Review top 3 bút kẻ mắt Maybelline đình đám hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá chi tiết về các dòng bút kẻ mắt Maybelline đang được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng sẽ mang đến cho bạn những gợi ý chi tiết nhất để có thể lựa chọn được sản phẩm kẻ mắt dạng lỏng phù hợp nhé!

Bút kẻ mắt là sản phẩm trang điểm chuyên dụng dùng để kẻ viền mắt bằng cách vẽ theo đường viền mí mắt tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho đôi mắt. Chúng ta có thể tạo ra hầu hết mọi kiểu trang điểm mắt, nhưng để kẻ mắt đẹp và sắc nét thì bạn cần phải kẻ mắt thật tốt. Hãy cùng tìm hiểu về các dòng bút kẻ mắt nổi tiếng của thương hiệu Maybelline để có được một đôi mắt đẹp lung linh nhé!

1. Thông tin về thương hiệu Maybelline

Thông tin về thương hiệu Maybelline
Thông tin về thương hiệu Maybelline

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên về các dòng sản phẩm trang điểm ở phân khúc bình dân. Được thành lập tại New York, Hoa Kỳ vào năm 1915 thông qua sự hợp nhất của 2 công ty mỹ phẩm là Mabel và Vaseline. Từ đó, cái tên Maybelline ra đời. Sau gần một thế kỷ tồn tại và phát triển, đến nay Maybelline đã có mặt tại 129 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tuy chỉ thuộc phân khúc bình dân nhưng các sản phẩm mỹ phẩm của Maybelline luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về cả mẫu mã và chất lượng. Hãng luôn chú trọng phát triển các dòng sản phẩm trang điểm chuyên biệt với công thức khoa học tiên tiến nhất với sứ mệnh tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực làm đẹp.

Tại Việt Nam, Maybelline chính thức có mặt từ năm 2007 và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo phái đẹp yêu thích. Không chỉ bởi chất lượng mà các dòng mỹ phẩm của Maybelline còn được ưa chuộng bởi giá cả phải chăng, dễ dàng tìm mua tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ trên toàn quốc.

2. Top 3 bút kẻ mắt nhà Maybeline được yêu thích nhất

2.1. Bút kẻ mắt HyperSharp Power Black Liquid Liner

Bút kẻ mắt HyperSharp Power Black Liquid Liner
Bút kẻ mắt HyperSharp Power Black Liquid Liner

Bút kẻ mắt HyperSharp Power Black Liquid Liner là có thiết kế thông minh với đầu kẻ siêu mảnh chỉ 0,01mm. Có khả năng tạo đường eyeliner mỏng và siêu dày tự nhiên ấn tượng. Thân bút được làm bằng nhựa nguyên khối với bao bì màu đỏ rượu, cảm giác cầm trên tay nhẹ nhàng nhưng vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Đây có thể nói là một sản phẩm đình đám của nhà Maybelline với mức giá bình dân nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, kẻ mắt HyperSharp Power Black Liquid Liner được sản xuất theo công nghệ độc quyền của hãng với thành phần là các phân tử carbon siêu nhỏ. Đây là công thức giúp màu mực giữ được màu đen đặc trưng, mau khô, khả năng bám màu đến hơn 17h. Đặc biệt, không gây kích ứng nên phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: 94.000 VNĐ.

2.2. Bút kẻ mắt nước siêu mảnh Maybelline Hyper Sharp Eyeliner

Bút kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Eyeliner là dòng kẻ mắt với đầu siêu mảnh, chỉ 0,01mm. Thiết kế đầu bút mềm, dẻo, không quá mảnh cũng không quá dày, dễ dàng tạo nên những đường eyeliner mảnh, sắc nét và đôi mắt xếch cuốn hút.

Khi sử dụng, đầu cọ Maybelline New York Hyper Sharp Liner cực kỳ mượt mà, do có độ cứng vừa phải nên sẽ không làm tổn thương và tổn thương các vùng da xung quanh. Mực của dòng bút này cũng rất đều, đậm nét, không bị ngắt quãng và không cần ấn mạnh tay. Chỉ sau 3 đến 4 giây, mực khô nhanh chóng và có thể trang điểm hoặc kẻ các đường eyeliner khác mà không ảnh hưởng.

Giá tham khảo: 113.000 VNĐ.

2.3. Bút kẻ mắt Maybelline Line Tattoo High Impact Liner

Maybelline Line Tattoo High Impact Liner là loại kẻ mắt lâu trôi dành cho những bạn thường xuyên phải trang điểm và di chuyển nhiều trong ngày. Độ bền màu của Maybelline Line Tattoo High Impact Liner có thể lên đến 36 giờ, lâu trôi và không thấm nước. Phái đẹp hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng những giây phút vui chơi, chụp ảnh theo ý thích mà không lo lớp trang điểm bị ảnh hưởng bởi ánh nắng, mồ hôi hay các tác nhân vật lý khác.

Bút kẻ mắt Maybelline Line Tattoo High Impact Liner
Bút kẻ mắt Maybelline Line Tattoo High Impact Liner

Công dụng nổi bật của Maybelline Line Tattoo High Impact Liner: Đầu cọ mảnh, sắc nét, đường kẻ đều và chính xác. Khả năng chống thấm nước tốt, lâu trôi, lên màu chuẩn đến 36 tiếng. Thân bút to, dễ cầm, thích hợp cho người mới học. Không có thành phần độc hại, dễ bảo quản và phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: 168.000 VNĐ.

Trên đây là đánh giá chi tiết về các dòng bút kẻ mắt Maybelline đang được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng sẽ mang đến cho bạn những gợi ý chi tiết nhất để có thể lựa chọn được sản phẩm kẻ mắt dạng lỏng phù hợp nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!