Review về dòng máy chiếu văn phòng Optoma HD29H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn về dòng máy chiếu văn phòng.

Nếu như bạn đang sở hữu một công ty hay bạn hiện đang làm việc tại một công ty, bạn đang rất cần đến một dòng thiết bị giúp hỗ trợ trong việc trình chiếu hay trong việc trình bày dự án và các kế hoạch hay hội thảo họp hành một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn? Hay các bạn hiện đang cần một dòng máy chiếu giúp hỗ trợ phục vụ trong việc giảng dạy tại trường học? Bạn mong muốn tìm kiếm cho mình một dòng máy chiếu thích hợp cho việc giải trí trong môi trường sang trọng như hội thảo? Nhưng hiện tại bạn vẫn đang phân vân tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm máy chiếu phù hợp ? Hôm nay, Websosanh sẽ giới thiệu cho các bạn một dòng sản phẩm máy chiếu văn phòng giúp hỗ trợ đáp ứng đầy đủ cho bạn về các nhu cầu trong công việc hỗ trợ trình chiếu văn phòng và trường học.

Sơ lược về dòng máy chiếu Optoma HD29H

Optoma HD29H là một trong những mẫu máy chiếu cao cấp mới nhất đến từ thương hiệu Optoma trong năm 2018, dòng máy này được thiết kế để sử dụng cho văn phòng, phòng họp, trường học và đặc biệt là vô cùng phù hợp với nhiều nhu cầu giải trí. Cùng với những nâng cấp lớn về chất lượng phần cứng, và nhờ vào đặc điểm máy chiếu này giúp cung cấp cho người dùng một hình ảnh chi tiết, cùng với cường độ sang cao giúp cho việc trình chiếu hình ảnh một cách sáng rõ trong bất kỳ môi trường nào. Tuổi thọ của bóng đèn này lên tới 15.000 giờ, giúp đảm bảo một quá trình sử dụng lâu dài mà không gây tốn chi phí sửa chữa hay bảo trì.

Đặc điểm, tính năng của dòng máy chiếu Optoma HD29H

Chi tiết về thiết kế cùng với kiểu dáng hiện đại của dòng sản phẩm

Thương hiệu máy chiếu văn phòng
Thiết kế của máy chiếu

Dòng máy chiếu Optoma HD29H cùng với thiết kế kiểu dáng hiện đại là hình hộp chữ nhật, với các cạnh vuốt tròn vô cùng tỉ mỉ và kích thước gọn 316 x 247 x 98mm, trọng lượng của máy vừa phải 2,5kg, chính vì thế người dùng có thể bố trí linh hoạt tại mọi vị trí căn phòng mà vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ của căn phòng.

HD29H còn được thiết kế thông minh với cách bố trí cổng kết nối bên trong thân máy, khoảng cách của máy được chiếu từ 1m lên đến 10m, vô cùng thuận tiên cho việc cài đặt

Cường độ sáng của máy cao

Nhờ với cường độ ánh sáng cao, ánh sáng lên đến 3400 lumens, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy chiếu này trình để thực hiện trình chiếu chiếu thoải mái trong môi trường cỡ trung mà không còn lo về ảnh hưởng của môi trường sáng.

Độ tương phản của máy cao

Thêm vào đó, chiều sâu hơn của máy cho bạn một hình ảnh cùng với màu sắc nổi bật và hiệu suất tương phản một màu đen và trắng vô cùng đặc biệt. Điều này sẽ giúp cho hình ảnh trở nên sống động và văn bản xuất hiện trên máy chiếu rõ trở nên nét và rõ rang hơn. Nhờ với độ tương phản cao giúp cho dòng máy HD29H có thể trình chiếu văn bản một cách rõ ràng, đồng thời giúp hỗ trợ cho người dùng trong việc xem phim, truyền hình hay xem bóng đá sống động hơn.

Tuổi thọ của bóng đèn lên đến 15.000 giờ

Thông qua chế độ sống đèn mở rộng (Eco +), để có thể tối đa hiệu suất máy chiếu cùng với Low TCO. Giờ đây, người dùng còn có thể sử dụng máy chiếu với một thời gian lớn hơn rất nhiều, từ đó sẽ giúp giảm tối đa chi phí trong quá trình sử dụng.

Chi tiết về ưu, nhược điểm của dòng máy chiếu Optoma HD29H.

Dòng sản phẩm máy chiếu văn phòng
Máy chiếu được ưa chuộng

Ưu điểm:

  • Dòng máy chiếu Optoma HD29H có cường độ sáng cao, đặc biệt thích hợp với việc giúp hỗ trợ trình triếu trên những không gian có ánh sáng như trong phòng họp, lớp học hay trong những quán café.
  • Nhờ vào kha năng tùy biến cao, dòng sản phẩm đặc biệt phù hợp với nhiều không gian, và kích cỡ trình chiếu.
  • Sản phẩm vô cùng đa dạng các cổng kết nối và khả năng trình chiếu không dây cực kỳ tiện lợi.
  • Tuổi thọ của bóng đèn cao, sẽ giúp hỗ trợ tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo trì.​

 Nhược điểm:

  • Cường độ sáng của bóng đèn vô cùng cao nên dễ phát sinh nhiệt khi sử dụng trong một thời gian dài.​

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!