Review top 4 máy xay sinh tố Hafele tốt nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn đừng nên bỏ qua bài viết này nếu như đang có ý định tìm mua máy xay sinh tố Hafele. Bởi chúng tôi sẽ review chi tiết 4 dòng máy xay sinh tố Hafele tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy xay sinh tố Hafele dù chỉ mới được thương hiệu Hafele phát triển trong một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, máy nhờ có kiểu dáng sang trọng và lưỡi dao sắc bén nên đã dần dẫn chiếm được lòng của nhiều chị em nội trợ.

1. Máy xay sinh tố Hafele HSB-0331FW

Máy xay sinh tố Hafele HSB-0331FW
Máy xay sinh tố Hafele HSB-0331FW

Hafele HSB-0331FW hoạt động với công suất 300W và 2 tốc độ có thể xay được các loại thực phẩm mềm như bơ, chuối, rau… cho đến các loại thực phẩm cứng hơn như củ quả, ngũ cốc, hạt… một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Máy có 1 chức năng nhồi giúp trộn đều thực phẩm lên trong quá trình xay. Bảng điều khiển chế độ bằng nút xoay đơn giản nên người lớn tuổi vẫn có thể sử dụng được.

Máy xay sinh tố Hafele HSB-0331FW là dòng máy xay đa chức năng xay là xay sinh tố, rau củ, hạt, các loại gia vị như hành, tỏi, ớt… Với 2 cối xay nhựa nhẹ, di chuyển và tháo lắp nhẹ nhàng. Trong đó, cối lớn có dung tích 1.5 lít xay được 4 – 6 cốc sinh tố và cối xay hạt xay tối đa 150gr hạt, gia vị khô… Lưỡi dao bằng thép không gỉ, sắc bén, độ bền cao, chống ăn món, dễ vệ sinh và khả năng xay nhuyễn mạnh mẽ.

2. Máy xay sinh tố Hafele GS-621

Máy xay sinh tố mini Hafele 535.43.263
Máy xay sinh tố mini Hafele 535.43.263

Hafele GS-621 là dòng máy xay sinh tố mini, thiết kế thân hình trụ có kiểu dáng nhỏ gọn. Cối xay có thể lật ngược lại để sử dụng làm bình được nước vô cùng tiện lợi. Hafele GS-621 có lưỡi dao 4 cánh bằng inox 304 sắc bén, chống gỉ kết hợp cùng công suất 350W giúp xay nhuyễn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Máy xay sinh tố Hafele GS-621 có lưỡi dao dễ dàng tháo rời vệ sinh và tiện lợi, giúp xay nhỏ để thay thế cách sơ chế bằng tay truyền thống tiết kiệm thời gian và công sức. Cối xay bằng chất liệu nhựa không chứa chất BPA gây nguy hiểm cho sức khỏe. Thiết kế chân đế bằng cao su chống trượt, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dùng.

3. Máy xay sinh tố Hafele HSB-0621FS

Máy xay sinh tố Hafele HSB-0621FS
Máy xay sinh tố Hafele HSB-0621FS

Hafele HSB-0621FS đa dạng chức năng xay như xay đá, thịt, hạt, gia vị, sinh tố, rau củ… giúp chuẩn bị các món ngon cho gia đình. Máy có 3 cối xay thủy tinh trong suốt dễ dàng vệ sinh, hạn chế ám mùi đó là cối lớn 1.5 lít xay sinh tố, rau củ, đá nhỏ… cối nhỏ xay thịt có thể xay tối đa 200 gram thịt cắt hạt lựu kích thước 2cm/miếng và cối xay hạt xay tối đa 150 gram hạt, gia vị khô…

Máy xay sinh tố Hafele HSB-0621FS hoạt động mạnh mẽ với công suất 600W cùng 2 tốc độ xay và 1 chức năng nhồi giúp dễ dàng tùy chỉnh nút xay để xay được nhiều loại thực phẩm. Lưỡi dao cối lớn 6 cánh bằng thép không gỉ, sắc bén, xay nhuyễn mịn nguyên liệu một cách hiệu quả. Ngoài ra, máy còn có lưỡi dao 4 cánh dùng cho cối xay thịt và lưỡi dao 2 cánh dùng cho cối xay hạt.

4. Máy xay sinh tố Hafele GS-603

Máy xay sinh tố Hafele GS-603
Máy xay sinh tố Hafele GS-603

Hafele GS-603 có thiết kế hiện đại, tinh tế mang đậm phong cách châu Âu. Máy có lưỡi dao 8 cánh bằng chất liệu inox 304 sắc bén, chống rỉ kết hợp cùng công suất 1000W mạnh mẽ xay nhuyễn mịn thực phẩm một cách nhanh chóng. Với cối xay lớn bằng thủy tinh có dung tích 1.5 lít đáp ứng nhu cầu xay nhiều sinh tố cho gia đình. 

Điều khiển bằng nút xoay kết hợp cùng nút nhấn có 3 chế độ xay đã được cài đặt sẵn đó là xay nhồi, xay đá và xay sinh tố dễ dàng sử dụng. Hafele GS-603 có tính năng tự ngắt khi quá tải bảo vệ an toàn cho người dùng. Máy sẽ tự động ngắt khi hoạt động quá lâu hay xay nhiều thực phẩm cùng lúc giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu các nguy cơ gây hỏng động cơ cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng. Đặc biệt, máy chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp mang lại sự an toàn cho người dùng.

Trên đây là những review chi tiết về 4 dòng máy xay sinh tố Hafele đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!