Review máy chiếu Sony DX100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Sony DX100 dòng máy chiếu thương hiệu công nghệ LCD dùng cho văn phòng, lớp học, hội thảo, thuyết trình ...

Máy chiếu Sony DX100 ứng dụng công nghệ LCD với độ sáng 2300 Ansi Lumens đáp ứng nhu cầu trình chiếu dữ liệu, đồ họa, hình ảnh trong các không gian như lớp học, phòng họp, hội họp,… Máy chiếu Sony DX100 có thiết kế tinh tế, kiểu dáng đẹp với màu trắng rất sáng. Sản phẩm nổi bật với kích thước nhỏ gọn cung cấp các tính năng tiện lợi cho các ứng dụng di động đồng thời tiết kiệm năng lượng và tổng chi phí sở hữu cực kỳ thấp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng nổi bật của máy chiếu Sony này trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Sony DX100

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Sony DX100
Thông số kỹ thuật của máy chiếu Sony DX100
  • Công nghệ: 0,63 ”(16 mm) x 3, BrightEra
  • Cường độ sáng: 2.300 Ansi Lumen
  • Độ phân giải thực: XGA (1024×768 pixel)
  • Độ tương phản: 2.500: 1
  • Khả năng chiếu: Từ 30 ”đến 300” (0,76m đến 7,62m)
  • Bóng đèn: UHP / 210W
  • Tuổi thọ lên đến 7.000 (H)
  • Hình vuông dọc: +/- 30 o (Keystone)
  • Tỷ lệ khung hình: 4: 3 (Tự động)
  • Thu phóng: x1.2 – Thu phóng kỹ thuật số: x4aa
  • Kết nối: 1-RGB, 1-HDMI, 1-Composite, Giắc cắm âm thanh nổi
  • Loa: 1W (Mono)
  • Trọng lượng: 2,5 (Kg)
  • Kích thước máy: 315 x 75 x 230,5 (mm)
  • Nguồn điện: 275W – AC 100 ~ 240V / 50 / 60Hz
  • Bảo hành: 24 tháng

Tính năng nổi bật của máy chiếu Sony DX100

Tính năng nổi bật của máy chiếu Sony DX100
Tính năng nổi bật của máy chiếu Sony DX100

Thiết kế sang trọng với tông màu trắng chủ đạo, thân máy cứng cáp và toát lên vẻ sang trọng là những gì bạn thấy ngay lần đầu tiên nhìn thấy Sony DX100. DX100 là phiên bản nâng cấp của các model trước như EX120, EX145, EX175… với thiết kế nhỏ gọn hơn và tích hợp cổng HDMI.

Zoom kỹ thuật số

  • Với tính năng thu phóng kỹ thuật số, người dùng có thể phóng đại một vùng được chọn của hình ảnh có nguồn gốc từ máy tính trên màn hình lên đến 4 lần.
  • Các biện pháp bảo mật tích hợp.
  • Máy chiếu có một loạt các biện pháp bảo mật, bao gồm bảo vệ bằng mật khẩu và các điểm neo vật lý chống trộm

Chế độ Eco chính

Người dùng có thể dễ dàng chọn chế độ sinh thái để tiết kiệm năng lượng. Chế độ tiết kiệm năng lượng nhất có thể truy cập thông qua một nút nhấn, với các điều chỉnh thêm có sẵn thông qua hệ thống menu dễ hiểu.

Chỉnh sửa méo dọc

Máy chiếu có thể điều chỉnh hệ số biến dạng +/- 30% để điều chỉnh cài đặt hoàn hảo cho màn hình (Vì đây là bản sửa lỗi điện tử nên nó sẽ làm giảm chất lượng hình ảnh một chút)

Bộ lọc thay thế của máy chiếu Sony DX100

Bộ lọc chỉ cần được thay đổi khi một bóng đèn mới được lắp đặt, có khả năng giảm một nửa thời gian gián đoạn bảo trì.

Eco Photo Mute – (Tắt tức thì / Bật tức thì)

Tính năng tắt tiếng trực quan sinh thái giúp giảm tiêu thụ điện năng lên đến 30%, tiết kiệm tiền và giờ sử dụng đèn. Tính năng này có thể được sử dụng trong phòng họp khi tắt / ngay giữa bài thuyết trình. Không cần tắt nguồn hoàn toàn và bật lại, tốn thời gian.

Đèn làm mờ sinh thái

Máy chiếu (nếu chức năng này được chọn) có thể giảm mức tiêu thụ điện năng và độ sáng xuống 10-15%. Sau một thời gian sử dụng cài đặt trước, độ sáng và mức tiêu thụ điện năng giảm tới 30% trong mức sử dụng điện năng, với độ sáng 100% ngay lập tức trở lại ngay khi phát hiện tín hiệu đầu vào mới.

Tiện ích chuyển đổi âm thanh

Để tránh cần phải có bộ chuyển đổi âm thanh riêng biệt, máy chiếu có thể được sử dụng để chọn giữa hai nguồn âm thanh, định tuyến chúng thông qua một đầu ra âm thanh thay đổi đến hệ thống.

Nếu bạn cần tắt hình ảnh hoặc tắt âm thanh từ máy chiếu, bạn chỉ cần một nút duy nhất trên điều khiển từ xa. Một nút sẽ tắt âm thanh và hình ảnh cùng một lúc. Ngoài ra còn có một nút tắt tiếng riêng biệt để chỉ tắt âm thanh.

Trình chiếu trực tuyến của máy chiếu Sony DX100

Trình chiếu trực tuyến của máy chiếu Sony DX100
Trình chiếu trực tuyến của máy chiếu Sony DX100

Máy chiếu Sony khi kết nối mạng LAN có thể chiếu từ bất kỳ máy tính nào kết nối mạng thông qua cáp RJ45 hoặc Wireless, số lượng người dùng có thể chiếu qua mạng LAN RJ45 là 4 người, tối đa 8 người có thể kết nối mạng bằng phần mềm.

Bằng cách gắn thiết bị USB vào máy chiếu VPL-D Series, người dùng có thể chiếu trực tiếp các tệp từ USB, vốn chỉ hỗ trợ các định dạng tệp ảnh JPG, BMP, PNG, TIF và GIF.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review 3 máy chiếu Sony mini tốt nhất được tin dùng hiện nay

Review 3 máy chiếu Sony mini tốt nhất được tin dùng hiện nay

Máy chiếu Sony Mini được coi là một trong những thiết bị không thể thiếu trong một số gia đình hay nơi làm việc hiện nay. Máy chiếu thường được sử dụng trong các cuộc họp, giải trí rất tiện lợi, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị trong ngày.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!