Review top 4 serum ốc sên mang đến hiệu quả “thần thành” nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về 4 dòng serum ốc sên đang được ưa chuộng nhất trong năm 2022 này nhé.

Serum ốc sên Perfect Care
Serum ốc sên Perfect Care

Chất nhờn ốc sên hiện được sử dụng rộng rãi trong các thành phần mỹ phẩm như kem dưỡng, mặt nạ, serum. Chính vì vậy các dòng sản phẩm serum ốc sên đang ngày càng trở nên phổ biến. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng có thể mang đến khả năng dưỡng da hiệu quả, tối ưu như chúng ta mong muốn.

1. Serum ốc sên Cosrx Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

Serum ốc sên Cosrx Advanced Snail 96 Mucin Power Essence
Serum ốc sên Cosrx Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

Em serum ốc sên này sở hữu đến tận 96% dịch nhầy ốc sên, có khả năng duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng làn da mềm mại và bóng khỏe. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm để làn da có thể dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất tốt hơn. Cosrx Advanced Snail 96 Mucin Power Essence được thiết kế bằng chai nhựa cứng cáp, dạng vòi ấn dễ xịt. Kết cấu của em này khá đặc, nhớt và sẽ có cảm giác hơi dính khi thoa lên da. Bởi vì lượng dịch ốc sên dồi dào do sản phẩm sở hữu.

Bảng thành phần của em serum ốc sên này cũng không quá cầu kỳ, chủ yếu tập trung vào những chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da. Liều lượng chất bảo quản và hương hiệu hay chất tạo màu có trong serum cũng không nhiều nên an toàn cho làn da. Một số chất tiêu biểu có trong Cosrx Advanced Snail 96 Mucin Power Essence đó là Snail Secretion Filtrate, Betaine, Butylene Glycol, 1.2 – Hexanediol, Sodium Hyaluronate…

2. Serum ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum

Serum ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum
Serum ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum

Sản phẩm có thiết kế bao bì tương tự như các sản phẩm khác của Some By Mi với dạng chai nhựa màu đỏ vô cùng cứng cáp và chắc tay. Thiết kế vòi ấn nên dễ dàng sử dụng, lượng serum lấy ra vừa đủ và không quá hao trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có kết cầu dạng gel sệt, sau khi apply lên da sẽ có cảm giác nhờn rít đặc biệt là khi sử dụng vào mùa hè.

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum chứa các thành phần sau đây: Chiết xuất ốc sên đen (Black Snail), chiết xuất cây xô thơm, Glycerol, Caprylyl Glycol, Allantoin, chiết xuất vỏ cây liễu trắng cùng thêm một số hành phần khác. Đặc biệt, em serum này còn sở hữu hợp chất độc quyền Truecia, bao gồm các loại thảo mộc thiên nhiên nhu rau má, ngải cứu, tràm trà…

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum mang đến công dụng làm dịu và phục hồi làn da sau kích ứng, cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết. Ngoài ra, nếu như các bạn sử dụng sản phẩm này kiên trì trong thời gian dài thì các vết thâm sẹo do mụn cũng dẫn biến mất. 

3. Serum ốc sên Bioaqua Images Snail

Serum ốc sên Bioaqua Images Snail
Serum ốc sên Bioaqua Images Snail

Sản phẩm mang đến công dụng tái tạo cho làn da ban đêm, hồi phục da yếu, da sau điều trị. Bioaqua Images Snail có kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không hề gây cảm giác bết dính. Sản phẩm mang đến khả năng dưỡng trắng, phục hồi cho làn da ban đêm với hơn 10 loại hoa giúp dưỡng trắng cho da. 

Bioaqua Images Snail mang lại các dưỡng chất thẩm thấu sâu xuống tận tầng hạ bì bên dưới của làn da. Khi sử dụng sản phẩm bạn cần phải vỗ nhẹ để serum được thẩm thấu sâu vào bên trong và mang lại hiệu quả rõ rệt nhất.

4. Serum ốc sên Perfect Care

 

Perfect Care là dòng sản phẩm serum ốc sên nổi tiếng duy nhất đến từ thương hiệu Việt Nam và được nhiều Beauty Blogger chú ý. Sản phẩm có dạng lỏng, không màu, trong suốt và có một ít hương thơm. Khi apply serum lên da thì các tinh chất này sẽ bắt đầu hoạt động thấm đều từng vùng da của bạn và lúc này bạn chỉ cần sử dụng những ngón tay để massage nhẹ nhàng cho tinh chất thấm sâu hơn. 

Sản phẩm được biết đến với các thành phần từ dịch nhầy ốc sên kết hợp cùng 10 loại hoa, tạo nên hương thơm đặc trưng. Perfect Care giúp tăng độ đàn hồi cho làn da, nuôi dưỡng làn da được chắc khỏe, làm trẻ hóa và ngăn chặn quá trình da bị lão hóa. Một số loài hoa được sử dụng trong sản phẩm này đó là hoa mộc lan, hoa kim ngân, hoa sen, hoa mận, hoa rum, hoa cúc, hoa trà, hoa cúc Ấn Độ.

Đối với làn da khô, serum Perfect Care chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tình trạng làn da bị khô sần, bong tróc ở các chị em phụ nữ được khuyên sử dụng bởi hàm lượng cấp ẩm cao, không gây rát da khi sử dụng. Đối với làn da dầu bạn nên hạn chế sử dụng serum Perfect Care bởi khả năng kiềm dầu của sản phẩm này không cao, tạo một môi trường thuận lợi cho các đầu mụn phát triển.

Chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 4 dòng serum ốc sên hot nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!