Review về kem chống nắng Kiehl's siêu cấp hot – phiên bản Ultra Light có đáng mê thật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngó nghiêng phiên bản kem chống nắng Kiehl's dòng Ultra Light. Kem mỏng nhẹ, thoải mái mà vẫn bảo vệ da cực kỳ hiệu quả.

Đánh giá về kem chống nắng Kiehl’s Ultra Light đang hot rần rần

Kem chống nắng với mình là vô cùng thiết yêu, thế nên khám phá các loại kem chống nắng mới thực sự là đam mê luôn rồi ấy. Mọi người 2-3 tháng mới hết một tuýp kem chứ riêng mình là mỗi tháng một tuýp liền. Lần này “chạm mặt” kem chống nắng Kiehl’s đúng là có quá nhiều điều để “tâm sự”. Bạn này tên gọi đầy đủ là Ultra Light Daily UV Defence. Chỉ số chống nắng thì là SPF50 và PA++++ nên cứ là yên tâm vì hiệu quả bất ngờ của em nó mang đến nghen.

Thành phần của kem chống nắng Kiehl’s thế nào?

kem chống nắng Kiehl's

Đọc một chút thành phần để biết em nó có lành tính không và quan trọng là chất nào phụ trách nhiệm vụ nào nhé. Em này có chất chống tia UVB là Ethylhxyl Methoxycinnamate, có Mexoryl XL là chất chống UVA2 độc quyền từ L’Oreal. Ngoài ra còn có Mexoryl SX là Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid chống cả UVA1, 2 và không thể thiếu Titanium Dioxide là chất chống UVB và UVA2.

Tạo nên bởi các thành phần này nên kem chống nắng Kiehl’s đúng chuẩn quang phổ rộng, mang đến hiệu quả quen thuộc như các dòng kem chống nắng của các hãng dược mỹ phẩm khác như là Vichy rồi La Roche Posay.

Ngoài ra thì sản phẩm này còn chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên khác như là lá bạc hà, hoa hồng leo, men khiến da dịu và mát hơn hẳn. Bạn này có ưu điểm là mùi hương dễ chịu, gần như không mùi nên dễ chịu khi apply lên da lắm nhé.

Cảm nhận khi dùng kem chống nắng Kiehl’s thế nào?

kem chống nắng Kiehl's

Một tuýp kem chống nắng bé xinh, dung tích chỉ 30ml thôi nhưng mà có logo Kiehl’s thôi là đã có thiện cảm rồi. Bạn này bao bì trắng tinh khôi, chỉ có in thông tin thôi và dòng chữ sunscreen in màu cam. Kết cấu sản phẩm mình thấy là khá ấn tượng đấy. Kem có độ mềm mướt, không hề bết dính chút nào. Thoa em này lên mặt thì vệt trắng ít, không vón cục, tán dễ dàng dã man.

Cảm giác khiến mình mê mẩn kem chống nắng Kiehl’s này nữa là em nó rất mềm sau khi bôi. Em nó không bị giống các loại kem chống nắng khác là có thể gây châm chích. Hoàn toàn không cay khi bôi gần vùng da quanh mắt nữa. Da mình là kiểu hỗn hợp, cũng không thấy bị bóng nhờn, bí bách gì, nói chung là da ráo mịn dễ chịu sau khi dùng kem chống nắng này đấy.

Có nên mua kem chống nắng Kiehl’s không?

Với cá nhân mình thì phiên bản chống nắng này đem đến sự hài lòng tuyệt đối từ thành phần, kết cấu cho đến mùi hương. Nếu như các nàng cũng như mình, cũng đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng hiệu quả cao mà kết cấu nhẹ dịu, không để lại vệt trắng xấu xí thì tìm đến kem chống nắng Kiehl’s nhé vì sẽ chẳng thất vọng đâu.

kem chống nắng Kiehl's

Không phải tự nhiên em nó hot đâu. Bởi vì dùng quá đỉnh ấy mà. Dù chỉ là một tuýp kem với ngoại hình thường thường nhưng mà lại “có võ” đấy. Em nó bảo vệ da hiệu quả và hơn hết là mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu vô cùng cho người sử dụng. Bản thân mình cũng dùng nhiều loại kem chống nắng rồi, da cũng tương đối đỏng đảnh nên không phải loại nào cũng hợp, cũng ưng. Nhưng mà riêng kem chống nắng Kiehl’s chắc cũng sẽ gắn bó dài dài.

Hẳn điều mà khiến mọi người băn khoăn chỉ là kem này giá rổ ra sao thôi đúng không. Em kem chống nắng Kiehl’s này có mức giá khoảng 800-900k cho một tuýp. Không hề rẻ chút nào. Đồ nhà Kiehl’s mà, sao rẻ được. Cơ mà chất lượng thì xứng lắm, quá xứng luôn ấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!