Review về serum Klairs Vitamin C – nhân vật quen trong “làng” dưỡng sáng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghé ngay bài đánh giá về serum Klairs Vitamin C. Một loại serum chiết xuất nổi bật, thêm nhiều thành phần hoa quả cho da sáng khoẻ thực sự.

Tường tận về dòng serum Klairs Vitamin C đến từ xứ sở kim chi

Nói đến Klairs, ngoài toner thần thánh thì hẳn nhiều nàng nghĩ ngay đến serum Klairs Vitamin C. Hãng này chuyên những dòng sản phẩm lành tính, đặc biệt là da nhạy cảm cũng dùng được.

Ai mà đang nhăm nhe ngó nghiêng mấy loại trị nám, mờ thâm khiến da đều màu hơn mà thành phần nhẹ dịu thì cái tên đến từ Klairs này là vô cùng sáng giá đấy. Hãng chú trọng vào yếu tố an toàn, giải quyết nhiều vấn đề cho các loại da. Cùng xme em này làm được gì với da chúng mình dưới đây nghen.

Ngoại hình của serum Klairs Vitamin C

serum Vitamin C Klairs

Đầu tiên cứ phải nói đến vẻ ngoài rồi sau đó mới đánh giá chất lượng bên trong đúng không nào. Em này bao bì thì basic, hai màu trắng và bạc vô cùng tối giản nhưng cơ bản vẫn sang trọng và hút mắt ấy mà. Mấy brand Hàn làm đồ skincare nịnh mắt phết chứ chẳng phải đùa. Chai tinh chất bảo quản trong lọ thuỷ tinh trong suốt, nắp vòi bơm thì bằng nhựa tiện lợi. Thoải mái lấy lượng dung dịch tuỳ theo mong muốn chứ không sợ bị hao tốn chút nào.

Em này ngoài hộp giấy có ghi đầy đủ mọi thông tin sản phẩm, từ thành phần cho đến hướng dẫn sử dụng nha. Bạn dùng một lọ 35ml này thoải mái từ 2-3 tháng mới hết ấy chứ.

Thành phần của serum Klairs Vitamin C

Để khắc phục tình trạng da không đều màu, giúp da sáng hơn thì chai vitamin C này có chứa nhiều thành phần nổi bật như là Ascorbic là vitamin C có trong tự nhiên. Em này có cả chiết xuất rau má khiến da ổn định, làm dịu da, kháng khuẩn tốt, ngoài ra còn chứa nhiều chất khác để trị mụn viêm, cân bằng ẩm. Có một note to đùng là em nó không chứa chất tạo màu, không paraben, không silicon, chất tạo mùi nên da nhạy cảm cũng dùng vô tư.

Cảm nhận khi dùng

Em này mình thấy kết cấu không quá đặc cũng chẳng quá lỏng. Nhìn em nó kiểu trong suốt ấy, không có mùi rõ, mình hay trêu đùa mọi người là dùng serum Klairs Vitamin C có cũng như không. Thực tế không phải đánh giá hiệu quả mà đây là nói về kết cấu. Em serum hơi dầu một chút, serum dễ dàng tan cũng như trượt trên làn da, có độ thẩm thấu tốt, mượt mà, êm ái.

Hiệu quả trị thâm của serum Klairs Vitamin C

serum Vitamin C Klairs

Với mong muốn da sáng khoẻ hơn nên mình dĩ nhiên dùng em serum này thật là chăm chỉ rồi. Serum mờ đi thâm mụn thật sự đấy. Bình thường vết thâm mụn của mình siêu lâu hết luôn ấy. Còn về việc đánh bay tàn nhang thì không. Bởi tàn nhang, nám là một “phạm trù” khác rồi, hơi bị khó để điều trị.

Với serum Klairs Vitamin C thì tinh chất chiết xuất từ những loại trái cây giúp cho da dẻ sáng màu tự nhiên, được làm chậm quá trình oxy hoá, phục hồi nhanh chóng và có sự dồi dào sức sống nhất định đấy nha. Serum duy trì độ ẩm tốt nên mình cũng yêu thích khi dùng.

Mình thường xuyên thoa em này mỗi sáng. Nếu nàng chưa biết thì vitamin C hỗ trợ hiệu quả chống nắng lắm đấy nha. Để sau đó thoa kem chống nắng da êm ái dễ chịu hơn hẳn. Em này giảm tác động của các loại tia lên làn da. Da được bổ sung ẩm đủ nhờ serum Klairs Vitamin C cũng dường như lỗ chân lông nhỏ hơn xíu đó.

serum Vitamin C Klairs

Với mức giá chỉ khoảng 350k cho một lọ, với cá nhân mình thì đầu tư em này là đáng giá nhé. Nàng có thể rinh về thử xem có hợp không. Lưu ý da hết sạch mụn mới nên dùng vitamin C nhé. Em nó trị thâm chứ dùng cho da mụn là dễ khiến da bung toang phết đó chứ chẳng phải đùa.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!