Review top 4 serum Peptide hiệu quả trong việc chống lão hóa được tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về top 4 serum Peptide hiện đang thị hành nhất nhé.

Việc chống lão hóa cho làn da được các chị đẹp quan tâm đặc biệt là các chị có độ tuổi từ 25 – 30 tuổi. Theo như các chuyên gia thì việc sử dụng serum Peptide là một thành phần giúp sản sinh collagen có thể duy trì được việc sản sinh collagen, sự đàn hồi cho làn da. Đây chính là một bí thuật để hỗ trợ việc tái sinh các lớp biểu bì, phục hồi làn da hiệu quả.

1. Serum Peptide Paula’S Choice Hyaluronic Acid Booster

Serum Peptide Paula’S Choice Hyaluronic Acid Booster
Serum Peptide Paula’S Choice Hyaluronic Acid Booster

Paula’S Choice Hyaluronic Acid Booster là một trong những dòng Serum Peptide mang đến khả năng chống lão hóa vô cùng cao. Sản phẩm với thành phần chính chứa đến  loại Peptide khác nhau giúp chống lão hóa, tái tạo da và cải thiện sự đàn hồi, săn chắc cho da tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Paula’S Choice Hyaluronic Acid Booster với thành phần chính đó là Ceramides, Panthenol giúp cấp nước tức thì cho làn da, khóa ẩm siêu cấp. Từ đó, nó giúp đảm bảo cho làn da luôn được căng mịn, mềm mại và giảm thiểu được các vết nhăn xuất hiện ở trên da. Đồng thời, với Peptide còn giúp kích hoạt các tế bào da thực hiện các chức năng thúc đẩy cho quá trình tăng sinh Collagen tự nhiên và elastin để tái tạo tế bào.

2. Serum Peptide Obagi Professional Complex

Serum Peptide Obagi Professional Complex
Serum Peptide Obagi Professional Complex

Sản phẩm nổi bật với công dụng chống lão hóa cho làn da tự nhiên. Serum Peptide Obagi Professional Complex với thành phần chính là các chất chống oxy hóa vượt bật như Vitamin C, Peptide, Vitamin E và các dưỡng chất trà xanh tự nhiên, dầu hạnh nhân. Làn da của bạn sẽ luôn duy trì được sự săn chắc, căng mịn và trẻ đẹp từ bên ngoài.

Serum Peptide Obagi Professional Complex khi apply lên da sẽ thẩm thấu nhanh chóng dưới tác động trực tiếp của Vitamin C và Peptide giúp thúc đẩy sự sản sinh nhiều Collagen tự nhiên. Qua đó, nó sẽ hỗ trợ tiêu diệt các gốc tự do gây hại cho làn da và làm da trở nên săn chắc.

3. Serum Peptide Sur Medic Super Collagen Lifting

Serum Peptide Sur Medic Super Collagen Lifting
Serum Peptide Sur Medic Super Collagen Lifting

Sản phẩm có tác dụng chính đó là bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây oxy hóa. Serum Peptide Sur Medic Super Collagen Lifting giúp giải quyết tối ưu các vấn đề về da như đồi mồi, kém sắc, nếp nhăn và sự lão hóa. Từ đó, nó giúp bảo vệ làn da luôn căng mình, trắng sáng và đều màu hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa 200ppm lượng Collagen tự nhiên giúp bổ sung lượng Collagen cho da bị mất đi do tuổi tác gây nên. Từ đó, Serum Peptide Sur Medic Super Collagen Lifting sẽ hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và điều chỉnh mật độ của các sợi Collagen tự nhiên có ở trong da. Cùng với các phức hợp 10 loại Peptide giúp hấp thụ da và hình thành tạo nên Collagen để bảo vệ cho làn da trước những tác động của môi trường có thể gây hại cho da.

Sản phẩm chứa công thức dưỡng ẩm đặc biệt bằng cách tăng các yếu tố giữ ẩm tự nhiên cho da như trà xanh, hoa cúc, cam thảo để kháng khuẩn, hỗ trợ làm dịu da một cách nhanh chóng.

4. Serum Peptide Laneige Perfect Renew Regenerator

Serum Peptide Laneige Perfect Renew Regenerator
Serum Peptide Laneige Perfect Renew Regenerator

Sản phẩm giúp chăm sóc da lão hóa hiệu quả và tốt nhất đến từ thương hiệu Laneige. Serum Peptide Laneige Perfect Renew Regenerator có kết cấu dạng loãng lỏng màu trắng đục khi apply lên da sẽ thẩm thấu nhanh chóng và không gây bết dính da. 

Thành phần chính của em serum Peptide này có chứa Flavonoid là một chiết xuất đến từ rễ cây riềng nếp giúp tránh lão hóa da tuyệt vời mà không hề gây ra tác dụng phụ khá chịu cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có một số thành phần như nước, Eau làm chất dung môi để các thành phần khác có thể hòa tan vào nhau. Thành phần Glycerin chất dưỡng ẩm có tác dụng khóa ẩm và cân bằng độ ẩm cho làn da giúp da luôn được căng mịn, mềm mại.

Bài viết này, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn 4 dòng serum Peptide chống lão hóa đang hot nhất 2022. Với mỗi sản phẩm sẽ đều có những ưu nhược điểm riêng để phù hợp với từng làn da. Nếu như các bạn cần tư vấn về chăm sóc da thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!