Review về kem chống nắng 3W Clinic xem chốt hạ có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng kem chống nắng 3W Clinic về cảm nhận thì dù không gây dính bết nhưng mà lại không phù hợp với kiểu da dầu. Ai thì nên dùng dòng chống nắng Hàn Quốc này?

Nhân vật chính được mang đến hôm nay có tên gọi là Intensive UV Sunblock Cream đến từ hãng 3W Clinic của Hàn. Em này có SPF50 và PA+++ nhé thế nên tương đối yên tâm về khả năng chống nắng. Việt Nam sắp bước vào thời điểm nắng nóng cực kỳ rồi thế nên là phải trang bị ngay những dòng kem chống nắng thôi nào. Nhiều khi ra ngoài bịt kín như là ninja rồi ấy vậy mà da vẫn tối màu, xỉn màu ấy chứ.

Nên là phải cập nhật ngay mấy dòng chống nắng. Về kem chống nắng 3W Clinic thì dòng này xuất hiện cũng lâu rồi chứ không phải mới mẻ gì. Một sản phẩm đến từ Hàn Quốc có nhiều điều để bàn phết.

Ngoại hình của kem chống nắng 3W Clinic đẹp không?

Cá nhân mình thì thấy em này bình thường nhé. Bạn kem chống nắng có vỏ ngoài khá là nhiều chi tiết, nhìn không quá xinh xẻo như mấy item khác đến từ Hàn đâu. Kem dạng tuýp nhé, dĩ nhiên là có hộp giấy đi kèm. Bạn này thì có tone màu chủ đạo là cam và vàng. Nhìn cũng không bị “lố” đâu, có hình hoạ mặt trời đặc trưng của 3W Clinic Hàn Quốc.

Bao bì thì hơi mỏng manh một chút xíu, cơ mà khá là nhẹ nên tiện lợi để mang theo, mình thấy đầu vòi vừa đủ, một lần nhấn là đủ dùng mỗi ngày rồi.

kem chống nắng 3W Clinic

Kết cấu và mùi hương của kem chống nắng 3W Clinic

Mình thấy em này có mùi không quá gắt. Ai không thích mỹ phẩm có mùi cũng có thể yên tâm sử dụng em này nghen. Chất kem thì mình thấy hơi lỏng một chút, chất dễ thấm, xài không sợ bị dị ứng hay là nổi mẩn gì đâu nhé. Có cái kem chống nắng 3W Clinic bôi lên không làm da bị vệt trắng xấu xí. Kem tuy nhiên mình thấy là không khuyến khích dùng cho những ai da dầu đâu nhé vì không có khả năng kiềm dầu lắm đâu. Mùa hè da mà ra nhiều mồ hôi hay là dầu thì bị bí lắm ấy.

kem chống nắng 3W Clinic

Kem này hợp da khô dùng cấp ẩm hoặc là dùng cho body hơn. Bạn này thì có bị trôi khi gặp nước đây.

Ai mà hoạt động ngoài trời nhiều, người chơi thể thao thì nên dùng mấy dòng chống nắng khác xem sao nhé. Mình thấy em này cũng ổn nhưng mà nói thật là mấy dòng Hàn Quốc ghi chỉ số cao vậy thôi chứ dùng vẫn cứ phải cẩn trọng một chút. Mình chăm chỉ bôi lại 3 tiếng mỗi lần khi mà không ra ngoài nhiều nhé. Cơ bản bởi vì mình da khô nên dùng không thấy sao cả.

Đánh giá về kem chống nắng 3W Clinic, xem nên mua không?

kem chống nắng 3W Clinic

Bạn có tin không khi mà kem chống nắng 3W Clinic chỉ có giá khoảng 80-100k. Bạn chẳng hề nghe lầm đâu, giá siêu thì rẻ luôn ấy. Bạn này thuộc một trong những brand bình dân phổ biến ở Hàn. Hãng 3W Clinic cũng chẳng phải chỉ có mỗi dòng chống nắng này đâu. Hãng còn nhiều dòng nữa nhưng mà điểm chung thì giá đều rẻ. Mình thì chốt lại là có nên mua dòng chống nắng này nhé.

Có nên mua chống nắng Hàn này không?

Về kem chống nắng 3W Clinic thì hợp với da khô hơn vì có khả năng dưỡng ẩm chút. Tức là không khiến da bị bóng quá cũng không sợ bị khô. Những ai mà da dầu hay là thường bị đổi nhiều mồ hôi thì không nên rinh chống nắng 3W Clinic này. Mình nhiều khi tiện hay dùng em này cho cả body, tiện mà rẻ.

Chỉ số chống  nắng cũng ổn áp chỉ không hợp đi biển thôi còn lại là vô tư lự nhé. Ẻm này đúng kiểu sinh ra cho lứa học sinh, sinh viên, dùng khỏi sợ “mạt túi” luôn.

kem chống nắng 3W Clinic

Nhìn chung là dùng em này không đến nỗi nhé. Về kem chống nắng 3W Clinic vẫn là cứ nên mua xem sao, thú vị phết. Dù kem da dầu hơi bết cơ bản lại khiến da khô ưng lòng ấy mà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!