Gợi ý 3 dòng máy xay sinh tố Kenwood tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy tham khảo ngay top 3 máy xay sinh tố Kenwood tốt nhất 2023 để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Hiện nay, máy xay sinh tố là một món đồ gia dụng không thể thiếu được trong căn bếp gia đình. Với chiếc máy xay sinh tố bạn có thể chế biến ra những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình mình thưởng thức.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu máy xay sinh tố Kenwood

Máy xay sinh tố Kenwood – thương hiệu Kenwood là một công ty của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1947. Thương hiệu này luôn tự hào về khâu thiết kế và sản xuất công nghệ cắt cạnh, cho ra đời các dụng cụ nhà bếp thời trang và tiện ích. Kenwood được thành lập dựa trên các nguyên tắc chỉ đạo về chất lượng, sự đổi mới về thiết kế. Đến nay, những nguyên tắc này vẫn xuyên suốt trong phương châm phát triển của công ty để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Do đó, bạn lựa chọn sản phẩm nào của Kenwood thì cũng đều có thể tạo ra những món ăn hoàn hảo. Chính vì vậy, nó giúp một thiết bị của Kenwood được bán ra sau mỗi ba giây trên toàn thế giới.

Gợi ý 3 dòng máy xay sinh tố Kenwood tốt nhất hiện nay

Hiện nay, máy xay sinh tố Kenwood có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh 3 dòng máy xay sinh tố Kenwood tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay sinh tố Kenwood BLENDER SB055WG

Máy xay sinh tố Kenwood BLENDER SB055WG
Máy xay sinh tố Kenwood BLENDER SB055WG

Kenwood BLENDER SB055WG bao gồm 2 cối xay sinh tố có nắp đậy nên thuận tiện cho việc mang theo và bảo quản ở trong tủ lạnh mà không cần rót qua hộp đựng khác. Với cối xay sinh tố có dung tích 500ml bằng nhựa cao cấp, bền bỉ và dễ dàng tháo rời cho việc vệ sinh sau khi sử dụng. Máy vận hành với công suất 300W giúp xay trái cây nhuyễn mịn nhanh chóng. Kenwood BLENDER SB055WG có 2 tốc độ và chế độ nhồi trộn giúp xay nhuyễn nguyên liệu đều hơn.

Máy có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ nặng 1.75kg, chân cao su chống trượt giúp cố định máy chắc chắn ở trên bề mặt sàn nên vận hành êm ái hơn. Máy xay sinh tố Kenwood BLENDER SB055WG chuyên dùng để xay trái cây làm sinh tố để bồi bổ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ sắc bén, đảm bảo an toàn khi vệ sinh.

2. Máy xay sinh tố Kenwood BL640

Máy xay sinh tố Kenwood BL640
Máy xay sinh tố Kenwood BL640

Cối xay bên thân bằng thủy tinh siêu bền bỉ cùng lưỡi dao 4 cạnh được làm bằng thép không gỉ xay được đá và các loại thực phẩm cứng khác. Do đó, bạn có chế biến được tất cả các loại trái cây và có thể thêm đá vào để xay cùng, mà không cần phải chờ để nước sinh tố trong tủ lạnh cho mát. Thân máy được làm bằng hợp chất không bể, chống trầy xước. Ngoài ra, phần chân đế được thiết kế chống trượt an toàn khi sử dụng, đặc biệt là khi sử dụng với mặt nền trơn và có nước. 

Bánh răng bằng cao su cao cấp, do đó khi sử dụng không bị gãy hay mòn như các loại bánh răng bằng nhựa như các loại máy xay sinh tố khác. Máy xay sinh tố Kenwood BL640 ngoài chức năng chính là xay sinh tố thì còn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác như nghiền, thái, xay thịt, xay đá…Các bộ phận của máy có thể tháo rời giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi.

3. Máy xay sinh tố Kenwood Blend-X Pro BLP900BK

Máy xay sinh tố Kenwood Blend-X Pro BLP900BK
Máy xay sinh tố Kenwood Blend-X Pro BLP900BK

Kenwood Blend-X Pro BLP900BK là dòng máy xay sinh tố cao cấp của Kenwood. Bằng sự cải tiến trong thiết kế, ứng dụng các vật liệu tốt nhất nên máy xay sinh tố Kenwood Blend-X Pro BLP900BK đã trở thành một trong những chiếc máy xay được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Máy sở hữu động cơ hiện đại cùng mức công suất hoạt động lên đến 1600W tương đương với 3 chế độ xay được cài đặt cho phép bạn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Máy còn có ngăn cất trữ dây điện đảm bảo an toàn cũng như tránh tình trạng dây rối lằng nhằng.

Máy xay sinh tố Kenwood Blend-X Pro BLP900BK được trang bị 6 lưỡi dao làm bằng thép không gỉ vừa nâng cao tuổi thọ của máy lại vừa đảm bảo được vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Lưỡi dao sắc bén kết hợp cùng tốc độ xay lớn lên đến 30.000 vòng/phút nên có thể xay nhuyễn được đá, cải xoăn…mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng, vitamin. Dung tích 2 lít nên phù hợp sử dụng trong gia đình, các quán cà phê, văn phòng…

Trên đây là top 3 máy xay sinh tố Kenwood bán chạy nhất 2023 trên thị trường. Hy vọng qua những thông tin trên, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!