Review top 2 sữa chống nắng Sunplay tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết các dòng sữa chống nắng của Sunplay để các bạn có thêm nhiều thông tin lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Sunplay là một trong những thương hiệu sữa chống nắng rất được ưa chuộng hiện nay tại thị trường Việt Nam. Không chỉ mang đến những dòng sản phẩm chất lượng và đa dạng mà các dòng sữa chống nắng của Sunplay còn sở hữu mức giá vô cùng hạt giẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đôi nét về thương hiệu Sunplay

Sunplay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản với các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp và bảo vệ da hàng đầu. Các dòng kem chống nắng của thương hiệu này được Rohto cho ra đời vào năm 1997. 

Sunplay với những dòng sản phẩm thuộc phân khúc bình dân có chất lượng tốt nên luôn chiếm được lòng tin của nhiều tín đồ làm đẹp. Hiện nay trên thị trường Việt Nam thì đây cũng là một trong những thương hiệu sữa chống nắng được yêu thích nhất. 

Các sản phẩm sữa chống nắng Sunplay hiện nay đã được sản xuất tại Việt Nam theo đúng những quy trình nghiêm ngặt nhất dưới sự giám sát của các chuyên gia Nhật Bản. Tất cả thành phần có trong sữa chống nắng Sunplay đều được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Nhật Bản nên cũng có thể xem đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. 

Top sữa chống nắng Sunplay tốt nhất hiện nay

Sunplay sản xuất rất nhiều các sản phẩm chống nắng khác nhau trong đó dòng sữa chống nắng với kết cấu mỏng nhẹ đang nhận được sự tin tưởng và sự đón nhận tích cực của rất nhiều người dùng. Sau đây là phần review chi tiết về top những dòng sữa chống nắng Sunplay tốt nhất hiện nay, đang được người dùng đánh giá cao.

1. Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk

Đây là dòng sản phẩm chống nắng chuyên dành cho da dầu, da mụn với những thành phần là một chất kháng khuẩn giúp ức chế sự phát triển của mụn. Thành phần với Isopropylmethylphenol, Stearyl Glycyrrhetinate…là chất chống viêm giúp cải thiện những vấn đề về mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn được chiết xuất Vitamin E, C giúp bổ sung độ ẩm, chống oxy hóa, trẻ hóa làn da để mang lại làn da mịn màng. 

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk
Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk

Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk có chất kem dạng sữa lỏng màu trắng đục khi thoa lên da vô cùng mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bóng nhờn hay bết dụng. Sau khi thoa kem lên da sẽ tạo nên một lớp nền mỏng nhẹ vô cùng thích hợp với ai thích cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Ưu điểm:

  • Chất kem mỏng nhẹ, mịn màng và thẩm thấu nhanh vào da.
  • Thành phần lành tính và an toàn mang đến khả năng chống nắng và dưỡng da hiệu quả.
  • Có khả năng chống nước, mồ hôi vô cùng hiệu quả.
  • Thích hợp để sử dụng hằng ngày.

Nhược điểm:

  • Vẫn cần phải thoa lại kem sau 2 giờ sử dụng.

2. Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk (Dành cho toàn thân)

Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk là sữa chống nắng body vô cùng nổi tiếng đến từ thương hiệu Sunplay. Sản phẩm với các thành phần dưỡng chất Collagen giúp phục hồi, tái tạo làn da giúp mang đến sự tươi trẻ và căng tràn sức sống cho toàn bộ làn da ở trên cơ thể. 

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk (Dành cho toàn thân)
Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk (Dành cho toàn thân)

Ngoài ra, Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk còn chứa các thành phần dưỡng chất để cung cấp độ ẩm cho da. Sản phẩm có khả năng chống nắng cao với SPF50+ và PA++++. Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk có kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da và không tạo sự bết dính trên da. 

Ưu điểm:

  • Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính và không gây kích ứng cho da.
  • Thành phần không chứa hương liệu, với các chỉ số chống nắng an toàn cho làn da của trẻ.
  • Giá thành rẻ.

Nhược điểm:

  • Phải thoa lại sau vài tiếng sử dụng.

Trên đây là top 2 sữa chống nắng Sunplay tốt nhất hiện nay nên dùng. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng trong công dụng và thành phần, an toàn, lành tính thích hợp cho nhiều loại da và đối tượng sử dụng khác nhau. Bạn hãy chọn cho làn da của mình một em sữa chống nắng của Sunplay phù hợp với làn da của mình nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!