Review top 3 máy ép chậm Panasonic tốt nhất trên thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn vẫn chưa tìm ra được chiếc máy ép chậm nào phù hợp thì có thể tham khảo ngay 3 dòng máy ép chậm Panasonic đang bán chạy nhất được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Máy ép chậm với thiết kế hiện đại và sang trọng cùng khả năng hoạt động hiệu quả giúp mang đến cho gia đình bạn những ly nước ép thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng.

Máy ép chậm Panasonic có tốt không?

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Panasonic cần phải kể đến đó là máy ép chậm. Hiện nay, máy ép chậm Panasonic đang được rất nhiều gia đình Việt tin tưởng lựa chọn. Vậy sản phẩm có những ưu điểm gì nổi bật mà lại được yêu thích đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và đẹp mắt nên tiết kiệm được diện tích sử dụng cũng như không gian bảo quản máy. 
  • Máy dễ dàng tháo lắp và vận hành bởi cấu tạo khá đơn giản. Do đó, ngay từ lần đầu cầm máy bạn đã có thể sử dụng sản phẩm này mà không cần phải lo lắng gì.
  • Máy có độ bền và độ an toàn cao. Sở dĩ những dòng máy ép chậm Panasonic đều được trang bị lưới lọc và dao làm từ thép không gỉ cao cấp. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp thêm tính năng tự động ngắt khi điện quá tải đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Với chân đế chống trơn trượt hay máy không thể hoạt động nếu lắp đặt chưa đúng khớp nên người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng thiết bị này nhé.

Gợi ý 3 chiếc máy ép chậm Panasonic tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn muốn tìm một chiếc máy ép chậm Panasonic chất lượng và được tin dùng nhất hiện nay thì chắc chắn không nên bỏ qua 3 sản phẩm được gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA
Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA

Máy có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế nên không chiếm quá nhiều không gian căn bếp của gia đình bạn. Panasonic PAVH-MJ-L500SRA với ống tiếp trái cây dài nên bạn có thể cho được nhiều hoa quả vào ép, tiết kiệm được thời gian. Đặc biệt, ống dẫn nước ép có nắp đậy đảm bảo vệ sinh và ngăn nước ép rơi xuống sau khi đã ép xong.

Máy ép chậm Panasonic PAVH-MJ-L500SRA ép được nhiều loại hoa quả khác nhau, kể cả đậu nành và các loại rau mềm. Ngoài ra, máy còn cho chất lượng nước ép nguyên chất hơn so với các loại máy ép thông thường, hạn chế được tình trạng tách nước mà vẫn giữ nguyên lượng Vitamin có ở trong nước ép. Panasonic PAVH-MJ-L500SRA hoạt động êm ái với công suất 150W nên hoàn toàn không gây ra tiếng ồn lớn khi sử dụng. Máy ép được trái cây đông lạnh để làm các món kem tuyết thơm ngon. Các bộ phận dễ dàng tháo lắp, tiện lợi cho các bạn trong quá trình vệ sinh máy, cũng như tháo lắp để cất giữ.

2. Máy ép chậm Panasonic MJ-L600-H

Máy ép chậm Panasonic MJ-L600-H
Máy ép chậm Panasonic MJ-L600-H

Panasonic MJ-L600-H có tốc độ vòng quay rất thấp, chỉ 30 vòng/phút cho lượng nước ép ra nhiều hơn, giá trị dinh dưỡng và vitamin có trong nước ép giữ lại gần như vẹn nguyên, không bị biến đối. Ngoài ra, với tốc độ vòng quay thấp còn giúp giữ lại được hương vị của nước ép, hạn chế hiện tượng nổi bọt, phân lớp nước.

Với máy ép chậm Panasonic MJ-L600-H, bạn có thể sử dụng để ép các loại thực phẩm có tính đông đá cao hay có thể dùng để áp cùng với đá mang đến những ly nước ép thu được không chỉ bổ dưỡng mà còn mát lành, giải nhiệt cho ngày hè. Máy có dung tích khá lớn, đủ sức để chứa 5 – 7 ly nước ép thành phẩm. Nhưng máy chỉ có thể hoạt động liên tục trong tối đa 30 phút, quá thời gian trên bạn cần cho máy nghỉ ngơi tối thiểu 5 phút trước khi bắt đầu chu kỳ ép mới.

3. Máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700
Máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Panasonic MJ-L700 có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn vô cùng chắc chắn và đẹp mắt. Với bình chứa nước làm bằng Titan, hoàn toàn không chứa BPA có khả năng kháng vỡ hiệu quả. Panasonic MJ-L700 có thể ép và xay được nhiều loại trái cây khác nhau bao gồm cả trái cây mềm và các loại rau lá.

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 còn có khả năng xay nhuyễn các loại trái cây đông lạnh giúp bạn có thể là những ly kem tuyết thơm ngon và mát lạnh cho cả gia đình thưởng thức. Panasonic MJ-L700 hoạt động với công suất 150W cho khả năng ép trái cây được nhiều nước, không bị tách nước, ít bị nổi bọt và gần như giữ lại được nguyên dinh dưỡng vốn có của mình. 

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 3 máy ép chậm Panasonic đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Mong rằng qua những chia sẻ này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc máy ép chậm phù hợp nhất, để làm ra những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình thưởng thức.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!