao nhiêu?

Tùy vào địa chỉ mua, Nước hoa hồng Simple cả hai loại hiện có giá dao động khoảng 100.000VNĐ – 150.000VNĐ cho chai 200ml. Đây là mức giá rẻ hơn nhiều so với các dòng toner/nước hoa hồng trên thị trường, rất phù hợp với học sinh, sinh viên.

Bài viết này đã cung cấp đến bạn những thông tin về dòng sản phẩm Toner đến từ hãng Simple. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm phù hợp cho routine Skincare của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất hiện nay

Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất hiện nay

Đa số mọi người đều rửa sạch mặt, thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày nhưng lại quên mất bước thoa toner. Nếu bạn đang lựa chọn một loại toner dành cho làn da nhạy cảm dễ nổi mụn của mình thì dưới đây là Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!