Review top 3 máy ép chậm giá rẻ tốt 2023 mà bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm đang ngày càng chiếm được sự yêu thích của nhiều chị em nội trợ hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại máy ép nào là phù hợp với kinh tế gia đình vậy thì hãy tham khảo top 3 máy ép chậm tốt giá rẻ dưới đây nhé!

1. Máy ép chậm Elmich JEE-1855OL

Giá tham khảo: 2,8 triệu đồng.

Nằm trong top 3 máy ép chậm tốt giá rẻ 2023 thì nhất định phải nhắc đến chiếc máy ép chậm Elmich JEE-1855OL. Elmich JEE-1855OL là một dòng máy ép chậm, với tốc độ quay của máy lên đến 55 vòng/phút tạo ra được lượng nước ép nhiều, có chất lượng hơn và đậm đặc hơn.

Máy ép chậm Elmich JEE-1855OL
Máy ép chậm Elmich JEE-1855OL

Máy ép trái cây chậm Elmich JEE-1855OL sử dụng phần động cơ trục vít nên sẽ hạn chế nhiệt tỏa ra khi ép trái cây hay rau củ, đảm bảo được phần nước cốt ép xong vẫn giữ được nguyên hương vị và những dưỡng chất có trong thực phẩm.

Với sự vận hành êm ái cùng với độ ồn thấp ≤ 55dB nên bạn sẽ không gây tiếng ồn khó chịu phát ra không gian xung quanh. Nút điều khiển của máy vô cùng dễ sử dụng.

Máy ép chậm Elmich JEE-1855OL là máy được trang bị công suất lớn cho khả năng ép trái cây cứng/mềm, rau hiệu quả, thời gian chạy liên tục bền bỉ hơn và dài hơn.

Máy được sử dụng nguồn điện 1 pha 220V/50Hz, kết cấu thân máy được làm từ inox và nhựa cao cấp tạo nên được độ bền cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm khóa nắp bảo vệ nên rất an toàn đối với trẻ em nói riêng và người lớn nói chung.

2. Máy ép chậm Magic Eco AC-131

Giá tham khảo: 1,8 triệu đồng

Magic Eco AC-131 là máy ép hoa quả chậm tốt giá rẻ thế hệ mới được sản xuất từ Hàn Quốc, hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ trong việc giảm cân và detox cơ thể. Cùng với công nghệ ép lạnh Cold Pressed, máy giúp tối đa hóa được những hàm lượng dinh dưỡng có trong thực phẩm và bảo vệ các enzyme quan trọng cho sức khỏe của con người.

Máy ép chậm Magic Eco AC-131
Máy ép chậm Magic Eco AC-131

Cùng với phần thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh tế kết hợp với màu pastel xanh bạc hà tạo nên sự sang trọng giúp mang lại vẻ ngoài mới mẻ cho sản phẩm. Sản phẩm được làm bằng nhựa Tritan làm nâng cao được mức độ an toàn cho sức khỏe và lưới lọc 2 tầng giúp tách được bã trái cây một cách nhanh và tối ưu nhất.

Hơn thế, máy ép chậm Magic Eco AC-131 có được dung tích lớn, kết hợp với hai cốc chứa nước ép 600ml và cốc chứa bã 450ml. Magic Eco AC-131 là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng nhằm để tạo ra những ly nước ép thơm ngon, tăng thêm được độ dinh dưỡng mỗi ngày.

Với thiết kế vô cùng gọn nhẹ và hiện đại cùng với khối lượng 1.3kg thuận tiện cho việc di chuyển và không tốn quá nhiều không gian trong căn phòng bếp của gia đình bạn.

Mẫu máy ép hoa quả chậm này có một số tính năng an toàn như: phần chân đế chống trượt và chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng khớp nên bạn có thể an tâm và thoải mái khi sử dụng máy trong gia đình.

3. Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Giá tham khảo: 2,6 triệu đồng

Sunhouse Mama SHD5505 là một sản phẩm máy ép chậm tốt giá rẻ được sử dụng công nghệ ép chậm hiện đại, giúp giữ trọn những dưỡng chất có trong phần nguyên liệu xay ép. Với tốc độ quay trục ép từ 45 – 85 vòng/phút và công suất lên đến 240W, máy ép chiết được tối đa lượng nước có trong rau củ quả, thu được lượng nước ép nhiều nhất, giảm được hao hụt và tránh gây lãng phí.

Máy ép chậm Sunhouse SHD5505 với màu đỏ thẫm vô cùng sang trọng
Máy ép chậm Sunhouse SHD5505 với màu đỏ thẫm vô cùng sang trọng

Bên cạnh đó, máy ép còn được trang bị phần lưới lọc nhựa PCTG và inox 304 thiết kế cho phép lọc mịn hiệu quả, giúp nước ép sánh mịn, không gợn cặn, thơm ngon hơn.

Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 còn có thể đảo chiều trục ép, khóa khớp an toàn và tự ngắt khi quá tải. Với bộ phận dễ tháo rời, làm thuận tiện hơn cho việc làm sạch và bảo quản. Động cơ bằng đồng có chất lượng tốt giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và hạn chế sinh nhiệt. Tất cả các tính năng này giúp cho máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 trở thành một sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Trên là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đến bạn về top 3 máy ép chậm tốt giá rẻ hiện nay mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua những thông tin trên có thể giúp bạn có được một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của gia đình bạn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!