Review về phấn nước Missha đỏ - có gì mà “làm mưa làm gió”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chẳng những nổi trội ở ngoại hình mà phấn nước Missha đỏ còn được yêu thích nhờ kết cấu và khả năng kiềm dầu ổn áp.

Phấn nước Missha đỏ có thực sự đáng rinh như lời đồn hay không?

Có một thứ dù review nhiều thì nàng cũng chẳng hề cảm thấy chán, đó chính là đồ dưỡng da và makeup. Trong đó, một trong những must-have-item với nhiều nàng hiện nay chính là phấn nước. Nhiều người cứ hỏi rằng đâu là dòng phấn được ưa chuộng mà giá lại mềm. Chính là nhân vật của bài viết hôm nay đây. Missha có tương đối nhiều phiên bản cushion, trong đó phấn nước Missha đỏ thuộc top hot nhất. Em này kiềm dầu tốt và quan trọng là còn sở hữu chỉ số chống nắng sáng chói nữa. SPF 50+ và PA+++ – tương đương kem chống nắng luôn nhé. Nói sơ sơ đôi chút vậy thôi, muốn biết kĩ hơn thì cùng đến với bài review dưới đây nhé.

Ngoại hình của phấn nước Missha đỏ

phấn nước Missha màu đỏ

Nghe tên thế thì là biết em nó vỏ ngoài đỏ rực rỡ rồi đúng không nào? Phấn vỏ hộp ngoài đỏ, đến ngay cả bông mút tán phấn cũng đỏ nốt. Nhìn đồng bộ, tưởng chói mắt hoá ra là thu hút và nổi bật ấy chứ mà. Mình siêu thích packaging này. Chất lì của vỏ khiến màu sắc không hề bị quá lố nhưng vẫn đặc biệt. Còn về lõi mút rồi hình dáng và độ chắc chắn thì cũng tương tự như các bản Missha khác nhé.

Dùng phấn nước Missha đỏ có ổn không?

Liệt kê ngay cả loạt những công dụng mà em nó mang đến cho làn da của mình, cho lớp nền của mình đây nè. Phấn che phủ tốt cực kỳ. Em này khá là mỏng nhẹ, không khiến da bóng dầu hay khó chịu đâu nhé. Nhiều nàng khá sợ dùng nền vì nghe điện thoại rồi đeo khẩu trang hay lỡ chạm vào đâu là dễ dây hết ra. Nhưng riêng với phấn nước Missha đỏ này thì không bị vậy đâu.

phấn nước Missha màu đỏ

Phấn hiệu chỉnh da tự nhiên. Mình thấy những khuyết điểm nho nhỏ như là thâm mắt nhẹ, lỗ chân lông to, mụn nhỏ, da không đều màu thì phấn nước này xử lý trọn vẹn được cả. Những ai mà khuyết điểm quá “khủng” thì có thể cân nhắc về một loại cushion khác nhé. Em này cho hiệu ứng da mịn, không chút bóng dầu khó chịu đâu.

Liệu phấn nước Missha đỏ có kiềm dầu không?

phấn nước Missha màu đỏ

Đây là điều nhiều người hỏi mà mình cũng thực sự là quan tâm và để ý để đánh giá. Mình thấy em Missha Velvet Finish này không bị xuống tông. Khi mới apply lên da thấy kiểm soát được cơ bản dầu thừa, bã nhờn. Quan trọng nhất là dùng cả buổi thì không thấy da dẻ bị loang lổ, bị bong tróc hay là bóng dầu gì. Được cái mềm mại, thư giãn, khiến da tươi tắn, rạng ngời.

phấn nước Missha màu đỏ

Nhiều người sợ dùng phấn phủ hay bất cứ loại nền trang điểm nào sẽ khiến cho da bị bí tắc, mụn càng nặng. May mà ở phấn nước Missha đỏ lại không gây nên hiện tượng này. Phấn che phủ hoàn hảo, hạn chế kích ứng, dưỡng da cơ bản.

Bảng màu của Missha đỏ

Có 2 tone thôi, ít nhưng cơ bản càng dễ cho nàng lựa chọn hơn đấy.

N21 là màu dành cho da sáng. Hoặc ai da thường nhưng muốn makeup nâng tone rõ rệt thì cân nhắc em nó.

N23 thì là màu tự nhiên cho da trung bình và ngăm nhé.

Có nên mua Missha Velvet Finish?

phấn nước Missha màu đỏ

Theo mình thấy thì phấn Missha đỏ được phân phối tại Việt Nam với mức giá siêu cấp rẻ nếu như so với nhiều dòng phấn hot hit khác. Em Missha này giá chỉ chưa đến 200k/hộp mà hội tụ quá ư nhiều ưu điểm. Bởi thế hỏi có nên mua không thì dĩ nhiên là có chứ. Dĩ nhiên phấn chưa thuộc dạng che phủ hoàn hảo, lấp đầy được mọi khuyết điểm nhưng với tầm giá của em nó thì đây đã là cực phẩm rồi. Đâu phải tự nhiên lại lọt top nhiều người mua đâu đúng không nào?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!