Review top 3 máy xay sinh tố Bosch được tin dùng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa vô số các dòng máy xay sinh tố Bosch khác nhau, chắc chắn bạn sẽ không biết nên chọn mua sản phẩm nào phù hợp. Hiểu được điều này, dưới đây là một số gợi ý để các bạn tham khảo.

Máy xay sinh tố đang trở thành thiết bị nhà bếp quan trọng, dần thay thế các loại máy xay thông thường. Chính vì vậy, hiện nay trên thị trường đã có nhiều thương hiệu sản xuất máy xay sinh tố nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của người dùng. Đặc biệt, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy xay sinh tố Bosch đang được rất nhiều chị em nội trợ Việt yêu thích và tin dùng.

Đánh giá máy xay sinh tố Bosch có tốt không?

Để đánh giá máy xay sinh tố Bosch có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi xem xét qua những yếu tố dưới đây nhé.

1. Về thiết kế

Khác với những dòng máy xay sinh tố truyền thống có kiểu dáng cồng kềnh thì máy xay sinh tố Bosch lại có thiết kế nhỏ gọn. Máy chỉ bằng ½ so với dòng máy xay truyền thống. Do đó, bạn có thể mang theo khi đi xa, sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không quá phiền phức.

2. Sử dụng dễ dàng

Máy chỉ có một nút nhấn ở trên tay cầm là đã có thể điều chỉnh được máy hoạt động, đảm bảo hiệu quả sử dụng nhanh gọn. Ngoài ra, thay vì bạn phải đổ thực phẩm ra cối xay thì máy xay sinh tố Bosch lại có thể xay trực tiếp tại nồi, tô, đảm bảo vệ sinh được nâng cao hơn.

3. Độ bền cao

Máy có độ bền cao hơn hẳn so với những dòng máy xay khác. Bởi máy có cấu tạo đơn giản, ít bộ phận nên ít chịu tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, máy còn được làm từ các chất liệu bền đẹp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao.

4. Chất liệu an toàn

Các vật liệu được dùng trong sản xuất máy xay sinh tố Bosch đều là những vật liệu cao cấp. Lưỡi dao bằng inox, thép không gỉ, vỏ ngoài hay tay cầm của máy bằng chất liệu nhựa cao cấp PP, PE…Tất cả vật liệu đều có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, để từ đó tăng cường tuổi thọ cho máy.

Top 3 máy xay sinh tố Bosch tốt nhất được tin dùng trong năm 2022

Giữa vô số các dòng máy xay sinh tố Bosch khác nhau, chắc chắn bạn sẽ không biết nên chọn mua sản phẩm nào phù hợp. Hiểu được điều này, dưới đây là một số gợi ý để các bạn tham khảo.

1. Máy xay sinh tố Bosch HMH.MSM26130

Máy xay sinh tố Bosch HMH.MSM26130
Máy xay sinh tố Bosch HMH.MSM26130

Bosch HMH.MSM26130 có thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt và phục vụ tiện lợi trong không gian căn bếp của mỗi gia đình. Tay cầm bằng nhựa BPA bền tốt, ít bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Bosch HMH.MSM26130 hoạt động với công suất 600W mạnh mẽ, xay nhanh chóng và nhuyễn mịn mọi nguyên liệu.

Máy xay sinh tố Bosch HMH.MSM26130 được trang bị lưỡi dao đa năng làm bằng thép không gỉ sắc bén, xay trộn tốt, nghiền hiệu quả và không làm đổi màu nguyên liệu mang xay. Thiết kế lưỡi dao có thể tháo rời vệ sinh và thay thế tiện lợi. 

2. Máy xay sinh tố Bosch HMH.MSM2650B 

Máy xay sinh tố Bosch HMH.MSM2650B
Máy xay sinh tố Bosch HMH.MSM2650B

Bosch HMH.MSM2650B có thiết kế kiểu cầm tay gọn gàng, nhẹ nhàng, có thiết kế chống trượt, cầm chắc tay và sử dụng tiện lợi. Máy hoạt động với công suất lớn 600W cho lực xay mạnh mẽ và nhanh chóng. Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ cứng bền, sắc bén xay đánh, nghiền nguyên liệu hiệu quả.

Máy xay sinh tố Bosch HMH.MSM2650B có cối xay thịt 330ml, cốc đựng thực phẩm bằng nhựa tốt, không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe, kháng vỡ và chùi rửa dễ dàng. Cối xay 700ml cùng nắp đậy bảo quản đồ uống, thức ăn sạch sẽ và vệ sinh.

3. Máy xay sinh tố Bosch MSM87180

Máy xay sinh tố Bosch MSM87180
Máy xay sinh tố Bosch MSM87180

Bosch MSM87180 có thiết kế cầm tay gọn gàng, tiện dụng, màu sắc sang trọng giúp làm đẹp cho không gian sử dụng. Máy có 1 cốc đựng và 1 cây đánh trứng, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu người nội trợ khi đun nấu. 

Máy xay sinh tố Bosch MSM87180 hoạt động với công suất 750W xay mạnh mẽ và nhuyễn mịn với lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén. Máy điều khiển đơn giản với các nút bấm, với 12 tốc độ xay tùy chỉnh, chinh phục được mọi loại thực phẩm cần xay.

Có thể nói rằng, máy xay sinh tố Bosch là thiết bị nhà bếp vô cùng hữu ích, đáng để chi tiền mua và sử dụng. Sản phẩm này có thể giúp bạn chế biến được nhiều món ăn, từ sinh tố hoa quả cho đến cháo, súp hay các thực phẩm khô cứng như tiêu, đậu… Vậy bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!