Review top 4 nồi cơm điện mini giá tốt dành cho sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 4 nồi cơm điện mini tốt hiện nay để tham khảo và xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không nhé.

Để có một bữa ăn ngon, nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian thì nồi cơm điện sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện có dung tích nhỏ cho những bữa cơm gia đình có khoảng 2 người hay sinh viên, người sống độc thân…Vậy thì hãy thử tham khảo top 5 nồi cơm điện mini được gợi ý dưới đây nhé.

Nồi cơm điện mini là gì?

Nồi cơm điện mini là dòng nồi cơm điện có dung tích nhỏ. Thay vì, những dòng nồi cơm điện thông thường sẽ được sử dụng cho cả gia đình có từ 3 thành viên trở lên thì nồi cơm điện mini sẽ phù hợp với những gia đình có từ 1 – 2 người hay người sống độc thân, sinh viên.

Gợi ý top 4 nồi cơm điện mini tốt nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 4 nồi cơm điện mini tốt nhất hiện nay để tham khảo và xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không nhé.

1. Nồi cơm điện mini Philips HD3060

Nồi cơm điện mini Philips HD3060
Nồi cơm điện mini Philips HD3060

Philips HD3060 có thiết kế hiện đại, sang trọng và nhỏ gọn. Nồi có dung tích 0.7 lít nên phù hợp cho 1 – 2 người sử dụng, sinh viên và vợ chồng mới cưới. Với bảng điều khiển điện tử hiện đại, dễ dàng sử dụng, nhạy bén, dễ dàng thao tác. Philips HD3060 có chế độ hẹn giờ lên đến 24 tiếng giúp hỗ trợ tích cực cho những ai bận rộn, ít có thời cho việc bếp núc.

Nồi cơm điện mini Philips HD3060 có 8 chế độ nấu đó là cháo, cơm niêu, giữ ấm, hâm nóng, hầm, nấu cơm, súp, sữa chua. Lòng nồi dày 2mm bằng chất liệu hợp kim nhôm tráng men có khả năng chống dính dày bền, giữ nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. Nắp trong của nồi bằng hợp kim nhôm có chất lượng cao và thiết kế tổ ong nên hạn chế dọng hơi nước để cơm lâu hư.

2. Nồi cơm điện mini Mishio MK-233

Nồi cơm điện mini Mishio MK-233
Nồi cơm điện mini Mishio MK-233

Mishio MK-233 là dòng nồi cơm điện nắp gài có thiết kế màu trắng trang nhã và sang trọng giúp làm nổi bật cho không gian căn bếp. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính có độ dày lòng nồi 1.483mm giúp nấu cơm chín đều và dễ vệ sinh.

Nồi cơm điện mini Mishio MK-233 hoạt động với công suất 250W cùng công nghệ nấu 1D giúp nấu cơm nhanh chín và tiết kiệm được thời gian. Mishio MK-233 có dung tích 0.8 lít phù hợp cho gia đình có từ 1 – 2 người. Bảng điều khiển bằng nút nhấn tiện lợi và dễ dàng điều chỉnh được chức năng sao cho phù hợp. 

3. Nồi cơm điện mini Happycook HC-60

Nồi cơm điện mini Happycook HC-60
Nồi cơm điện mini Happycook HC-60

Happycook HC-60 được thiết kế với kiểu dáng tròn trĩnh, xinh xắn vô cùng đẹp mắt. Bảng điều khiển với nút gạt nhỏ nhắn cùng 2 đèn báo chế độ dễ thương đã mang đến thiết kế trẻ trung và đáng yêu. Happycook HC-60 ngoài tác dụng nấu cơm thì còn được sử dụng để nấu xôi, làm bánh, nấu cháo… Happycook HC-60 có dung tích 0.6 lít nên chỉ đủ cơm phục vụ cho từ 1 – 2 người ăn.

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính 2 lớp và dày 0.9mm giúp cơm chín đều và mềm ngon. Nồi cơm điện min Happycook HC-60 được phủ men chống dính cao cấp giúp ngăn không cho cơm dính lâu vào lòng nồi cũng như vệ sinh được dễ dàng. Với công nghệ nấu 3D giúp làm tăng hiệu quả gia nhiệt để cơm nhanh chín hơn.

4. Nồi cơm điện mini Sharp KS-A08V-WH

Nồi cơm điện mini Sharp KS-A08V-WH
Nồi cơm điện mini Sharp KS-A08V-WH

Sharp KS-A08V-WH được thiết kế hình quả táo ấn tượng và độc đáo giúp làm nổi bật cho không gian bếp. Nồi có dung tích 0.72 lít phù hợp cho người độc thân, sinh viên, vợ chồng mới cưới… Sharp KS-A08V-WH có 2 chế độ đơn giản là nấu và hâm nóng được điều khiển bằng nút gạt vô cùng dễ dàng. 

Lòng nồi 2 lớp dày 1.5mm bằng chất liệu hợp kim nhôm tráng men chống dính, bền bỉ, nấu cơm an toàn và vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng. Nồi cơm điện mini Sharp KS-A08V-WH được trang bị công nghệ nấu 1D cùng 1 nâm tỏa nhiệt từ dưới đáy giúp cơm chín đều.

Trên đây, chúng tôi vừa gợi ý cho các bạn 4 dòng nồi cơm điện mini tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!