Review về kem chống nắng Missha hồng, “sức hút” liệu có thật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với lớp vỏ sành điệu, kem chống nắng Missha hồng dễ tạo cảm tình đối với người dùng. Em này nâng tone ổn nhưng kiềm dầu chưa quá tốt.

Thường gọi là kem chống nắng Missha hồng cơ mà tên đầy đủ của em này là Missha Soft Finish Sun Milk Safe Block. Bạn này không hề mới mẻ gì trong giới mộ điệu cả. Sản phẩm đã hot hit cũng phải khoảng vài năm rồi ý. Dù đến nay có nhiều dòng kem chống nắng “đang lên” thì có vẻ như chai Missha này vẫn có một lượng fan nhất định.

Đặc điểm chung của mấy loại kem chống nắng Hàn thường là nâng tone nhẹ, có ngoại hình cũng tương đối xinh xẻo một chút. Cùng mình đánh giá xem em này liệu có xứng đáng để rinh về hay không ngay dưới đây nghen.

Ngoại hình của kem chống nắng Missha hồng thế nào?

Ừ thì như đã nói ở trên thì bạn này xinh xắn ấy mà. Mẫu hồng không phải sản phẩm full hồng đâu mà là nắp hồng nhẹ ấy nhé. Phần thân thì có màu trắng nghen. Trước đây bản Soft Finish này là thân hồng nắp vàng, không thanh lịch và ngọt ngào được như em này đâu nhé.

kem chống nắng Missha hồng

Kết cấu của kem chống nắng Missha hồng có như mong đợi, nâng tone đẹp hay không?

Bạn này thì mình thấy chất kem có màu trắng, ánh hồng nhẹ một chút. Bạn này có hiệu chỉnh màu da, nâng tone nhẹ làm da trắng hồng xinh gái hẳn ấy nhé. Mình thấy là em này thì giá học sinh, sinh viên mà màu cũng tự nhiên nữa nên là dùng ổn áp phết đấy.

Bạn này có thể thay đổi toàn bộ cục diện da không thì mình nghĩ là không. Kem chống nắng mà không phải che khuyết điểm cho da đâu nhé, cũng không phải là khiến da trắng bóc liền đâu mà chỉ nâng tone nhẹ thôi ấy.

Kết cấu thì mình thấy là hơi dính một chút đấy. Khuyên là đừng ai dại mà thoa kem chống nắng Missha hồng rồi ra ngoài ngay nhé. Kem không lì đâu mà căng bóng sáng ấy. Được cái là chịu khó đợi một lúc thì sẽ không bị vệt trắng xấu xí đâu. Dùng mùa hè cơ bản cũng hợp, không sợ bị đổ dầu quá đầ nhé. Bạn này sau khoảng 5 giờ sẽ xuống tone dần dần mà không khiến cho da bị tối sầm lại.

kem chống nắng Missha hồng

À quên mình cứ quen gọi là kem chứ em này ghi rõ dạng milk nên gọi sữa chống nắng cũng ổn. Sữa lỏng nên tán cũng nhanh mỗi tội phải chờ một chút.

Khả năng chống nắng và mùi hương ra sao?

Theo như mình thấy chỉ số chống nắng của kem chống nắng Missha hồng ổn đấy chứ. Với SPF 50+ rồi PA+++ thì em này ở mức chuẩn, vừa đủ che chắn an toàn cho da rồi ấy mà. Mình thấy là dùng da không bị sạm đâu nên nàng có thể yên tâm mà dùng nhé.

Mùi thì thơm kiểu cánh hoa hồng. Cơ mà ai đã không thích mùi của mỹ phẩm rồi thì với kem chống nắng Missha hồng có vẻ sẽ không thích đâu. Cái mũi của mình chẳng quá nhạy cảm cơ mà với em này thì có lẽ cũng không quá mê về mùi nhé. May là hương còn bay nhanh một chút.

Có nên đầu tư kem chống nắng Missha hồng không?

Giá của em này không đắt đâu, với chai to 70ml mà cũng chỉ khoảng 300k thôi. Có cả dòng nhỏ hơn là 40ml cho mọi người dùng, giá mềm mại.

kem chống nắng Missha hồng

À ngoại hình của hai bản thì khác nhau một chút nghen. Bản to sẽ dài còn em 40ml sẽ kiểu lùn lùn xinh xinh hơn. Trên các sàn thương mại điện tử đều đã có mall của dòng này rồi nên yên tâm mà dùng ý.

Khen rồi giờ phải chê một chút. Em này kiềm dầu trung bình, như đã nói có nâng tone nhưng không che phủ được mụn đâu nhé. Bạn này mình thấy là da khô dùng sẽ hợp hơn nhé.

Nhìn chung thì giá mềm mà cũng khiến da hồng hào lên, nên là thử mua cũng đáng nha nàng thân yêu. Bài review chốt hạ rồi đó, quyết định thì ở nàng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!