Review về dầu dưỡng trị sẹo và ngừa rạn da Bio Oil

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu dưỡng trị sẹo và ngừa rạn da Bio Oil có công dụng làm đồng đều màu da, mờ sẹo, ngừa rạn da và cung cấp độ ẩm hiệu quả cho mọi vùng da trên cơ thể tuy nhiên nên tránh vùng da mặt nhạy cảm.

Giới thiệu về dầu dưỡng trị sẹo và ngừa rạn da Bio Oil

Bio oil là một sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt giúp cải thiện vùng da bị sẹo và tổn thương với các vết dạn da và màu da không đồng đều. Công thức được nâng cấp có chứa những thành phần mang tính đột phá như PurCellin Oil, và giúp điều trị những vấn đề về da một cách hiệu quả, bao gồm lão hóa da và làn da khô, thiếu nước.

Công dụng của dầu trị sẹo và ngừa rạn da Bio Oil

Bio Oillà một sản phẩm giúp ngăn ngừa và điều trị sẹo rạn và các vết rạn và làm đồng đều màu da mà nhiều người gặp phải. Công ty cho rằng những sản phẩm có chứa các thành phần “đột phá” gọi là PurCellin oil. Một chất tiết da từ da của vịt để giữ cho lớp lông vũ của nó chống nước, tuy nhiên nó hoàn toàn không có nghiên cứu chứng minh hiệu quả của nó Bio Oil có thể điều trị được sẹo và rạn da.

Về công dụng chung và hiệu quả thì có thể thấy dầu dưỡng trị sẹo Bio Oil giúp dưỡng ẩm khá tốt cho làn da khô tuy nhiên không thay đổi bất kì vấn đề nào liên quan đến điều trị sẹo và không làm đồng đều tông màu da hơn.

Một vấn đề cần quan tâm hơn đó là về dầu dưỡng hoa oải hương, tạo mùi hương khá thơm cho sản phẩm tuy nhiên thì nó có thể gây độc hại cho da. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng các thành phần như hoa oải hương, đặc biệt là linalool có thể gây độc hại cho da, có thể làm chết các tế bào da.

Thành phần của dầu dưỡng Bio Oil

Paraffinum Liquidum (Mineral Oil), Triisononanoin, Cetearyl Ethylhexanoate, Isopropyl Myristate, Retinyl Palmitate, Tocopheryl Acetate, Anthemis Nobilis Flower Oil, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil, Calendula Officinalis Flower Extract, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, BHT, Bisabolol, Fragrance, Amyl Cinnamal, Benzyl Salicylate, Citronellol, Coumarin, Eugenol, Geraniol, Hydroxycitronellal, Hydroxyisohexyl 3-Cyclohexene Carboxaldehyde, Limonene, Linalool, Alpha-Isomethyl Ionone, Red 17.

* Đánh giá trên BeautyPedia về Bio Oil

Bio Oil là một sản phẩm giúp ngăn ngừa và điều trị sẹo rạn và các vết rạn và làm đồng đều màu da mà nhiều người gặp phải. Công ty cho rằng những sản phẩm có chứa các thành phần “đột phá” gọi là PurCellin oil. Một chất tiết da từ da của vịt để giữ cho lớp lông vũ của nó chống nước, tuy nhiên nó hoàn toàn không có nghiên cứu chứng minh hiệu quả của nó Bio Oil có thể điều trị được sẹo và rạn da.

Trên thực tế, PurCellin không có trong thành phần liệt kê của Bio Oil. Thay vào đó, sản phẩm trị sẹo này là kết hợp của dầu khoáng và emollient trong da, cùng với kết hợp giữa vitamindầu thực vật có hương liệu có khả năng gây kích ứng. Một số thành phần hương liệu gây kích ứng kết hợp với sản phẩm khiến cho chất lượng của nó trở nên khá tệ và không được coi là sản phẩm có khả năng điều trị sẹo đơn giản bởi nó không khiến cho vết sẹo và các vết dạn da biến mất hay mờ đi.

Lá Hoa oải hương có thể chứa cam thảo, là một chất gây dị ứng cho da, với mùi hương trong dầu hoa oải hương có thể bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí, dầu hoa oải hương là một chất pro oxy hóa và chất này có thể gia tăng quá trình oxy hóa gây nên dị ứng da. Dầu lavender là một dạng có công dụng mạnh nhất và thậm chí chỉ với một lượng nhỏ ( 0.25% ) có thể gây nên vấn đề cho da. Mặc dù là một chất có công dụng trị liệu mùi hương cho sự thư giãn tuy nhiên đây là một trong những chất cần tránh khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. ( Nguồn: Psychiatry Research, February 2007, pages 89–96; and www.naturaldatabase.com)

Hiệu quả sử dụng của người dùng về Bio Oil

” Tôi đã dùng dầu bio oil cho những vết sẹo bởi vùng da này thường bị khô, và sau vài tuần tôi nhận thấy da mờ bớt vùng sẹo và một số người dùng dầu trị sẹo này cũng có hiệu quả tương tự. Sau khi dùng 3 năm thì vết sẹo đã hoàn toàn mờ bớt đi rất nhiều.”

Dầu trị sẹo Bio Oil không có tác dụng dưỡng ẩm ( với khả năng hấp thụ trên da kém và để lại lớp phủ bóng dầu trên da và đôi khi còn dính lại trên quần áo, đồ đạc. Loại dầu này không có tác dụng loại bỏ vết sẹo hoặc các vết thâm sẹo, mùi hương khá mạnh và không dễ chịu mức giá đắt.”

” Tôi đã sử dụng sản phẩm này mỗi ngày khi mang bầu 9 tháng, và khi sinh con thì không có hề có vết dạn da. Da tay tôi không có cảm giác dầu và nhờn dính ngoài ra thì mức giá không quá đắt như dầu Argan oil.”

” Tôi dùng dầu bio oil sau khi tắm cho vùng cổ và gót chân, sau một thời gian thì vết rạn do tuổi tác dần biến mất. Da chân mềm trở lại và được dưỡng ẩm đầy đủ. Ngoài ra thì mùi hương của sản phẩm rất tuyệt, tôi đã dùng bio oil được 2 năm và rất yêu thích sản phẩm này.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!