Review top 6 máy xay sinh tố mini tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 6 máy xay sinh tố mini được người tiêu dùng đánh giá cao và được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

Với chiếc máy xay sinh tố mini được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng và đặc biệt là có thể mang bên mình khi đi du lịch, công tác, dã ngoại. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau về mẫu mã và tính năng. Dưới đây là top 6 máy xay sinh tố mini được người tiêu dùng đánh giá cao và được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Máy xay sinh tố mini OSAKA

Máy được thiết kế với lưỡi dao lớn gắn liền với trục xoáy chuyên dụng có thể sử dụng để xay nhiều loại thực phẩm khác nhau. Với máy xay sinh tố mini OSAKA các bạn có thể xay thịt cá, thức ăn dặm cho em bé ngoài ra còn có thể dùng để đánh kem, nhào bột hay xay nhuyễn các loại gia vị.

Máy xay sinh tố mini OSAKA
Máy xay sinh tố mini OSAKA

OSAKA hoạt động với công suất lên đến 500W vô cùng mạnh mẽ chỉ với một nút nhấn nên các bạn chỉ mất không đến 5 giây là đã có được một lý nước ngon và bổ dưỡng. Máy giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian chế biến và nhanh chóng giải tỏa được cơn khát.

2. Máy xay sinh tố mini Hafele GS-621

Hafele GS-621 có thiết kế thân hình trụ với kiểu dáng nhỏ gọn. Cối xay của máy có thể lật ngược lại để để làm bình đựng nước uống vô cùng tiện lợi. Hafele GS-621 có lưỡi dao 4 cánh bằng chất liệu inox 304 sắc bén, chống gỉ kết hợp với công suất 350W giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

Lưỡi dao có thể dễ tháo rời một cách dễ dàng và tiện lợi. Cối xay lớn có dung tích 0.6 lít nên có thể đáp ứng được nhu cầu xay sinh tố. Máy điều khiển nút nhấn đơn giản 1 tốc độ và dễ dàng thao tác. Ngoài ra, Hafele GS-621 còn được thiết kế với chân đế bằng cao su chống trượt, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

3. Máy xay sinh tố mini Electrolux EMB3500S

Electrolux EMB3500S là dòng máy xay sinh tố mini có kiểu dáng gọn gàng và đẹp mắt. Máy có dung tích bình chứa đạt 0.3 lít cùng với 3 tốc độ xay khác nhau cho phép người dùng có thể xay thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm được công sức. 

Máy xay sinh tố mini Electrolux EMB3500S
Máy xay sinh tố mini Electrolux EMB3500S

Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có độ sắc bén, bền bỉ và an toàn với sức khỏe của người dùng. Cối xay được làm bằng nhựa cao cấp không chứa BPA nên không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng cũng như không làm biến đổi thực phẩm khi tiếp xúc. Electrolux EMB3500S hoạt động với công suất 400W nên bạn có thể xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

4. Máy xay sinh tố mini Lock&Lock EJM241

Máy sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với kích thước chỉ bằng một chiếc bình hay cốc đựng nước. CÁc bạn có thể mang theo khi đi du lịch, công tác, dễ dàng cất gọn trong vali và túi xách. Lock&Lock EJM241 hoạt động với công suất 450W cùng với lưỡi dao bằng thép không gỉ 304 giúp nhanh chóng xay nhuyễn thực phẩm một cách dễ dàng.

Phần thân của máy được làm bằng nhựa ABS bọc thép không gỉ, có độ bền bỉ theo thời gian. Phần đế của Lock&Lock EJM 241 được thiết kế cao su chống trơn trượt giúp máy vận hành chắc chắn và an toàn. Máy được trang bị 2 cối xay đều làm bằng nhựa tritan nên có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

5. Máy xay sinh tố mini Philips HR2874

Máy có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với cối xay sinh tố kèm lưới lọc bã, cối xay khô và bình đựng nước. Philips HR2874 có cối xay sinh tố dung tích 0.6 lít bằng nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Máy có lưới lọc bổ giúp ly sinh tố được sánh mịn và thơm ngon hơn.

Máy xay sinh tố mini Philips HR2874
Máy xay sinh tố mini Philips HR2874

Máy còn có cối xay khô có thể xay được thịt, xay tiêu, cà phê và xay các loại hạt. Philips HR2874 được trang vị với lưỡi da 4 cánh bằng thép không gỉ hoạt động công suất 350W cho phép bạn có thể xay mịn được nhiều loại thực phẩm. Máy còn được trang bị tính năng tự ngắt điện giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

6. Máy xay sinh tố mini Hamilton Beach 51101-IN

Máy có thiết kế gọn nhẹ người dùng có thể mang theo khi đi du lịch, dã ngoại. Cối xay được làm hoàn toàn bằng nhựa cứng cao cấp không chứa BPA nên có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, đặc biệt không gây biến đổi dưỡng chất trong thực phẩm. Lưỡi dao bằng thép không gỉ bền bỉ và chắc chắn cho phép người dùng có thể xay trộn được những nguyên liệu cứng. 

Hamilton Beach 51101-IN với thân máy được tích hợp thêm 1 nút bấm có 2 chế độ tiện dụng cho phép người dùng có thể dễ dàng thao tác. Với phần cối xay và thân máy có thể tháo rời một cách dễ dàng để người dùng có thể dễ dàng bảo quản và cất giữ.

Trên đây là top 6 máy xay sinh tố mini hiện đang được người dùng đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Đặc điểm chung của những dòng máy này là kiểu dáng gọn nhẹ, nhỏ nhắn nên có thể mang đi du lịch, dã ngoại, công tác. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một chiếc máy để sử dụng.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!