Review về dòng sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse xem nên rinh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang ngay sữa rửa mặt Medik8 Surface Radiance Cleanse đặt lên "bàn review" đánh giá tường tận xem có đỉnh như lời ngợi ca của giới mộ điệu. Sữa rửa mặt làm sạch dịu nhẹ này giá cao nhưng chất lượng có tương xứng?

Đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc, sữa rửa mặt Medik8 không phải chỉ là một sản phẩm làm sạch đơn thuần mà còn chứa đựng nhiều công dụng nổi trội khác. Cùng giải mã lý do vì sao phiên bản này chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng.

Vỏ ngoài của sữa rửa mặt Medik8 thế nào?

sữa rửa mặt Medik8

Đánh giá một sản phẩm, trước tiên phải nói về mặt ngoại hình trước. Về sữa rửa mặt Medik8 thì vỏ ngoài tone màu trắng tinh khôi, đơn giản mà không hề “nhạt”. Em này có logo Medik8 rõ nét và tên dòng in nhỏ nhắn trên thân tuýp. Dạng tuýp trắng toàn tập thế này có thể sẽ dễ bám bẩn nhưng về phần nhìn thì lại đẹp. Cơ bản sữa rửa mặt Medik8 cũng dạng nắp bật như mọi dòng sữa rửa mặt khác. Lượng kem được lấy ra vừa đủ.

Tìm hiểu về thành phần nổi trội của sữa rửa mặt Medik8

sữa rửa mặt Medik8

Hiện nay có rất nhiều dòng sữa rửa mặt đỉnh cao được bao người mê mẩn như là SVR, Cetaphil, Skinceuticals, sữa rửa mặt rau củ…nhưng mà nói về cái tên được săn đón top đầu chưa khi nào mọi người quên đi sữa rửa mặt Medik8.

Em này chứa biết bao thành phần nổi bật mà bất cứ ai cũng chẳng thể nào bỏ qua. Cụ thể là gồm có L-Mandelic Acid là một AHA giúp tẩy tế bào chết. Em này có cả BHA, Acid Mandelic, có Glycerin và các chiết xuất thiên nhiên như là vỏ măng cụt, bưởi hay cam chanh và một số chất khác. Em này hướng đến việc làm sạch tận sâu lỗ chân lông, len lỏi. đánh bay bã nhờn, bụi bẩn tích tụ.

Hãng bảo em nó còn tốt trong việc trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn này cho da mịn màng, bừng sáng, cung cấp cả nhiều dưỡng chất thiết yếu, cân bằng độ ẩm cho da dẻ nữa.

Cảm nhận về kết cấu sản phẩm

Mình thấy em này có độ pH thấp, chỉ 3,5-4 nên vô cùng lành tính với da. Bạn này bán chạy vô cùng nên mình mong đợi khi dùng lắm ấy. Bạn này khá mịn, tạo bọt nhẹ lên da. Mình cảm giác mỗi lần dùng sữa rửa mặt Medik8 rửa mặt thì như tinh lọc làn da vậy đo. Bạn này đúng là giải quyết nhiều vấn đề cho da của mình.

sữa rửa mặt Medik8

Trước đây khi dùng sữa rửa mặt thì mình không mong đợi quá nhiều, chỉ muốn là làm sạch mà thôi. Nhưng mà với em Medik8 đến từ Anh này đúng là làm cho bước dưỡng da này trở nên thích thú hơn rất nhiều.

Đầu tiên là hiệu quả làm sạch nổi bật, những nốt mụn nhỏ ở cằm cũng dần bay biến. Đặc biệt da mình thì bị lỗ chân lông to ở hai phía cánh mũi, từ khi dùng em này, chăm chỉ massage thì làm cho tình trạng này cải thiện hẳn. Xài sữa rửa mặt Medik8 êm ru, cho da đủ mịn màng, ẩm cũng vẫn dồi dào đấy nhé.

Đánh giá chốt hại về sữa rửa mặt Medik8

Sữa rửa mặt này mình thấy bảng thành phần đẹp, em nó không chứa chất tạo bọt nên không sợ gây kích ứng da đâu. Texture khá là đặc nên mỗi lần dùng một chút là đủ cho cả mặt rồi. Bạn này làm sạch da và ngăn vi khuẩn tốt, ngừa mụn và lại còn thu nhỏ lỗ chân lông cho người dùng nữa cơ.

sữa rửa mặt Medik8

Có mỗi một thứ gọi là nhược điểm của em nó là giá thành khá cao thôi. Một tuýp kem rơi vào khoảng từ 500-700k nên nhiều người trăn trở là có nên đầu tư thật hay không? Theo cảm quan cá nhân của mình thì đầu tư rất đáng luôn. Mỗi người lại có cơ địa da khác nhau nên cảm nhận về sản phẩm cũng khác nhưng riêng da mình thì siêu hợp, siêu ưng em sữa rửa mặt Medik8 này. Nàng cũng có thể cân nhắc thử đầu tư ngay nghen, trải nghiệm tuyệt vời lắm ấy, “đắt xắt ra miếng” luôn chứ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!