Review top 3 kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp review 3 dòng kem dưỡng da chống lão hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

Lão hóa là quá trình tất yếu của cơ thể, cho dù các bạn có chăm sóc da tốt đến đâu thì khi đến tuổi vẫn ít nhiều có sự xuất hiệu của những dấu hiệu lão hóa. Nhưng kem dưỡng da chống lão hóa sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện phần nào sáng hơn, đàn hồi và săn chắc hơn.

Tại sao cần sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa?

Chúng ta đều cho rằng, lão hóa của làn da sẽ xuất hiện ở giai đoạn từ 25 – 30 tuổi. Nhưng trên thực tế thì nó đã âm thầm xuất hiện vào da của chúng ta ngay khi bắt đầu bước vào tuổi 20. Với sự ghé thăm không một lời báo trước này đã để lại cho chúng ta không ít hậu quả.

Kem dưỡng da chống lão hóa L’Oréal Revitalift Laser X3
Kem dưỡng da chống lão hóa L’Oréal Revitalift Laser X3

Và cho đến khi chúng ta bước vào tuổi 30 thì các dấu hiệu như nếp nhăn, đồi mồi, tàn nhang lại càng trở nên rõ nét hơn. Làn da của chúng ta sẽ bị chùng nhão, chảy xệ vô cùng kém thẩm mỹ. Đặc biệt với sắc tố melanin còn khiến cho làn da bị xỉn màu, lỗ chân lông to, sạm nám, mắt quầng thâm và sưng húp. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do tuổi tác, do làn da thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay do thói quen sinh hoạt cũng như chế độ ăn không khoa học.

Từ những điều trên, thì chắc hẳn chúng ta đã nhận thấy được tầm quan trọng của việc sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa. Nếu như không có sản phẩm này hỗ trợ thì làn da của bạn sớm muộn gì cũng sẽ trở nên xấu xí bởi nếp nhăn, vết chân chim, đốm nâu…Ngoài ra, kem dưỡng da chống lão hóa còn giúp làm săn chắc da, giữ được tính đàn hồi cho da.

Top 3 kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất hiện nay

Nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp review 3 dòng kem dưỡng da chống lão hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

1. Kem dưỡng da chống lão hóa Laneige Time Freeze Intensive Cream EX

Laneige Time Freeze Intensive Cream EX là dòng kem dưỡng da chống lão hóa đến từ thương hiệu Laneige luôn đứng trong top các loại kem chống lão hóa hàng đầu của phụ nữ Châu Á. Với công nghệ động quyền Peptit Water và Dynamic Collagen giúp các thành phần Peptit và Collagen được thẩm thấu nhanh vào da và tăng mức độ hoạt động lên cao hơn. 

Kem dưỡng da chống lão hóa Laneige Time Freeze Intensive Cream EX
Kem dưỡng da chống lão hóa Laneige Time Freeze Intensive Cream EX

Kem dưỡng da chống lão hóa Laneige Time Freeze Intensive Cream EX giúp củng cố kết cấu da giúp ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn, bổ sung các khoảng trống dưới da để làn da được săn chắc và có độ đàn hồi cao. Với chiết xuất từ cây Carob và hạt dâm bụt kép giúp cải thiện khả năng phục hồi của làn da. 

Ưu điểm:

  • Chứa Peptit Water giúp cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cho làn da. 
  • Bổ sung Collagen để làn da được căng mịn.
  • Ngăn ngừa oxy hóa của da.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Vùng da ở quanh mắt có hiệu quả không cao.

2. Kem dưỡng da chống lão hóa L’Oréal Revitalift Laser X3

L’Oréal Revitalift Laser X3 là sản phẩm đến từ thương hiệu L’Oréal nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm với thành phần Alpha Hyaluronic Acid AHA giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết từ sâu bên trong, qua đó giúp se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, AHA còn có khả năng xóa các vết nhăn và làm căng mịn cho da một cách tự nhiên.

Ưu điểm:

  • Chất kem không quá đậm đặc nên thẩm thấu nhanh trong khoảng 2 – 3 phút. 
  • Không chứa dầu khoáng mineral oil nên phù hợp với da dầu. 
  • Chứa AHA giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa.
  • Chứa 3% hoạt chất cô độc Pro-Xylane giúp khôi phục độ săn chắc và độ đàn hồi của làn da.

Nhược điểm:

  • Thành phần chứa cồn và chất tạo mùi.

3. Kem dưỡng da chống lão hóa Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream

Sản phẩm có chất kem mịn và mỏng, không quá đặc nên sau khi bôi lên da không có vệt trắng ở trên da. Đặc biệt, kem không có mùi nên khá tốt với những chị em không thích mùi.

Kem dưỡng da chống lão hóa Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream
Kem dưỡng da chống lão hóa Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream

Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream giúp làm giảm các nếp nhăn, vết chân chim và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, giúp kích thích để sản sinh ra các tế bào mới, tái tạo kết cấu da, phục hồi các vùng da chảy xệ để làn da được săn chắc hơn và có độ đàn hồi được cải thiện.

Ưu điểm:

  • Giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và chống lão hóa.
  • Cung cấp độ ẩm và cho làn da được căng mịn, trẻ trung.
  • Sau 1 thời gian sử dụng sản phẩm giúp làm săn chắc da khá hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Chất kem thẩm thấu chậm.

Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết này các bạn đã phần nào hiểu hơn về kem dưỡng da chống lão hóa. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp và ưng ý để níu giữ nhan sắc của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!