Review top 5 chảo bếp từ Sunhouse được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu chảo bếp từ Sunhouse nào hiện đang được ưa chuộng? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Trong nhiều năm qua, chảo bếp từ Sunhouse được biết đến là hàng Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm luôn được nhiều chị em nội trợ tin dùng để nấu các món chiên, xào cho bữa ăn hàng ngày của gia đình.

1. Chảo bếp từ Sunhouse SFP24B

Chảo bếp từ Sunhouse SFP24B
Chảo bếp từ Sunhouse SFP24B

Sunhouse SFP24B là dòng chảo bếp từ chống dính được làm bằng hợp kim nhôm, chiên xào ngon và dễ dàng lau chùi. Chảo có thiết kế gọn nhẹ, bề ngoài phủ sơn tĩnh điện, lòng chảo phủ đá hoa cương chống bám bụi và hạn chế trầy xước. Chảo có đường kính 24cm có thể chiên 3 quả trứng.

Bề mặt chảo bằng lớp chống dính đá hoa cương phủ sơn Whitford chịu nhiệt tối đa 315 độ C đẹp mắt, bền bỉ, hạn chế cháy dính thực phẩm và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Chảo có độ dày lòng 2.974mm giúp giữ ấm lâu, hạn chế biến dạng do va đập mạnh. Tay cầm nhựa Bakelite cách nhiệt, độ bền cao, bắt ốc vít chắc chắn với thân chảo giúp dễ dàng sử dụng và an toàn hơn với sức khỏe.

2. Chảo bếp từ Sunhouse SHG1228MOB

Sunhouse SHG1228MOB có đường kính 28cm, khối lượng 1.7kg và thành cao 13cm nên có thể chiên ngập dầu tiện lợi, chiên các nguyên con 1.2kg, xào rau củ cho 3 – 4 người dùng. Chảo có thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt và phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong căn bếp. Chảo còn đi kèm với nắp kính kín chặt hỗ trợ giữ nhiệt tốt khi nấu ăn và tiện quan sát thực phẩm ở bên trong.

Chảo bếp từ Sunhouse SHG1228MOB dày 2.254mm bằng chất liệu hợp kim nhôm an toàn cho sức khỏe. Bề mặt lòng chảo bằng lớp chống dính phủ sơn Whitford chịu nhiệt tối đa 315 độ C. Lòng chảo phủ chống dính Whitford có độ bền cao, nấu ăn an toàn cho sức khỏe, không lo dính cháy và dễ dàng vệ sinh. Đáy chảo có thiết kế nhiều lỗ tròn ma sát chống trượt dùng chắc chắn ở trên mặt bếp, mặt bàn, gia nhiệt nhanh chóng và đều.

3. Chảo bếp từ Sunhouse IN26M4

Chảo bếp từ Sunhouse IN26M4
Chảo bếp từ Sunhouse IN26M4

Sunhouse IN26M4 là dòng chảo chống dính 5 lớp, đáy bằng inox 430 dày 2.8mm bắt từ tốt, đáy dạng phẳng tăng tiết diện tiếp xúc với bề mặt bếp để tỏa nhiệt đều, chín nhanh. Chảo có đường kính 26cm có thể chiên được 4 cánh gà cùng lúc. Bề mặt lòng chảo là lớp chống dính vân đá phủ sơn Whitford có thể chịu được mức nhiệt tối đa 315 độ C.

Chảo dày 0.473mm giúp giữ ấm lâu, chống biến dạng tối ưu khi va đập. Tay cầm nhựa Bakelite cách nhiệt cầm nắm không nóng tay khi di chuyển chảo, thao tác nấu ăn an toàn. Thiết kế móc treo tiện lợi giúp bảo quản tốt hơn sau khi sử dụng.

4. Chảo bếp từ Sunhouse SWP34M

Chảo 2 quai với đường kính 34cm và lòng sâu 10cm tiện cho việc chiên ngập dầu có thể nấu tiệc, chiên xào thực phẩm số lượng lớn. Chảo phù hợp sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên hay quán ăn nhỏ. Bề mặt lòng chảo 5 lớp chống dính vân đá đẹp mắt, phủ sơn Whitford có thể chịu mức nhiệt đốt đa 315 độ C.

Thành chảo bằng nhôm, lòng chảo dày 1.973mm tăng khả năng giữ ấm và hạn chế biến dạng do va đập. Đáy chảo bằng nhôm có lớp inox 430 nên có khả năng bắt từ tốt. Quai cầm của chảo được tán đinh chắc chắn vào thành chảo giúp thao tác chiên xào món ăn dễ dàng và di chuyển an toàn.

5. Chảo bếp từ Sunhouse IN28M4

Chảo bếp từ Sunhouse IN28M4
Chảo bếp từ Sunhouse IN28M4

Sunhouse IN28M4 có thiết kế 5 đáy làm bằng chất liệu inox 430 dày 2.8mm bắt từ tốt. Đáy chảo làm phẳng giúp tăng tiết diện tiếp xúc với mặt bếp, tỏa nhiệt đều và nấu ăn nhanh chóng. Bề mặt lòng chảo được phủ lớp chống dính vân đá sơn Whitford chịu được mức nhiệt tối đa 315 độ C.

Chảo bếp từ Sunhouse IN28M4 có kiểu dáng đơn giản, sang trọng và thành chảo bằng inox 201 dày 0.411mm không bị ăn mòn, biến dạng và độ bền cao. Chảo có đường kính 28cm có thể chiên 4 trứng ốp la cùng lúc. Tay cầm nhựa Bakelite cách nhiệt cho bạn dễ dàng cầm nắm, thao tác nấu ăn an toàn và không lo bỏng tay.

Trên đây là một số mẫu chảo bếp từ Sunhouse hiện đang bán chạy trên thị trường. Hy vọng, các bạn sẽ tìm kiếm được chiếc chảo phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!