Review top 5 máy xay sinh tố đa năng Kangaroo được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm được chiếc máy xay sinh tố đa năng nào ưng ý chưa? Nếu như vẫn chưa thì tham khảo ngay top 5 máy xay sinh tố đa năng Kangaroo tốt nhất 2022 được giới thiệu dưới đây nhé.

Hiện nay, máy xay sinh tố đa năng có sự đa dạng về mẫu mã, giá thành cũng như chức năng nên người dùng khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm ưng ý. Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo là một trong những dòng sản phẩm được nhiều chị em nội trợ đánh giá cao và ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

1. Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG2B3

Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG2B3
Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG2B3

Kangaroo KG2B3 có công suất 380W, dung tích cối xay tối đa 1 lít đi kèm một cối xay phụ 200ml giúp xay sinh tố và các loại đồ khô riêng biệt, tránh bị lẫn mùi, ám chéo mùi lên thực phẩm. Lưỡi dao xay với cối lớn dùng lưỡi dao 4 cánh, cối nhỏ dùng lưỡi dao 2 cánh làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ, sắc bén và an toàn với sức khỏe, xay nhuyễn nhiều loại nguyên liệu.

Cối xay của máy được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp trong suốt có khả năng kháng vỡ độc đáo, đảm bảo không bị nứt vỡ khi máy hoạt động ở công suất cao. Máy có cối lớn dung tích 1 lít và 1 cối xay đồ khô dung tích 200ml phù hợp sử dụng trong gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

2. Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B1

Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B1
Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B1

Kangaroo KG3B1 có vỏ máy được làm bằng nhựa cứng sáng bóng, có khả năng cách nhiệt, cách điện và khả năng chịu va đập khá tốt. Cối xay được làm bằng nhựa cứng dày dặn có khả năng chịu được tốc độ xay lớn. Lưỡi dao bằng thép không gỉ, có độ bền cao, chắc chắn, sắc bén có thể dễ dàng xay và nghiền nhỏ tất cả các loại thực phẩm.

Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B1 hoạt động với công suất 500W cho hiệu suất làm việc cao, xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đặc biệt, máy trong quá trình sử dụng vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Với dung tích cối xay 1.5 lít giúp bạn chế biến được số lượng khá lớn thức uống cho nhiều người dùng lúc.

3. Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3

Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3
Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3

Kangaroo KG4B3 gồm 4 cối xay được làm từ nhựa kháng vỡ, đảm bảo độ bền và an toàn cho sức khỏe. Với cối lớn có dung tích 1 lít, cối xay thịt 500ml, ly bảo quản 600ml và cối hạt 300ml. Đặc biệt, lý trữ sinh tố 600ml đa năng, có thể dùng được như cối sinh tố nhỏ hay bình trữ nước di động có nắp để mang đi tiện lợi. 

Động cơ của máy hoạt động với công suất 380W mạnh mẽ, cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp xay nhanh và nhuyễn mịn trái cây hơn. Với bảng điều khiển dạng mụn vặn có 2 tốc độ xay và chế độ nhồi dễ dùng cho từng loại thực phẩm. Kangaroo KG4B3 có chế độ bảo vệ quá nhiệt, tránh tình trạng chập cháy và kéo dài độ bền cho máy.

4. Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B2

Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B2
Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B2

Kangaroo KG3B2 có kiểu dáng để bán với gam màu đen sang trọng. Máy có chức năng xay sinh tố, xay hạt khô, xay thịt, xay gia vị hành tỏi, ớt phù hợp sử dụng trong mọi gia đình. Với 3 cối xay được làm từ nhựa nguyên sinh kháng vỡ giúp đảm bảo độ bền. Cối xay có màu trong suốt nên dễ dàng quan sát thực phẩm khi xay.

Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B2 có dung tích cối xay sinh tố 1.25 lít, cối xay thịt là 500ml và cối xay hạt là 200ml để bạn tùy chọn sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Cối xay sinh tố có thêm lưới lọc bã và thanh đẩy giúp làm sinh tố sánh mịn hơn. Kangaroo KG3B2 hoạt động với công suất 380W kết hợp cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén giúp xay thực phẩm, trái cây, hạt nhuyễn mịn nhanh chóng.

5. Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B6M

Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B6M
Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B6M

Kangaroo KG3B6M hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 380W cùng 2 tốc độ xay khác nhau giúp xay nhuyễn mịn nhiều loại thực phẩm khác nhau từ rau củ, trái cây cho đến thịt cá, hải sản… Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, sắc bén, ít bị ăn món và hạn chế thôi nhiễm ra thực phẩm nên an toàn cho sức khỏe. 

Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B6M có cối xay được làm từ chất liệu nhựa cao cấp trong suốt có khả năng kháng vỡ độc đáo, đảm bảo không bị nứt vỡ khi máy hoạt động ở công suất cao cũng như không bị thôi nhiễm hóa chất độc hại ra thực phẩm. Máy được trang bị một cối xay sinh tố dung tích 1 lít, 1 cối xay thịt dung tích 500ml và 1 cối xay hạt dung tích 200ml nên phù hợp để xay nhiều thực phẩm khác nhau.

Với top 5 máy xay sinh tố đa năng Kangaroo được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho gia đình bạn. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý để công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy xay đa năng Kangaroo kg2b3

Review chi tiết về máy xay đa năng Kangaroo kg2b3

Một chiếc máy xay đa năng được tích hợp nhiều chế độ như xay hạt, xay sinh tố, xay rau củ, xay hành, tỏi ớt… liệu có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này thì hãy cùng chúng tôi giải đáp bằng bài review máy xay đa năng Kangaroo kg2b3 với những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!