Review top 4 sữa chống nắng được sử dụng nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các chị em cũng mê các em này thì bạn hãy cùng chúng tôi xem review về 4 dòng sữa chống nắng dưới đây nhé.

Sữa chống nắng từ lâu đã chiếm được cảm tình của phái đẹp bởi kết cấu mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính hay nâng tông da.

1. Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid

La Roche-Posay là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ tập đoàn L’Oreal của Pháp. Thương hiệu này được nhiều chị em phái đẹp ưa chuộng và hiện đang có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nhờ vào sự lành tính và an toàn nên sản phẩm đã được hơn 25.000 chuyên gia da liễu, bác sĩ khuyên dùng.

Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid
Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid

Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid phù hợp với những da nhạy cảm, dễ bị kích ứng với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng được cho cả da thường đến da khô đặc biệt bạn có thể sử dụng được cho vùng da ở gần mắt mà không sợ bị kích ứng.

La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid có khả năng bảo vệ làn da vô cùng tốt trước tia UV, tia hồng ngoại và môi trường ô nhiễm, bụi bẩn. Sản phẩm có chỉ số PPD 46 là chỉ số chống UVA cực cao. Với công nghệ độc quyền Mexoplex® có màng lọc UV cực đỉnh được FDA Hoa Kỳ chứng nhận công nghệ chống bức xạ UVA.

Ưu điểm:

  • Có khả năng bảo vệ cho làn da cực tốt.
  • An toàn, lành tính và không gây kích ứng cho làn da mụn.
  • Dễ dàng tìm mua với mức giá tầm trung.
  • Chỉ số PPA chống UVA vô cùng mạnh mẽ.

Nhược điểm:

  • Lớp finish khá bóng và da dầu thì cần phải sử dụng phấn phủ mới ok.

2. Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Milk SPF50+/PA++++

Sunplay là thương hiệu kem chống nắng thuộc tập đoàn Rohto Mentholatum (Nhật Bản). Sunplay Skin Aqua Tone Up Milk SPF50+/PA++++ là dòng sữa chống nắng quốc dân thuộc dòng Sunplay Skin Aqua hiện đang được yêu thích của Sunplay. Sản phẩm với màng lọc vật lý với các hoạt chất chống nắng ZinC Oxide, Octinoxate, Titanium Dioxide, Uvinul A+, Tinosorb S. 

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Milk SPF50+/PA++++
Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Milk SPF50+/PA++++

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung nhiều các dưỡng chất tốt cho làn da như Hyaluronic Acid (làm mờ nếp nhăn, dưỡng ẩm, trẻ hóa da), Vitamin C (Chống oxy hóa, ngăn ngừa khô da, giúp da mịn màng và dưỡng trắng sáng), Pearl Powder (giúp da đều màu, căng bóng và mịn màng). Sản phẩm còn chứa Niacinamide giúp phục hồi da từ bên trong cũng như kháng viêm, duy trì độ ẩm và chống lão hóa hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Mang đến khả năng bảo vệ làn da tốt.
  • Chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da.
  • Giá thành rẻ và dễ tìm mua.
  • Lên tông nhẹ nhàng giúp làn da của bạn được sáng mịn.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa cồn.

3. Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Anessa là thương hiệu chuyên về kem chống nắng của tập đoàn Shiseido. Sản phẩm có màng lọc UV mạnh mẽ và cực bền chứa hoạt chất chống nắng tốt ZnO, Octocrylene, TiO2, Uvinul A Plus, Tinosorb S. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk được áp dụng công nghệ Aqua Booster độc quyền giúp màng lọc UV đồng đều và mạnh mẽ hơn. Sản phẩm có khả năng chống trôi và duy trì lớp bảo vệ da dưới nước lên đến 80 phút.

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Sản phẩm còn bổ sung 50% công thức dưỡng ẩm chuyên sâu là Super Hyaluronic Acid, Collagen từ cá biển sâu, chiết xuất hoa tuyết nhung, chiết xuất nha đam và Glycerin. Với các thành phần dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên như lá trà xanh, lá hoa anh đào, rễ Potentilla giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của làn da hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Có khả năng chống nắng tốt.
  • Vô cùng tốt trong việc kháng nước.
  • Sở hữu công thức dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da.
  • Kiềm dầu tốt.
  • Lớp finish khô ráo, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Dễ dàng tẩy sạch.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa cồn.

4. Sữa chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk N SPF50+/PA++++

Đây là dòng sữa chống nắng vật lý lai hóa học. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao, hứa hẹn giúp bảo vệ làn da tối đa trước những tác hại của tia UV, ngăn ngừa sự hình thành của melanin, lão hóa da… Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk N SPF50+/PA++++ với thành phần chính là hạt Ý Dĩ có công dụng trong việc làm trắng da, cây Bạch Chỉ giúp kiểm soát bã nhờn, cây Bạch Vi Thảo mang đến hiệu quả se khít lỗ chân lông. 

Sữa chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk N SPF50+/PA++++
Sữa chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk N SPF50+/PA++++

Ưu điểm:

  • Bảo vệ làn da tốt trước ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da.
  • Lên tông nhẹ nhàng, lớp finish mịn màng và đẹp.
  • Tạo cảm giác khô khoáng khi apply lên da.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa cồn.

Sữa chống nắng với khả năng thẩm thấu nhanh, không làm nâng tông da trắng nên hiện đang được nhiều chị em ưa chuộng. Với review về những sản phẩm ở trên, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!