Bạn có biết về sữa rửa mặt Esunvy, có nên rinh hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu có phải một sản phẩm kháng viêm, trị mụn chất lượng hay sữa rửa mặt Esunvy chỉ vô thưởng vô phạt. Cùng xem review chi tiết dưới đây để tìm câu trả lời.

Có một cái tên được nhiều bạn tò mò muốn hỏi review, chính là sữa rửa mặt Esunvy. Mình thì chưa hề biết về dòng sản phẩm này nên cũng háo hức muốn thử xem sao. Về xuất xứ thì đây là đồ làm đẹp của công ty Gia Nguyễn ở Việt Nam luôn nhé. Cùng đọc bảng thành phần và xem xét xem em nó có phù hợp để đưa vào chu trình skincare không nghen.

Ngoại hình của sữa rửa mặt Esunvy ra sao?

sữa rửa mặt Esunvy

Tuýp sữa rửa mặt này với bản thân mình thì thực sự không đẹp cũng không xấu. Bạn này có tone màu chủ đạo là xanh – trắng nhìn đơn giản những cũng có nhấn nhá chi tiết riêng. Bởi vì là in tiếng Việt nên hẳn nhiều bạn sẽ thấy không quá sang chảnh nhưng mà sữa rửa mặt Esunvy cũng cấp được đầy đủ thông tin ở phần bao bì. Nhìn là biết tính năng chính của em nó là ngừa mụn rồi này.

Bạn này hứa hẹn là làm sạch mụn và kháng khuẩn. Thành phần chính thì bao gồm có lô hội, ngưu bàng và hành tây tím. Chai nhỏ gọn 50g làm bằng nhựa dẻo như một tuýp thuốc ấy. Về thành phần rồi công dụng và cách dùng in đầy đủ ở phía sau nhé.

Tìm hiểu đôi chút về thành phần

Như đã nói ở trên thì tạo nên sữa rửa mặt Esunvy có nhiều chất nhưng mà chủ đạo là chiết xuất hành tây tím, tinh chất lô hội và tinh chất rễ cây ngưu bàng. Những chất này vừa dưỡng ẩm, làm mềm da, vừa ngừa thâm mụn, giảm bã nhờn. Tính năng chính vẫn hướng đến là cho da sạch mụn. Tuy nhiên lưu ý là bạn này có hương liệu trong thành phần đấy nhé.

sữa rửa mặt Esunvy

Về độ pH thì rơi vào khoảng từ 4-5,5 cũng ổn áp với mọi loại da dù là da nhạy cảm. Dòng này hãng nói hợp với mọi loại da nhưng mà riêng mình thấy thì dùng xong da hơi bị khô đó nhé. Bạn phải lưu ý cấp ẩm đầy đủ sau đó.

Dùng sữa rửa mặt Esunvy thấy thế nào?

Mùi của em này không được dễ chịu cho lắm, không tự nhiên. Mình thấy texture thì kiểu kem, có màu trắng, tạo bọt cũng dễ bọt nhỏ và có phần bông xốp. Bạn này khả năng làm sạch mình chỉ đánh giá được 6/10 thôi. Bởi vì nói rằng là chống viêm, kháng mụn mà mình thấy em nó làm sạch không quá nổi bật đâu.

Da mình cũng có một chút mụn ở vùng cằm thời gian gần đây do thay đổi nội tiết hậu Covid, cơ mà em nó không giúp cải thiện gì mấy đâu. Dùng xong cảm thấy da hơi căng, hơi khô một tẹo. Dù không bị kích ứng nhưng mình lại không thấy hiệu quả cải thiện da rõ rệt của em nó.

Có nên mua sữa rửa mặt Esunvy hay không?

sữa rửa mặt Esunvy

Đánh giá một dòng sữa rửa mặt tương đối khó bởi vì không có cách chính thức nào kiểm tra da sau rửa đã sạch thực sự hay là chưa. Với sữa rửa mặt Esunvy mình không quá yêu thích nhưng cũng không chê em nó gì mấy. Sản phẩm của Việt Nam nhưng đã đạt chuẩn CGMP-ASEAN nên không phải lo lắng quá khi rinh về nhé. Bạn cứ đọc kĩ bảng thành phần xem mình có kích ứng chất nào không thì né ra là được.

Bạn này có ưu điểm là khiến đánh bay dầu tương đối ổn, mình thấy phù hợp với da hỗn hợp hơn là da khô. Một điểm trừ nữa là phần nắp dễ bị bung ra khi dùng. Giá của em nó chỉ khoảng 50k, mua được ở các sàn thương mại điện tử rồi ở hiệu thuốc.

Bạn cứ xem tem nhãn mác rồi hộp đầy đủ, hình ảnh sắc nét là được. Nhìn chung sữa rửa mặt Esunvy khá vô thưởng vô phạt nên nếu bạn tò mò vẫn có thể dùng thử chứ mình không quá highly-recommend nha. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi tới tận đây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.