Review top 3 máy xay sinh tố Smeg tốt nhất trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 máy xay sinh tố Smeg tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Chiếc máy xay sinh tố sẽ giúp bạn chế biến được những lý sinh tố thơm ngon bổ dưỡng và giải khát cho những ngày nắng nóng. Do đó, một chiếc máy xay sinh tố chính là vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của gia đình bạn bên cạnh các thiết bị gia dụng như lò vi sóng, lò nướng…

Giới thiệu và thương hiệu máy xay sinh tố Smeg

Máy xay sinh tố Smeg – thương hiệu Smeg là một thương hiệu có nguồn gốc từ nước Ý, do Vittorio Bertazzoni sáng lập vào năm 1948 tại Guastalla, một đô thị gần Reggio Emilia. Smeg được viết tắt của Smalterie Metallurgiche Emiliane Guastalla. Smeg với mục tiêu ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực tráng men và luyện kim, tuy nhiên, sự thay đổi trong đường hướng kinh doanh đã mở ra một con đường mới để giúp thương hiệu này trở thành một thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên toàn thế giới. Các thiết bị bếp của Smeg được xem là giải pháp trang nhã và hoàn hảo để đáp ứng cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Hiện nay, Smeg không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp mà còn là nhà sản xuất và kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực dụng cụ thực phẩm trong nhà hàng, thiết bị y tế. Vào năm 2000, các sản phẩm gia dụng của Smeg đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Và đến 2019, Hafele Việt Nam đã trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Smeg tại thị trường Việt Nam.

Top 3 máy xay sinh tố Smeg đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 máy xay sinh tố Smeg tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay sinh tố Smeg BLF01RDEU (535.43.639)

Máy xay sinh tố Smeg BLF01RDEU (535.43.639)
Máy xay sinh tố Smeg BLF01RDEU (535.43.639)

Smeg BLF01RDEU (535.43.639) hoạt động với công suất 800W, tốc độ xay tối đa lên đến 1800 vòng/phút giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cối xay 1.5 lít làm bằng nhựa Tritan cứng cáp, bền đẹp, xay được khoảng 6 ly sinh tố, không bám mùi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Trên cối có thiết kế vạch chia tiện lợi giúp bạn có thể đong đếm nguyên liệu chính xác khi sử dụng. Smeg BLF01RDEU (535.43.639) được trang bị bảng điều khiển bằng núm xoay 4 tốc độ, dễ dàng thao tác, có thể xay đá, sinh tố một cách dễ dàng và linh hoạt.

Lưỡi dao 4 cánh được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có thể tháo rời, xay nhuyễn mịn thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng vệ sinh. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, sáng bóng và bền đẹp, chân đế được làm bằng nhôm đúc, an toàn, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Máy xay sinh tố Smeg BLF01RDEU (535.43.639) còn được trang bị tính năng tự ngắt khi quá nhiệt đảm bảo máy không hoạt động quá công suất, an toàn cho người dùng. Chân đế chống trượt giúp máy đứng vững, chắc chắn, vận hành ổn định, không bị rung lắc khi xay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, máy chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2. Máy xay sinh tố Smeg BLF01PBEU (535.43.638)

Máy xay sinh tố Smeg BLF01PBEU (535.43.638)
Máy xay sinh tố Smeg BLF01PBEU (535.43.638)

Smeg BLF01PBEU (535.43.638) hoạt động với công suất mạnh mẽ 800W kết hợp cùng tốc độ xay lên đến 1800 vòng/phút giúp xay thực phẩm nhuyễn mịn và nhanh chóng. Máy có cối xay dung tích 1.5 lít đáp ứng tốt nhu cầu xay sinh tố cho gia đình 4 – 6 người. Thân cối làm bằng nhựa Tritan, không chứa BPA đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Máy điều khiển bằng núm xoay 4 tốc độ, tùy chỉnh linh hoạt nguyên liệu sao cho phù hợp.

Máy xay sinh tố Smeg BLF01PBEU (535.43.638) được trang bị lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, sắc bén, có độ bền cao, chống ăn món, khả năng xay nhuyễn thực phẩm mạnh mẽ. Máy đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ tính năng tự ngắt khi quá tải, chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp, chân đế chống trượt.

3. Máy xay sinh tố Smeg BLF01CREU

Máy xay sinh tố Smeg BLF01CREU
Máy xay sinh tố Smeg BLF01CREU

Smeg BLF01CREU có thiết kế hiện đại, bắt mắt ngoài chức năng xay nhuyễn trái cây, máy còn có tác dụng nghiền đá với động cơ mạnh mẽ, mang đến cho gia đình bạn một ly sinh tố nhuyễn mịn vừa ý. Gam màu đen tuyền sang trọng góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian căn bếp. Cối xay sinh tố bằng nhựa cao cấp bền tốt, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng và giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Máy có 4 mức độ để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với lượng thực phẩm chế biến. 

Máy xay sinh tố Smeg BLF01CREU hoạt động với công suất lên đến 800W giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dung tích cối xay chính là 1.5 lít nên chỉ một lần xay thì bạn có thể chế biến được các món sinh tố thơm ngon cho cả gia đình. Lưỡi dao bằng thép không gỉ, độ cứng cao, không han gỉ, sắc bén và an toàn khi xay. Smeg BLF01CREU được trang bị chức năng khóa an toàn giúp bảo vệ trẻ nhỏ khi vô tình nghịch phá máy. Khóa an toàn chỉ hoạt động khi cối xay chưa được lắp vào đúng vị trí.

Với những thông tin về máy xay sinh tố Smeg được chia sẻ trong bài viết, hy vọng đã giúp các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng trong gia đình mình. Bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!